Dahil sa pagpupuyat ni Ara kakaisip kung anong dapat nyang gagawin. Di niya namalayan ang oras.
Time Check 8:30 AM
Ara POV
Ang sakit pa ng mata ko. Namamaga pa ata? WTH. I’ve made my decision na. I won’t let you go MIKA AEREEN REYES! MAHAL KITA! Wait for me. Wait what? Anong oras na ba? Parang di ata nag alarm ang phone ko? Hinanap ko yung phone ko. La la La. Ayun. Hehehe. Pagtingin ko sa oras.
WTF!!!!!!!!!!!!!! O____________O 8:30 AM na.
Ara: ANONG NANGYARI! BAKIT DI NAG ALARM TONG PHONE NA TO! BAKIT GANUN! Ughhhhhhhhhhh! Sht sht. Wala ng time. Bilisan mo Ara!!!!!!!!!!!
Agad agad na nagbihis si Ara pumunta ng banyo at agad na nag taxi!
Ara POV
Kakainis. Bakit sa lahat ng araw ngayon pa ko natanghalian ng gising. Shit shit! Mika. Mika. Hintayin mo ko. Oh gahd!
Meanwhile kay Mika.
Mika POV
Hay. Na alala nya kaya na may flight ako ngayon? Sayang naman. Atleast Makita ko man lang siya. UHHH! STOP it Mika. Wala na. wala na si Ara.
Lingon pa din ng lingon si Mika baka sakaling dumating si Ara.
Wag mo na paasahin sarili mo Mika. Di na siya dadating.
Nagtawag na para sa boarding kaya naman si Mika ay di na mapakali. Pero tumuloy padin. Nagulat siya ng tumawag ang Kuya niya sa kanya.
Mika: Hello? Kuya?
…
Mika: Opo. Nasa airport na. Waiting na lang.. hmmm. Ok po.
…
Mika: Thanks Kuya.
Balik tayo kay Ara
Ara: Kuya malayo pa ba?
Driver: Saglit na lang Ma’am
Ara: Kuya pabilis pa ng konti. May hinahabol kasi ako. *sabay tingin na naman sa relo niya*
LATE NA! SHIT TALAGA.
Driver: Saglit lang Ma’am.
Ara: Sige po.
Ilang minute pa ay nakarating din si Ara sa airport. Time Check 9:15 AM mabilis na tumaakbo si Ara para mahabol pa si Mika kahit alam niyang huli na siya.
Ara POV
SHIT! Late na ko. Bakit ganito. MIKAAAAAAAAAAAAA! Wag wag naman po sana. AT SHIT lalo di ko din alam kung san ba siya maga boarding. TANGA lang ARA. Wala na. Wala na!
Natigil lang sa pagtakbo si Ara nung pinipigilan na siya ng security.
Security: Ma’am Sorry po. Bawal po kayo pumasok dito.
Ara: Pero.. Kuya.. please..
Security: Sorry Ma’ma bawal po talaga.
Ara: *umiiyak na si Ara* Please Kuya. Please. Kelangan ko lang po siyang makausap. Please please.
Sa di inaasahang pagkakataon ay pinapasok si Ara.
BINABASA MO ANG
The Jelly Baby (COMPLETE)
FanfictionIf you dont like Mika and Ara please dont read this. :))) If you're a Kara Shipper then this is for you. This is a fanfiction. So all this are just my imaginations. Please No Hate :D Thank You and Enjoy I'M WARNING YOU! THIS IS A KARA! FANFICTION...