Warning: The next part contains mature content and languages that is not suitable for young readers. Do not Read this part or the story if you don't like this kind of Themes.
Ring!!!...........Ring!
Ang tuloy tuloy na tunog sa telepono ni Edward.kasalukuyang niyang kinokumpuni ang Motorsiklo puno langis ang kanyang katawan dahil binaklas niya ito upang ma overhal, saglit muna niyang pinunasan ang puro langis niyang kamay bago sinagot ang tawag sa kanyang telepono.
"Pare ikaw pala good morning! pasensya kana busy ako inaayos ko kasi itong Motorsiklo ko eh, anong mayron?"
"Good Morning din Edward, Alam mo naman na siguro may bago kaming kasama ngayon dito sa station Probinsyano. Kabago bago palang pero ang dami dami ng mga sinisiyasat, kung tuloy tuloy ito mukhang magkaka problema tayo. lalo nasa Narcotics Department siya eh mahirap na."
"Nabalitaan ko nga eh,naitawag sa akin ni Jano ng magkita kami sa Centro ng makalawa. Ano bang gusto mong gawain ko sa kanya Boss?".Sabay ngisi sa mga labi niya.
"Gaya ng dati alam mo na ang tinutukoy ko."
"Areglado Boss!! Kailan natin uumpisahan?
"Kahit ngayon na kung kaya".
Isang makahulugang ngiti ang pinakawalan ni Edward pagkababa ng kanyang Telepono. Agad na binalikan ang kanyang ginagawa. "Mukhang may bago nanaman madadag sa grupo kung sakali."
Halos isang araw ding kinumpuni ni Edward ang Motor, at ng matapos Agad niyang inaayos ang sarili para sa pinaayos sa kanya ng kanyang kasama.Mas lalo siyang napangiti at natakam ng makita ang pinasa sa kanyang Messenger ang larawan ng bagong Pulis.Mga nasa 25 pataas palang ang kalkula niya sa Edad nito at may angking Kasigan at gandang katawan.Kaya mas lalo siyang na excite sa gagawin nila.
Pagdating sa kanilang pinaka baraks agad naghanda si Edward para sa kanilang inuman.Isinalin sa mga platito ang mga pinamili niyang pulutan at isinansan ang mga yelo upang hindi agad matunaw.
Napangiti siya ng may dumating ng sasakyan sa tapat.Dali dali niya silang sinalubong.Pagdating ng mga kasama niya napansin niyang naka inom na ang mag ito.
"Ano mga pare mukhang may amats na kayo ah." Bungad niya sa mga kasama pagdating nila sa loob.
"Oo pare dumaan kami jan sa may Videoke Bar ni Patrice, Siyempre pa welcome namain kay Pareng Aljon."
Bungad naman ni Pareng Alex.Bale anim silang dumating.
"Good Evening po sir".
Bati nito sa akin ni Aljon, Tumango ako at sabay abot sa kanya ng bagong bukas na Redhourse.Masaya naman ang naging takbo ng inuman namin madaldal pala siya pag medyo may tama na. 26 yrs.old na pala siya at may asawa may isang Anak na lalaki at halos 7 buwan palang ito.malakas ang dating niya sa akin maganda ang build ng kanyang katawan flat ang tiyan at may taas na 5,9' kung hindi ako nagkakamali may maamong mukha at halos magsalubong na ang makapal na kilay nito.
Nagkasalubong kami ni Pareng Dan sa Kusina at saglit na nag usap tungkol sa Plano namin.Base sa kanya mukhang hindi kami mahihirapan sa amin mga plano dahil Matagal na pala itong Tigang at nag rerequest pa daw pala kanina ng Chicks take out sa bar na pinuntahan nila kanina.
Napansin kung Medyo hinihilot hilot niya ang kanyang Batok, kaya bigla kos siyang nilapitan. Saglit kaming nagkatinginan ni Pareng Alex kiniditan ko siya.Pumunta ako sa likuran niya at hinawakan ang balikat niya habang pinipisil pisil,Napatingin siya sa akin at mukhang nagulat.
"Masakit ba ang batok mo bata? pinipisil pisil ko parin ang balikat niya.
"Medyo lang sir, Alam mo na dami kasing mga Trabaho kailangan matapos sa Police station."Habang sunod sunod ang tunga niya ng kanyang iniinum na Beer.
BINABASA MO ANG
Pamilya Mapalad-Paraiso sa Syudad
Romance[Mature Content-PG 20] Paano nga ba nasusukat ang kasarian ng isang tao? sa paraan ba ng kanyang kilos at gawi, uri ng kaibigan at pamilyang kinagisnan? totoo bang nababago o nahuhubog ang sex preparensis ng isang tao? sa kwentong ito ng Pamiyang...