Chương 81 chương 81
Mộ Hân Nghiên rửa mặt xong đổi hảo quần áo xách theo bao ra phòng, mới vừa đi tới cửa muốn đổi giày thời điểm liền gặp phải từ trong phòng ngủ ra tới mẫu thân.
“Nghiên Nghiên, ngươi sớm như vậy ra cửa muốn đi đâu a?” Mộ mẫu đẩy xe lăn từ trong phòng ra tới.
Mộ Hân Nghiên đem giày mặc tốt lúc sau mới đứng dậy nhìn về phía chính mình mẫu thân, “Đi công ty, có chút việc muốn sớm một chút qua đi, ta sẽ không ăn cơm.”
Mộ mẫu nghe vậy hơi hơi nhíu mày, “Ngươi hiện tại hoài nhãi con đâu, nào có không ăn cơm đạo lý, công ty lại vội ngươi có thể cho ngươi ba chia sẻ một chút, chỗ nào còn cần ngươi vất vả như vậy, chạy nhanh đem giày cởi ra, cơm nước xong lại đi.”
“Ta không ăn, Đường Dĩ Nhiên ở bên ngoài chờ ta đâu, nàng mụ mụ cho ta mang theo mì thịt bò, ta đi trước.” Mộ Hân Nghiên nóng vội muốn nhìn thấy Đường Dĩ Nhiên, nói xong lời nói lúc sau trực tiếp xoay người mở cửa ra nhà ở.
Mộ mẫu thấy thế vẻ mặt không hài lòng mà trừng mắt bị khép lại cửa phòng, nghĩ thầm thật là nữ đại bất trung lưu, có tức phụ nhi liền đã quên nương.
Mộ Hân Nghiên ra cửa lúc sau liền bước nhanh đi đến xe bên mở cửa xe lên xe. Đường Dĩ Nhiên tựa lưng vào ghế ngồi nhắm mắt nghỉ ngơi, chờ nghe thấy cửa xe bị mở ra thanh âm lúc sau mới mở to mắt nhìn qua đi.
“Nhanh như vậy?” Đường Dĩ Nhiên cư cảm thấy nàng điện thoại vừa mới treo một hồi đối phương liền ra tới, trong lúc nhất thời có chút tò mò.
Mộ Hân Nghiên lên xe lúc sau rơi xuống hoá trang kính mở ra túi xách từ bên trong đem chính mình đồ trang điểm bắt lấy tới bôi, “Mau sao? Ta cảm giác không có tốc độ của ngươi mau. Ngươi chừng nào thì trở về?”
Đường Dĩ Nhiên đem cà mèn phóng hảo, theo sau khởi động xe đem xe khai ra Mộ Hân Nghiên cửa nhà. Nàng nghe đối phương nói ra nói tổng cảm thấy bên trong còn có một khác tầng ý tứ, “Tối hôm qua trở về.”
Mộ Hân Nghiên nghe vậy nhỏ đến khó phát hiện mà liếc đối phương liếc mắt một cái, nghĩ thầm nàng hẳn là nhận được Tôn Tư Hàm điện thoại lúc sau liền đã trở lại, “Vài giờ đến gia?”
“Nửa đêm về sáng.” Đường Dĩ Nhiên sợ chính mình đem xe khai quá nhanh sẽ ảnh hưởng đối phương hoá trang, toại cố ý đem tốc độ xe phóng đặc biệt thong thả.
Mộ Hân Nghiên nghe vậy gật gật đầu, trong lòng xác định đối phương chính là ở đường phố điện thoại lúc sau liền đã trở lại, “Vậy ngươi hôm nay khởi sớm như vậy tới đón ta không vây sao? Muốn hay không ta phê ngươi nửa ngày giả trở về ngủ một hồi?”
Đường Dĩ Nhiên nghe vậy nghiêng đầu nhìn đối phương liếc mắt một cái, trong lòng phỏng đoán đối phương có phải hay không hôm nay còn muốn làm cái gì cấp nhãi con tìm ba sự tình, toại vội vàng mở miệng cự tuyệt nói: “Không được không được, một hồi tới rồi công ty ta đi ngươi văn phòng ngủ một hồi thì tốt rồi.”
“Ân.” Mộ Hân Nghiên nghe vậy không có nghĩ nhiều, dù sao nàng cũng đoán được Đường Dĩ Nhiên lần này trở về mục đích là cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cấp Trên Hoài Ta Nhãi Con!!! - Bất Yếu Lạt Tiêu Đa Hương Thái
Любовные романыTác phẩm: Cấp trên hoài ta nhãi con!!! Tác giả: Bất Yếu Lạt Tiêu Đa Hương Thái Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 2791 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 16814 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 9351 Văn chương tích phân: 143,778,672 ...