21-30

301 9 3
                                    

Chương 21 chương 21

Hoàng Thúy Phân mở ra phòng bếp môn, đem làm tốt cơm sáng nhất nhất bưng lên hình tứ phương tiểu cơm trác thượng. Nàng tháo xuống tạp dề nhìn thoáng qua nằm ở trên sô pha gối ôm gối hô hô ngủ nhiều Đường Dĩ Nhiên sau đó, toại đi qua đem người diêu tỉnh.

“Tỉnh tỉnh tỉnh tỉnh, Đường tiểu thư, nên lên ăn cơm sáng.”

Hôn mê ở trên sô pha ngủ say Đường Dĩ Nhiên nghe tiếng mơ mơ màng màng mở mắt, “Ân?” Nàng nhìn chằm chằm trước mắt rõ ràng so với chính mình lớn hơn vài luân người, nhất thời thế nhưng không phản ứng lại đây đối phương là ai.

“Đường tiểu thư mau đứng lên ăn cơm, một hồi quá cơm điểm Mộ tiểu thư nên khó chịu.”

Đường Dĩ Nhiên nghe đối phương một ngụm một cái Đường tiểu thư Mộ tiểu thư mới nhớ tới chính mình hiện tại ở địa phương nào, đang ở sắm vai cái gì nhân vật làm chuyện gì, “A, ta đi kêu nàng lên.” Dứt lời, nàng liền từ trên sô pha lên sửa sang lại một chút chính mình áo ngủ đi vào trong phòng.

Phòng trong, Mộ Hân Nghiên đang tản loạn tóc dài ngủ ở trên giường. Đường Dĩ Nhiên rón ra rón rén đi đến mép giường, trong lòng vẫn luôn suy nghĩ đối phương có hay không rời giường khí, nên như thế nào đánh thức đối phương mới hảo.

“Giám đốc, giám đốc.” Đường Dĩ Nhiên cong hạ thân tử đôi tay trụ ở mép giường nhìn Mộ Hân Nghiên kiều mỹ ngủ nhan.

Mộ Hân Nghiên nghe tiếng hơi hơi nhíu mày, nhưng không hề có tỉnh lại dấu hiệu. Nàng tuyến thể bản năng ngửi được quen thuộc hương vị, toại đem tín hiệu truyền đến cấp đại não, lệnh nàng ở bất tri bất giác trung tướng thân mình đến gần rồi Đường Dĩ Nhiên trong tầm tay.

Đường Dĩ Nhiên không biết đối phương vì cái gì sẽ đột nhiên lăn đến chính mình bên người, nàng nhìn đối phương vừa mới động tác dọa thần kinh não đều căng thẳng.

“Giám đốc, rời giường ăn cơm sáng.” Đường Dĩ Nhiên lần này trực tiếp cúi đầu tới gần Mộ Hân Nghiên lỗ tai, ở này đầu biên thấp giọng thì thầm.

Quen thuộc tùng mộc hương vị thấm vào ruột gan, ngủ say Mộ Hân Nghiên ở một mảnh trong bóng tối tùy sóng chìm nổi, an tâm thoải mái, trong nháy mắt lâu dài đọng lại ở trong thân thể áp lực tất cả đều biến mất không thấy, thay thế chính là cái kia lệnh người đã quen thuộc lại chán ghét cảm giác.

Đường Dĩ Nhiên nhìn chằm chằm Mộ Hân Nghiên xem, thấy đối phương như cũ không có tỉnh lại ý tứ sau liền tưởng giơ tay đem đối phương diêu tỉnh.

“Ân.”

Đương nàng vừa định giơ tay đi đánh thức Mộ Hân Nghiên thời điểm, đối phương trong miệng lại phát ra một tiếng dường như thoải mái? Lại giống như thực hưởng thụ ưm ư thanh.

“Giám đốc, ngài tỉnh sao?” Đường Dĩ Nhiên sợ tới mức động cũng không dám động.

Mộ Hân Nghiên vẻ mặt đau khổ lắc lắc đầu, theo sau vô ý thức mà dùng chính mình tay chặt chẽ bắt lấy Đường Dĩ Nhiên thủ đoạn ôm vào trong ngực.

Đối phương bất thình lình động tác chính là cấp Đường Dĩ Nhiên hoảng sợ, nàng nhấp môi thật cẩn thận mà đem tay từ đối phương trong lòng ngực rút ra, kỳ thật nàng còn rất hưởng thụ đối phương ỷ lại chính mình cảm giác, chính là nếu như bị Mộ Hân Nghiên thấy chính mình tay bị vòng ở trong ngực…… Kia chính mình gương mặt này phỏng chừng về sau liền vô pháp gặp người.

[BHTT] [QT] Cấp Trên Hoài Ta Nhãi Con!!! - Bất Yếu Lạt Tiêu Đa Hương TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ