Chương 11 chương 11
Ngô đội trưởng ngồi ở to rộng xoay tròn ghế đôi tay giao nắm ở bên nhau ngón tay cái không ngừng giao nhau xoay tròn, ánh mắt sắc bén nhìn chằm chằm ngồi ở chính mình đối diện Mộ Hân Nghiên cùng Đường Dĩ Nhiên. Trong lòng như là có cái gì lý do khó nói giống nhau.
Ở Mộ Hân Nghiên đem vấn đề hỏi ra khẩu sau, văn phòng nội nháy mắt an tĩnh liền tro bụi rơi xuống ở trên bàn thanh âm đều nghe thấy.
Đường Dĩ Nhiên ngồi ở mộc chế trên ghế đôi tay gắt gao ấn đầu gối, nàng nhấp môi đôi mắt liên tục chớp chớp mà nhìn hai người, “Cái kia, Ngô đội trưởng, pháp y bên kia đều đã cùng chúng ta nói có người báo án sự, nếu ngươi thật sự hy vọng chúng ta tới hiệp trợ ngươi phá án vậy ngươi liền đem sự tình nói cho chúng ta biết, nếu ngươi không nói nói, chúng ta đây có lý do hoài nghi ngươi là muốn mượn dùng Vĩnh Ninh khoa học kỹ thuật làm một ít nguy hại xã hội sự tình.”
Ngô đội trưởng nghe vậy cười một chút, theo sau đem chính mình ánh mắt từ Mộ Hân Nghiên trên mặt chuyển tới Đường Dĩ Nhiên trên mặt cùng với đối diện.
Đường Dĩ Nhiên thấy thế trong lòng thẳng bồn chồn, nàng sợ kế tiếp làm sự tình sẽ làm tạp Mộ Hân Nghiên an bài chính mình tới nơi này mục đích, lại sợ Ngô đội trưởng có phải hay không thật sự cùng chính mình trong tưởng tượng giống nhau cùng không hợp pháp phần tử có cấu kết.
Ba người liền tại đây trầm tịch trong phòng nhìn nhau vài phút, cuối cùng Đường Dĩ Nhiên thật sự là không có kiên nhẫn cầm chính mình cặp sách duỗi tay lôi kéo Mộ Hân Nghiên thủ đoạn đứng dậy, “Nếu Ngô đội trưởng trong lòng là như thế này tưởng, chúng ta đây liền không có lý do lại ở chỗ này cho ngươi hỗ trợ.”
Còn tính toán cùng đối phương làm trầm mặc giằng co Mộ Hân Nghiên không nghĩ tới Đường Dĩ Nhiên sẽ to gan như vậy trực tiếp đem chính mình kéo tới kéo đi. Nàng nhìn thoáng qua chính mình bị nắm chặt thủ đoạn lại ngước mắt nhìn người nọ cái gáy.
Nàng từ nhỏ thành thói quen dùng lạnh nhạt vây quanh chính mình, này hơn hai mươi năm chưa bao giờ có người sẽ ở chưa kinh chính mình đồng ý dưới tình huống đụng vào chính mình, trừ bỏ ngày đó ban đêm chính mình uống say.
“Từ từ.”
Ngô đội trưởng thấy hai người đi tới cửa vội vàng mở miệng ngăn lại các nàng động tác, hắn nguyên bản chỉ là muốn lợi dụng chính mình thái độ thăm dò hai người đáy lòng ý tưởng, đang nghe thấy Đường Dĩ Nhiên lời nói lúc sau hắn vẫn luôn phỏng đoán bất an tâm mới thả xuống dưới, rốt cuộc Vĩnh Ninh khoa học kỹ thuật nội đấu nghe đồn hắn cũng có điều nghe thấy.
“Các ngươi ở trong văn phòng chờ một chút, ta đi đem kỹ càng tỉ mỉ tư liệu lấy lại đây.” Ngô đội trưởng nói liền đứng dậy trước một bước đi ra văn phòng.
Đường Dĩ Nhiên thấy chính mình biện pháp nổi lên tác dụng sau có lôi kéo Mộ Hân Nghiên ngồi trở lại vị trí thượng, “Chờ một lát đi.”
“Buông ra.” Mộ Hân Nghiên quay đầu mắt lạnh nhìn chằm chằm còn bắt lấy chính mình thủ đoạn người.
“A?” Hoàn toàn không phản ứng lại đây Đường Dĩ Nhiên nghe vậy ngu si nhìn Mộ Hân Nghiên, trong ánh mắt biểu lộ tràn đầy nghi vấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cấp Trên Hoài Ta Nhãi Con!!! - Bất Yếu Lạt Tiêu Đa Hương Thái
Любовные романыTác phẩm: Cấp trên hoài ta nhãi con!!! Tác giả: Bất Yếu Lạt Tiêu Đa Hương Thái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2791 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16814 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9351 Văn chương tích phân: 143,778,672 ...