..26

7.8K 65 40
                                    

Mika: So Kate? Ano naman favorite place mo? hmm.

Kate: madami eh. Pero gustong gusto ko makapunta sa Paris.

Mika: Bakit naman?

Kate: Eh kasi. Parang napaka romantic dun eh. Lalo pa pag kasama mo yung taong gusto mo. *sabay tumingin kay Mika*

Mika: Hmmm. Tama ka dyan.

Kate: Eh ikaw?

Mika: Ha? Di ko alam eh. Kahit saan naman siguro bsta kasama ko yung taong nagpapasaya sakin mag eenjy ako. Hehe.

Kate: Ang sweet mo naman.

Mika: hndi naman. Hehe. Ganun lang yung feeling ko. Kasi diba? Aanhin mo nga yung pinaka magandang lugar sa mundo kung di mo naman kasama yung nagpapasaya sayo. Di mo padin ma a-appreciate yun. Kasi mafi-feel mo na may kulang.

Kate: hehe! Preach. Just kidding. Pero totoo naman eh.

Mika: Pero gusto ko din talaga makapunta sa isang lugar na yung sobrang matatanaw mo yung ganda ng buwan.

Kate: Moon?

Mika: yup. Haha. Ewan ko ba. Sobrang nagagandahan talaga ako sa buwan lalo pa pag full moon.

Kate: Grbe. Mahilig ka din pala dun? Ako din eh. Ang dami ngang nagsasabe sakin Lunatic daw ako. Ahaha. Ewan din nga eh. Sobrang fascinating kaya ng moon pag titignan mo.

Mika: Hahahaha! Talaga. Kaya nga tuwing magfu-full moon nag aabang ako. Ganda eh noh.

Kate: Yup talaga. Eh Mika mahilig ka bas a mga movies?

Mika: hmm. Oo.

Kate: Anong genre naman hilig mo?

Mika: Kahit ano lang. haha. Bsta maganda yung story. Ikaw ba? Anong gusto mo?

Kate: Lovestories haha.

Mika: ahaha/ chickflicks. Ok din naman yan. Kaso iba kasi madrama.

Kate: Kaso yung ibang teen fiction di ko gusto.

Mika: Mahilig ka bas a mga supernatural na klase? Vampires? Werewolves? Yun uso ngayon diba? Witches etc.

Kate: Hmm? Gusto ko naman din. Kaso minsan kasi yung ibang story parang hndi ko feel. Haha, gaya sa mga vampires na.. hahaha. Nvm.

Mika: Hahaha. Ako gusto ko naman sila. Pero ayoko ng dugo.

Kate: Hmm? Takot ka noh? Haha.

Mika: Nakakapanghina.

Kate: Haha. Affected ka kahit sa mga movie lang?

Mika: Hndi msyado sa movie. Real life. Hahaha. Kaya pag me na iinjured samin. Di ako tumitingin msyado. XD

Kate: Haha. Ano blood type mo ba?

Mika: AB ata?

Kate: Ahh.

Mika: Eh ikaw?

Kate: O-

Mika: May negative pala? Hahaha. Astig ah.

Kate: Oo nga eh. Napaka uncommon ng blood type ko.

The Jelly Baby (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon