51-60

145 0 0
                                    


Chương 51 đệ 51 chương

Toàn bộ đánh bài trong quá trình, hết thảy phát triển đều như Mộ Hân Nghiên nghĩ thầm như vậy, Vương Sâm cùng hắn kêu tiến vào nhân viên công tác, vẫn luôn tự cấp nàng phóng thủy.

Đường Dĩ Nhiên ngồi ở bài trên bàn quan sát đến ba người bộ dáng, trong lòng còn tưởng rằng Mộ Hân Nghiên bài kỹ thật là đặc biệt cao siêu, cho nên có thể thắng đi rồi một đống lợi thế.

“Không chơi!” Mộ Hân Nghiên đem chính mình trong tay bài đẩy đến lúc sau, liền dựa vào trên ghế nhìn chằm chằm ngồi ở chính mình đối diện Đường Dĩ Nhiên.

Còn lại ba người thấy thế nhìn Mộ Hân Nghiên, không biết đối phương là có ý tứ gì.

“Làm sao vậy?” Đường Dĩ Nhiên không biết Mộ Hân Nghiên kế tiếp muốn làm gì, nhưng là nhìn đối phương nhìn chằm chằm vào chính mình, toại cũng minh bạch, nàng đây là muốn cho chính mình mở miệng tiếp nàng nói.

Mộ Hân Nghiên nghe tiếng không hài lòng mà trừng mắt nhìn Đường Dĩ Nhiên liếc mắt một cái, theo sau mở miệng nói: “Ngươi dẫn ta tới đây là địa phương nào a, một chút đều không hảo chơi.” Nàng vừa nói, một bên đứng dậy làm bộ muốn bắt bao đi ra ngoài, “Không chơi, một chút ý tứ đều không có, lâu như vậy mới chút tiền ấy, ta còn không bằng tùy tiện tìm mấy cái gây dựng sự nghiệp người đi làm cái phong đầu đâu.”

Vương Sâm nghe vậy khơi mào mày, hắn lại lần nữa nhìn nữ nhân người mặc đồ thể dục đánh giá lên, sau phát hiện đối phương ăn mặc thế nhưng là mỗ đại bài hạn lượng khoản.

“Tiểu thư là tưởng làm một ít đầu tư hạng mục sao?” Vương Sâm đứng dậy đi đến trước cửa ngăn cản nữ nhân.

Mộ Hân Nghiên thấy thế mày hơi chọn, “Đúng vậy, làm sao vậy? Chẳng lẽ các ngươi này nho nhỏ cờ bài thất cũng làm cái gì nổi lên cái gì phong đầu sao?”

Vương Sâm nghe vậy nở nụ cười, nàng đánh giá trước mắt nữ nhân, theo sau mở miệng nói: “Đương nhiên a, cờ bài thất chỉ là chúng ta công ty một cái giải trí sản nghiệp mà thôi. Ngươi nếu là thật sự có như vậy nhiều tài chính muốn làm đầu tư, không bằng suy xét suy xét chúng ta thí dược hạng mục.”

Đường Dĩ Nhiên sợ Mộ Hân Nghiên có nguy hiểm, vốn định tiến lên bảo vệ đối phương, nhưng vừa nghe thấy Vương Sâm trong miệng nói ra nói sau, liền dừng bước chân.

“Cái gì thí dược hạng mục a? Có hay không thương nghiệp kế hoạch thư?” Mộ Hân Nghiên làm bộ chính mình cảm thấy hứng thú bộ dáng, xách theo bao lại ngồi trở lại trên ghế.

“Đương nhiên, ngươi cảm thấy hứng thú nói, ta có thể tưởng giảng một giảng cho ngươi nghe.” Vương Sâm thấy thế cũng ngồi trở lại tới rồi trên ghế, hắn đối một bên nhân viên công tác sử cái ánh mắt, làm đối phương đem Đường Dĩ Nhiên mang đi ra ngoài.

Nhân viên công tác nháy mắt lĩnh hội, toại đứng dậy đi đến Đường Dĩ Nhiên trước người mở miệng nói: “Tiểu thư, ngài đi ra ngoài chơi đi.”

Đường Dĩ Nhiên nghe vậy nhìn thoáng qua Mộ Hân Nghiên, theo sau lại nhìn thoáng qua đứng ở chính mình bên người nam nhân, “Này không phải còn không có chơi xong đâu sao? Nào có đuổi người.”

[BHTT] [QT] Cấp Trên Hoài Ta Nhãi Con!!! - Bất Yếu Lạt Tiêu Đa Hương TháiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ