Kara Chapter 27.2
Habang naghihintay para makapag Lunch. (Sa ROOM nina Kate)
Evanna: Kate anong ginagawa mo?
Kate: Ha? Wala to.
Leo: Kate? Para kay Ate Mika ba yan?
Kate: Hindi. *sabay tinago na yung ginagawa niya*
Evanna: Kate naman wag ka namang masyadong magpahalata kay Ate Mika. Baka ma awkward-an yun pag nalaman niya ng crush mo siya.
Kate: Eh ano ba kayo! Wala naman akong ginagawa ah.
Leo: Eh ano pala yang kanina?
Kate: Wala to.
Evanna: Kate bakit naman sa dinami dami si Ate Mika pa? Eh para kasing may something na sa knila ni Ate Ara.
Kate: Di ko nga din alam Van eh. Simula nung nakita ko siya nung sa J.Co parang kakaiba siya. Sabe ko sa sarili ko pag Makita ko ulet tong babaeng to.
Evanna: Anong gagawin mo?
Kate: Ewan Van. She’s different. I like her a lot.
Leo: Hndi basta basta si Ate Mika Kate! Di siya kagaya ng mga crush mo dati na sila pa magkakandarapa sayo.
Kate: Wait mga kaibigan ko kayo diba? Bakit parang di niyo ko sinusuportahan?
Evanna: Kate. Ayaw ka naming masaktan.
Kate: Gagawin ko to.
Leo: Kate naman
Evanna(POV): Eto na nman si Kate. Ganyan talaga siya lalo na pag may nagustuhan. Ewan ko nga eh. Pero pag gusto niya gusto niya. Wala siyang pakialam. Nasanay kasi siya nung HS. lahat nang gusto niya nakukuha niya. Mbaet naman si Kate eh. Kaso ngayon she’s acting really weird para kay Ate Mika. Nagbe bake na naman ulet. Hello? Di na kaya niya ginagawa yun. Tagal niya ng tinigil. Tapos nkaraan nahuli ko siyang ini stalk yung profile ni Mika. Kate. What is happening to you? O_O and kanina nga may ginagawa na naman ata siya. Hayy. I feel na meron kasing something kay Ate Ara at Ate Mika. Ayoko namang masaktan yung kaibigan ko.
Leo: Van? Natahimik ka na ata?
Evanna: AH? Wala wala.
Kate: Ang weird mo Evanna.
Evanna: Pero Kate? Paano kung merong something kay Ate Mika at Ate Ara? Titigil ka na ba?
Kate: No. I won’t give up that easily.
Leo: Ewan ko Kate ah.
Kate: Walang something sa kanila? Ok.
Di nila napansin maga 11:30 na din pala. At ayun lumabas na nga sila. Nagkita kita na lang sa may Resto. Daming nakahain na food, Buffet style kaya wantusawa lang.
--
Mika: Kim? Ang ganda dito noh?
Kim: Maganda talaga ako.
Ara: Layo naman nun. Ahaha. Joke Kimmah!
Kim: Sama niyo!
Coach: Tara na girls. Let’s eat na. Kain ng husto ha? Eat all you can.
BINABASA MO ANG
The Jelly Baby (COMPLETE)
FanfictionIf you dont like Mika and Ara please dont read this. :))) If you're a Kara Shipper then this is for you. This is a fanfiction. So all this are just my imaginations. Please No Hate :D Thank You and Enjoy I'M WARNING YOU! THIS IS A KARA! FANFICTION...