trong tuần, lớp học thêm tiếng anh của hai đứa sẽ tổ chức halloween. cậu hỏi anh xem có đi không, và anh báo có. gì chứ chỗ nào vui chỗ đó có hoàng đức duy.
đúng tối đó, cậu quần áo chỉnh tề, tóc tai chải chuốt đẹp đẽ và chỉ cần đi thôi. đến nơi, anh vẫn chưa tới, nên cậu ngồi chờ, cùng lúc đó nói chuyện với bạn ở lớp.
chờ thêm một lúc thì anh cũng đến. phải gọi anh là chiến thần ngoại giao, vì vừa vào học một thời gian ngắn đã kết nạp được quá chừng đàn em. thế là cả đám tụ lại cùng chơi với nhau.
cậu thấy hơi khó chịu, tìm cách để có không gian riêng với anh. thế là nảy ra một ý, rủ anh đi mua trà sữa để tách khỏi đám nhí nhố này. sau đó lại đánh vòng lên hồ bơi quen ở trên tầng. uầy thế là hai đứa có một quả không gian riêng hơi bị romantic luônn.
view hồ bơi buổi đêm, gió mát, trà sữa, trai đẹp. quang anh cảm thấy quá là ưng cái bụng.
không ngờ rằng đức duy cũng rất thích, đặc biệt là thích cảnh yên bình thế này. điều đó làm quang anh thấy vui lắm.
đây giống như một buổi date trá hình vậy...
chỉ là nó không tồn tại được lâu, đám nhí nhố kia đã tìm lên đến tận hồ bơi để bắt gian hai con người này. trong nhóm lại có một thằng khác chơi thân với đức duy, cứ làm hành động thân mật như xoa đầu, sờ vai, ngồi lên đùi các kiểu khiến quang anh sượng trân...
ngồi riết tưởng mình là bù nhìn.
thằng tiểu tam kia coi chừng bố mày!
rồi cả đám lại rồng rắn xuống dưới lớp, tiếp tục quậy phá.
vậy là hết một buổi đi date trá hình, quang anh cũng không lỗ lắm đâu. lời hẳn một kho hình chụp lén đức duy cơ mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
caprhy | friendzone
Fanfictionthích cái cách quang anh bị cho vào friendzone. ⁉️lowercase, hai bạn nhà bằng tuổi.