Warning: The next part contains mature content and languages that is not suitable for young readers. Do not Read this part or the story if you don't like this kind of Themes.
ALJON POV
Halos hindi na malaman pa ni Aljon ang gagawin sa namumuong eksena sa kanila ni Aries, Agad itinaas ni Aries ang puting sando ni Aljon. Nakatingin lang si Aljon sa kaibigan habang dahan dahan nitong inilalapit ang kanyang mga labi sa utong nito. Sa una parang wala lang kay Aljon ang marahang pagdampi ng mga labi ni Aries sa kanyang kanang utong, ngunit nag umpisa nitong kagat kagatin, doon nag umpisang makadama ng kakaibang kiliti kasabay pa nito ang mainit na labi ni Aries na mukhang ini enjoy ang bagong tulkas nitong ligaya sa piling ng kaibigan.
"Sa kabilang utong naman pare!" ang sigaw ni Joe sa kaibigan ng makitang halos magbabad na si Aries sa utong ng kaibigan.
Tila isang batang sunod sunuran si Aries sa mga ito, kusa kasing inilipat nito ang kanyang mga labi sa kaliwang utong nito.
"Ahhhhh!! Hmmmpp.... shit ka pare Ang galing mo palang lumaplap ng utong!" saka nito hinawakan ang ulo nito, wala na siyang paki alam sa mga nakapalibot sa kanilang dalawa basta ang mahalaga ang sarap na natatamasa nila ngayon sa isa't isa.
"Baba mo pa pare yung abs naman niya punteryahin pababa samay puson niya" ang dagdag naman ni Marco sa dalawa na tinatablan narin sa nasasaksihan sa dalawa.
"Grabe ka tol! ano masarap ba ang katawan ni Aljon ha? sige gawin mo siyang babae.." ang sigawan ng lahat ng makita nilang talagang tino totoo na ni Aries ang pagsibasib sa katawan ng kababata.
Walang ano ano pay hinawakan nito ang baba ni Aljon at muling inangkin ang mga labi nito, tinanggap naman ni Aljon ang mga labi nito at hinayaang magalugad ng dila nito ang loob ng kanyang bunganga as in naglaplapan sila. Nagtama ang kanilang mata at kusang ibinababa ni Aries ang katawan nito lumuhod kay Aljon dinilaan ang abs at puson nito.
"Ughmmm..Sarap yan ginagawa mo tol," napangiti si Aries sa nakikitang sarap sa mukha ni Aljon. Saka nito tinignan ng sandali ang mga kaibigan at nag thumbs up mga ito.
Napahiyaw naman ang mga ito at nag cheer sila sa dalawa.
Biglang nagkaroon ng sandaling katahimikan sa mga magkakaibigan naka focus kasi sila sa dalawa na animoy nag la live show sa isang gay bar dahil sa napaka init nilang mga eksina. mas lalong umiit ang mga pangyayari ng biglang ginagat ni Aries ang brief ni Aljon at dahan dahan ibinababa.Muling hiyawan ng lahat ng nagsimulang tumambad sa kanila ang napakandang hulma ng mga bulbol ni Aljon halata na trim ang mga ito at mga nagbabakat na mga ugat mula sa kayang karog hanggang sa buhok doon.
Halos hindi naman magkadamayaw sa tawana ang magbabarkada sa mga eksina ng dalawa.
Tinablan na ng libog si Aljon dahil tumalbog pa ang kanyang burat ng makalaya ito mula sa loob ng kanyang suot na brief. Napakahaba nito mga 6 inches siguro yun at ang taba pa. Bigla nitong sinalsal sa harap ni Aries na nakaluhod parin sa harap nito.
"Shit parang sawa naman ito tol.ang haba at ang taba pa."
Napangisi naman si Aljon na walang pag aatubili na hinawakan ni Aries ang burat nito at sinalsal.
"Mas okay pa sana kung isusubo mo tol."
Usal ni Aljon sa kaibigan habang pakagat kagat sa kanyang mga labi at kinindatan ang mga nagmamasid na mga kaibigan.
"Ohhhh!! shit hmmmmp ganyan nga pare sipsipinn mo Ughhhhh!! pero huwag mong ikakagat ang ngipin mo."
"Ngerd ngerd" nag uumpisang mga tunog habang subo subo ni Aries ang burat nito.
"Ang sarap pala tsumupa tol ang sarap ng burat mo nakakalibog"
Naiusal nito habang hindi magkandarapa sa pag suso sa kababata.
"Hmmm hmmpp hmmmp" patuloy na pag chupa nito. sa ilang sandali lang sa ginagawa nito agad na naka adjust ang bunganga nito dahil hindi na sumasagad ang mga ngipin nito sa burat nya.
Inilagay ni Aljon ang kamay nito sa likod ng ulo ni Aries upang higit nito maigiya sa pagsuso sa kanya, sarap na sarap naman si Aries sa ginagawa at mas lalong binilisan ang pag tsupa sa kaibigan.
"Ahhhhhhhh Ohhhhhhh shhhhhit yan na akooooooo!"
Ang sigaw ni Aljon ng nakadama siya ng kakaibang kiliti at pagtigas lalo ng burat nito sa bibig ng kaibigan. Mas lalo namang binilisan ni Aries gaya ng ginagawa ni Mondang pag tsi tsupa siya mas lalo niyang pinakipot ang bunganga nito habang binilisan pa lalo ang pag suso ng burat.
"Ohhhhhh shit may talento ka pala sa pag tsupa ng burat tol"
Muling sigaw ni Aljon sa kaibigan.
Agad na ibinaon ni Aljon ang ulo ni Aries sa burat nito ng maramdaman nyang lalabas na ang mga tamod nito.
"Hmmp ughhh ohhhhhhhhhhhh! yan na tol!
Hindi naman nahalata ni Aries ang pagpulandit ng mga tamod ni Aljon, huli ng mapansin niya ang malansang amoy na nagmumula sa burat ng kababata.
"Ahhkk upppm! akkkkk"
Ang tuloy tuloy na pagduwal ni Aries sa mga nalulunong tamod, hindi siya nakapalag dahil sa pagpisil ni Aljon sa ilong nya kanina at pagbaon nito sa kanya ulo niya papasok sa burat nito habang lumalabas ang masaganang katas nito.
"Ahhh hmmmp ang sarap non tol shit ka pwede ka ng maging puta namin." Sabay gulo sa ulo ni Aries na nakaluhod parin sa harap niya.
"The best ka boi!"
Ang asar sa kanya ng mga kaibigan sabay tawanan.
"Nakain mo na yung panganay ni Aljon."segunda naman ni Marco.
Para naman siyang nahimasmasan sa ginawa niyang pag tsupa kay Aljon hindi parin siya makapaniwalang magagawa nya yun.Halos wala silang imikan ni Aljon pagkatapos ng tagpong iyon hanggang sa pag uwe nila kinabukasan.
Sa isang linggong nakaraan magbuhat ng may mangyari sa Isla, hindi nagkikita si Aries sa bahay nila Aljon. N+amimis niya ang kababata, ngunit higit sa lahat ang nangyari sa kanilang dalawa sa Isla hindi niya lubos akalain kayang gawin ng kaibigan ang ganun sa kanya na hindi nya naman maikakaila na hinahanap nya na ito.
Dahil na rin sa gumugulo sa isipan ni Aljon, naisipan nyang pumunta sa Isla para maglagay ng mga paen para sa mga alimango. Magbuhat kasi ng gabing iyon nagkanya kanya muna sila sa pangingisda kaya madalas solo flight siya, ngunit ganun nagpapasalamat siya dahil hindi naman siya nawawalan ng huli, mas maganda pa ngayon kasi nakaka 3 hanggang 5 libo siya ng benta sa mga huli nya.Agad nyang ini ayos ang kanyang baka sa pampang at kinuha ang kanyang mga ginawang pamain.
may napansin siya ng bangka sa di kalayuan, naisip nya malamang mga nangunguha ng seeweds at talaba mga iyin kaya sa batuhan nya idinaong ang bangka nito.Mabilis lang din na lagay ni Aljon ang mga pamain kaya nagpunta siya sa may kubo upang mag agahan na bago umuwe.
Nasa kubo kubo na siya ng tila may naririnig sa di kalayuan na mga ingay, mukhang galing sa may batuhan. mayron kasi doon kweba sa loob ng batuhan. kaya naisipan niyang puntahan. habang palapit siya ng palapit mas naririnig nya ang ingay, tila may kakaibang nangyayari sa loob.
Napangisi siya sa mga naririnig boses iyon ng isang lalaki tila may kaulayaw
ngunit sa rinig niya parang lalaki lang naman. umakyat siya sa may batuhan , magmula kasi doon ay may butas at makikita ang kabubuan ng loob nito."Hmmmp Ohhhh ohhhh,
sigi pa tol bilisan mo isagad mo pa ang burat mo sa butas ko."Plok Plok plok plok..."
Ang sunod sunod na salpukan ng katawan ng mga tao sa kweba.Nanglaki naman ang mata niya sa nakita at halos hindi makapaniwala, Ang tatlo niyang kaibigan sina Marko, Aries at Joe nagkakabtutan.
nakahiga si Joe nakataas ang dalawa nitong paa ni luck niya ito gamit ang mga kamay na nasa ilalim ng benti nya habang nakapatong sa kanya si Marco at tinitira siya sa pwet, Si Aries panay ang ungol nito nakasaksak naman ang burat nitong mahaba sa bunganga ni Marko.Itutuloy..
Pls continue to support my Story
Agyaman👊
BINABASA MO ANG
Pamilya Mapalad-Paraiso sa Syudad
Romance[Mature Content-PG 20] Paano nga ba nasusukat ang kasarian ng isang tao? sa paraan ba ng kanyang kilos at gawi, uri ng kaibigan at pamilyang kinagisnan? totoo bang nababago o nahuhubog ang sex preparensis ng isang tao? sa kwentong ito ng Pamiyang...