101-108

206 6 0
                                    

Chương 101 chương 101

Hai người xem xong lá thư trong tay lúc sau song song nhíu mày.

“Này mặt trên ý gì?” Đường Dĩ Nhiên đem đầu tiến đến Mộ Hân Nghiên trước người, một bên ăn đậu hủ, một bên nhìn mặt trên viết xuống tới tự.

“Ngươi xem không hiểu? Lão tổ tông đối thê tử vướng bận.” Mộ Hân Nghiên rũ mắt trừng mắt nhìn liếc mắt một cái Đường Dĩ Nhiên cái ót, theo sau giơ tay bắt lấy người này tóc, đem người từ chính mình trước ngực kéo ra.

Đường Dĩ Nhiên thấy Mộ Hân Nghiên cự tuyệt chính mình, toại đứng dậy vẻ mặt không muốn mà nhìn về phía đối phương mở miệng nói: “Ta lão tổ tông không nên là cổ đại người sao? Như thế nào này mặt trên đều là chữ giản thể, hơn nữa này một đại đoạn lời nói bên trong tràn ngập nhiều như vậy bạch thoại, chẳng lẽ lão tổ tông đoán trước tương lai?”

Mộ Hân Nghiên nghe vậy một trận vô ngữ, “Thượng trăm năm đồ vật sao có thể hoàn hảo không tổn hao gì mà bảo tồn đến bây giờ, phỏng chừng là mỗi đồng lứa bảo thủ bí mật này người đều sẽ làm người chiếu bức họa một lần nữa họa một lần, lại chính mình thân thủ phỏng viết một phong như vậy thư từ đi.”

Đường Dĩ Nhiên nghi hoặc mà nhướng mày, “Phỏng viết cũng không đúng a, ai dám dễ dàng đem cổ văn đổi thành bạch thoại văn a, hơn nữa này một hồi đổi một hồi không đổi.”

“Ngươi như thế nào lời nói nhiều như vậy, nhân gia viết như thế nào ngươi liền thấy thế nào được.” Mộ Hân Nghiên mạc danh mà cảm giác chính mình có chút táo bạo, nàng buông thư từ cầm lấy bàn nhỏ thượng dây mây, trong nháy mắt có một loại muốn đánh vào Đường Dĩ Nhiên trên người xì hơi cảm giác.

Mộ Hân Nghiên xoay người cười tủm tỉm mà nhìn Đường Dĩ Nhiên, lấy lòng nói: “Ngươi làm ta đánh một chút được chưa?”

???

Đường Dĩ Nhiên nghe vậy trừng lớn song áp án, vẻ mặt sợ hãi khó hiểu mà nhìn bên cạnh muốn đối nàng hạ độc thủ Mộ Hân Nghiên, “Ngươi đánh ta làm gì? Nhãi con còn ở đâu! Ngươi...... Ngươi tiểu tâm chính mình từ mẫu hình tượng ở nhãi con trong lòng sụp đổ!”

Nàng nhìn Mộ Hân Nghiên trong tay roi mạc danh mà cảm thấy sợ hãi, ôm Điềm Điềm cánh tay đều không khỏi khẩn vài phần.

“Ngươi đừng nháo a! Không thể đánh, này chơi ứng nhìn so dùng cầu bổng đánh vào trên người còn đau.” Đường Dĩ Nhiên ôm tiểu nhãi con yên lặng nhấc chân sau này lui lại mấy bước, “Đây đều là lão tổ tông dùng đồ vật, ngươi đừng lộn xộn, nếu là mang lên điểm thứ gì về nhà buổi tối về nhà nên nháo nhãi con.”

Mộ Hân Nghiên đối Đường Dĩ Nhiên trước nói mấy câu cũng không có cái gì cảm xúc, ngược lại là nghe được nàng nói sẽ dính lên dơ đồ vật về nhà dọa đến nhãi con lúc sau, lúc này mới không tình nguyện mà đem trên tay đồ vật thả lại tới rồi tại chỗ.

Đường Dĩ Nhiên thấy thế một viên treo tâm rốt cuộc thả xuống dưới, nàng vững vàng Mộ Hân Nghiên xoay người nháy mắt thở phào nhẹ nhõm.

“Ha ha ha.” Điềm Điềm trừng mắt tròn xoe ngập nước mắt to nhìn chính mình mommy biểu tình động tác biến hóa, theo sau múa may tay nhỏ bật cười.

[BHTT] [QT] Cấp Trên Hoài Ta Nhãi Con!!! - Bất Yếu Lạt Tiêu Đa Hương TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ