3

11 3 0
                                    


- Lại là ngài sao, mời ngài vào.

Hôm nay, chàng đến kỹ viện một cách bất ngờ mà không thông báo trước cho em. Ngài lạnh mặt nhìn mẹ Kama, rồi lại nhìn xung quanh như tìm kiếm một ai đó.

Con phố xa hoa này vẫn luôn đông đúc và nhộn nhịp khi buổi đêm đến. Em đang làm đẹp cho bản thân thì ngửi được mùi của chàng. Chàng đã không thông báo cho em rằng hôm nay sẽ đến, nên em bất ngờ lắm. Vội thoa một chút màu đỏ lên môi rồi đứng dậy, đi xuống lầu.

- Ngài Bakugou.

Vừa nhìn thấy em, chàng đã quay người về hướng của em với ánh mắt không thay đổi. Chàng ngay lập tức đưa tay phía trước, em hiểu ý liền đưa tay lên trên. Chàng cuối xuống, đặt một nụ hôn lên tay em như một vị hoàng tử đang chào đón công chúa của mình.

- Chào em, Midoriya. Ta đã bao trọn đêm nay của em, mong em hết mình vì ta.

- Rất hân hạnh, thưa ngài.

_____________________________

- Ngài đến thật bất ngờ quá, em còn chưa chuẩn bị xong nữa.

Không trả lời, chàng nâng chén rượu trong tay lên, nhấp nhẹ. Em để ý được tâm trạng chàng không vui, nhẹ nhàng xích lại gần chàng rồi xoa bóp vai cho chàng. Không quên ngân nga giai điệu của một bài hát, tạo không khí thoải mái cho cả hai. Một lúc sau, chàng lên tiếng.

-Midoriya.

-có em, thưa ngài.

- Ta thực hiện kế hoạch nhé?

- Hôm nay luôn sao, thưa ngài?

Dù có chút bất ngờ, tay em vẫn thoăn thoắt phục vụ cho ngài. Tự hỏi rằng tại sao ngài lại muốn thực hiện kế hoạch ngay bây giờ.

- Ta muốn nhanh chóng đưa em về, có được không?

Câu trả lời đây rồi.

- Lấy lòng cảm kích, thưa ngài.

_____________________________

Có tiếng động lớn, đột nhiên phát ra trên tầng. Mẹ Kama giật mình nhưng lại thầm chửi rủa khách hàng nào lại gây mất trật tự ở kỹ viện của mình. Bà vừa đi lên vừa tìm nơi tiếng động phát ra. Bà đến phòng của em đầu tiên vì sau cùng, em giúp bà kiếm tiền nhiều nhất mà.

- Izuku, con có sao không? Mẹ vừa nghe-

Bà vừa nói vừa mở cửa phòng ra. Một cảnh tượng hãi hùng đập vào mắt bà. Một con Hồ Yêu đang ở chính giữa căn phòng bề bộn đồ đạc. Nó đứng im như tượng tạc với tướng ngồi nghiêm chỉnh, xòe đủ chín cái đuôi ra. Sát khí của nó tỏa ra ám mùi khắp căn phòng. Mắt nó bén và đỏ chót, sắc lẹm nhìn bà với cái miệng đầy máu. Bà run lẩy bẩy không hiểu tại sao trong kỹ viện lại có một con yêu quái, đã vậy còn ở trong phòng "con gái yêu" của bà.

Dù sợ đến nghẹt thở, bà vẫn liếc mắt tìm kiếm em. Mắt bà dừng lại ở bên phải của con Yêu Hồ, có một mái tóc xanh lá ở đằng sau nó. Cơ thể con bé đang nằm la liệt đằng sau con yêu quái này. Bà nín thở, nuốt nước mắt vào trong rồi mở miệng hỏi.

ÁiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ