Chương 41 chương 41
Nằm ở trên giường hô hô ngủ nhiều Đường Dĩ Nhiên, cảm giác chính mình trong lòng ngực giống hình như có đoàn ngọn lửa ở thiêu đốt giống nhau. Nàng đá chân đem chăn từ chính mình trên người đạp đi xuống, muốn cho chính mình có thể mát mẻ một ít.
“Nóng quá a!”
Đường Dĩ Nhiên cau mày muốn đem trong lòng ngực bếp lò đẩy đi, nhưng tìm được rồi chính mình thích hương vị Mộ Hân Nghiên sao có thể dễ dàng buông tay.
“Ai nha!” Đường Dĩ Nhiên thở dài một hơi, trở mình tử mở to mắt, theo sau đứng dậy tính toán đến phòng khách uống điểm nước đá mát mẻ một chút.
Nước đá xuống bụng cuối cùng là mát mẻ một ít nàng, nghe trong không khí phiêu đầy chính mình tin tức tố hương vị sau, mới duỗi tay sờ sờ chính mình sau cổ, “Ta dựa! Che giấu dán đâu?” Đường Dĩ Nhiên nháy mắt thanh tỉnh, nếu như bị Mộ Hân Nghiên nghe thấy được chính mình bị người khác đánh dấu quá hương vị, kia nàng cũng thật liền ăn không hết gói đem đi.
Nàng vội vàng buông ly nước, che lại chính mình sau cổ chạy về nói trong phòng ngủ tìm kiếm tin tức tố che giấu dán cấp.
Mộ Hân Nghiên vốn dĩ ngủ đặc biệt an ổn, nhưng phòng nội đinh linh cây báng thật sự là quá lớn, trực tiếp đem nàng từ mộng đẹp kéo ra tới.
“Ngươi làm gì đâu a? Lớn tiếng như vậy âm.” Mộ Hân Nghiên ngồi ở trên giường, phi đầu tán phát nhìn ngồi xổm ở tủ 5 ngăn trước đương “Ăn trộm” Đường Dĩ Nhiên.
Đường Dĩ Nhiên nghe tiếng sợ tới mức một run run, nàng vội vội vàng vàng đem tin tức tố che giấu dán dán ở chính mình sau trên cổ, theo sau đứng dậy nhìn Mộ Hân Nghiên ngây ngô cười, “Không…… Không có a, ta chính là, chính là tới tìm điểm đồ vật.
Mộ Hân Nghiên nửa híp mắt nhìn đối phương, trong lòng hoài nghi Đường Dĩ Nhiên có phải hay không lại cõng chính mình ẩn giấu thứ gì, “Tìm cái gì?”
“Cái này.” Đường Dĩ Nhiên trong lòng hoảng đến không được, nàng không nghĩ tới Mộ Hân Nghiên sẽ truy vấn chính mình, toại tùy tay từ tủ 5 ngăn móc ra một kiện quần áo, giơ cấp đối phương xem.
Mộ Hân Nghiên nhìn Đường Dĩ Nhiên trong tay bắt lấy một đoàn màu đỏ đồ vật, căn bản không biết đối phương lấy chính là cái gì, “Ngươi lấy lại đây cho ta xem.”
Đường Dĩ Nhiên nhấp môi đi đến mép giường đem trong tay đồ vật đưa cho đối phương, trong lòng yên lặng cầu nguyện nhất định đừng làm Mộ Hân Nghiên ngửi được chính mình trên người hương vị.
Mộ Hân Nghiên một sờ đến màu đỏ quần áo xúc cảm khi liền cảm thấy không thích hợp “Này xúc cảm, này độ dày, này như thế nào giống như chính mình nội y?”
Nàng nhíu chặt mày muốn tìm kiếm nắm ở trong tay chân tướng, nhưng lại sợ thật là cái kia đồ vật nói......
“Ngươi tìm nó làm gì?” Mộ Hân Nghiên hạ thật lớn quyết tâm mới đưa trong tay nội y triển khai, giơ lên Đường Dĩ Nhiên trước mặt chất vấn nói.
[ đông! ]
Đất bằng một tiếng sấm sét, Đường Dĩ Nhiên ở nhìn thấy trong tay đối phương đồ vật lúc sau, trong đầu vang lên một trận dài lâu tiếng chuông, lại còn có không ngừng mà ở trong đầu quanh quẩn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cấp Trên Hoài Ta Nhãi Con!!! - Bất Yếu Lạt Tiêu Đa Hương Thái
Любовные романыTác phẩm: Cấp trên hoài ta nhãi con!!! Tác giả: Bất Yếu Lạt Tiêu Đa Hương Thái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2791 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16814 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9351 Văn chương tích phân: 143,778,672 ...