3

63 12 0
                                    

mọi người xung quanh có vẻ cũng đã dần nhận ra vẻ "đang yêu" của cậu. khi mà đang nói chuyện cùng, quang anh lại đơ cái mặt ra. hỏi thì chỉ trả lời bằng cái giọng mơ màng "tao nhớ anh ấy...".

?

anh ấy là anh nào cơ?

đến mức đám bạn của quang anh cũng chẳng thèm care nữa mà kệ luôn. cứ xem như cậu mê sảng nói mớ là được.

ngoài ra, mối quan hệ giữa cậu và anh cũng đã tốt lên nhanh chóng. tỉ lệ thuận với tình cảm của cậu dành cho anh. vậy mà anh vẫn chưa biết, vẫn chỉ xem cậu là bạn xã giao. là xã giao, không hơn không kém.

quang anh có chút buồn, nhưng không thể hiện nhiều. cậu nghĩ rằng vì thời gian chưa đủ lâu nên việc anh xem cậu chỉ là bạn xã giao thì cũng không thể tránh khỏi.

-

thích đức duy được hơn một tuần, quang anh cứ ngỡ đó đã là cả tháng trời. việc ngày nào cũng tiếp xúc với người mình thích nó khác hẳn với những gì cậu tưởng tượng. một từ thôi, sướng.

tuy nhiên, cái tính tò mò mà ai cũng có đã dẫn cậu đến con đường xem bói. cụ thể ở đây là xem tarot.

chả là, bạn của quang anh là một tarot reader. sau khi người bạn ấy tâm sự với cậu về những tình huống dở khóc dở cười khi xem tarot cho khách, cậu đã đề nghị người bạn ấy xem giúp mình.

kết quả không mấy khả thi, nói trắng ra có thể làm ta thất vọng. khi mà hy vọng gần như bằng không.

đức duy chỉ dừng ở mức có thiện cảm với cậu...

chỉ là có thiện cảm, vẫn cần có thời gian để trả lời. hơn hết, tarot chỉ là công cụ tìm lời khuyên và hướng đi trong tương lai gần, theo quang anh nghĩ. vì vậy cậu tin rằng bản thân mình vẫn có cơ hội với đức duy. dù chỉ một chút hy vọng thôi...

mặc dù cũng rất buồn...

bạn của cậu còn bồi thêm.

"mày vào friendzone của ảnh rồi."

và đó là cái cách quang anh bị biến thành friendzone.

caprhy | friendzoneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ