Tikiman: Part 7

348 5 0
                                    

Warning: The next part contains mature content and languages that is not suitable for young readers. Do not Read this part or the story if you don't like this kind of Themes.

At ito na po at nangyari na nga ang inaasam ni Edward ang muling maka sparring ang kanyang bunsong ANAK.

Nagsimula ng Haplusin ng mapagpalang kamay ni Edward ang napaka hot ni Dibdib ni Dome nagsimula siya sa paghimas sa kanyang mga Utong pinagsabay niyang lapirutin ang Pinkis at gandang hulma nito.

Napaka Perfect ang dibdib ni Dome sa mura nitong Edad ay nagtataglay na ito ng 6 abs kumpletos recado's na panganngatawan kaya nahuhumaling siya sa pag romansa dito.

"Ugghhhhhhgggg fuck! shit ka Papa!!! 
Ang sarap ng ginagawa mo ohhhhh Fuckkkkkkkk!!! Ganyan nga Papa sarappppppppppppppp!

Halos hindi na alam ni Dome kung saan niya ibabaling ang kanyang ulo sa sarap ng nararamdaman.

"Na miss ko ito papa Hmmmm!!! hmmmm...!!ohh!

Sinimulang sipsipin ni Edward ang utong ng Anak.

slurpppp! mooooohhh!! sluuurp muapoooopp!!!

Tunog na pinakakawalan ni edward habang sarap na sarap sa pagsusu sa mga utong ng anak niya..halos hindi rin niya alam kung alin ang pupuntiryahin niya lalo ng naramdaman niya ang mga kamay ni Dome sa likod ng kanyang ulo.

Mas lalo nitong isinusubsub ang ulo ng Ama sa kanyang mga utong.Pinagmasdan niya ang Anak shit! Nag didileryo na ito pagat labi na siya.

Ang sarap pagsebesyuhan ang kanyang anak ang lalakas ng ungol nito gumagalaw galaw ang adams apple nito.

Pababa na ang dila ni Edward pinasasadahan ng kanyang dila ang mga abs nito.At ng matanaw niya ang gumagalaw nitong chest doon niya ipinadaan ang kanyang dila papa sa puson nito punterya ang mga buhok dito.Ito kasi ang magiging guide niya patungo sa hinanap ng kanyang bunganga ang burat ni Dome.

Hindi na rin nakatiis si dome kaya sinimulan na niyang sakalin ang kanyang burat at sabay hagod dito. kinuha niya ang ulo ng Papa niya iginiya nito sa kanyang burat.Nang mapansin ito ni Edward ay nagpaubaya na siya kay Dome.hinawakan ni Dome ang ulo ni Edward at itinapat sa bunganga nito ang burat at isinubo niya sa nag aabang na bunganga ng Papa niya.

PLOK!!! PLOK!!! slurp!!! slurp..pumppppp! muahhhhhh! ahh!

Parang puki ang tunog pag tinatanggap ni Edward ang burat ni Dome.

Ahhhhhh!! ah! ohhhhh!!! nakaka adik ka papa shit!.

Nakahiga si Dome sa sofa habang si Edward naman ay nakaluhod sa tiles ng sala.

"Na miss ko ito" pa bulong na sabi ni Dome ng maabot nito ang butas ng puwet ng Papa edward niya.

Napa halinghing naman si Edward ng simulang ipasok ng Anak ang dalawang daliri nito.

"Shit kumakatas na ang puke mo papa ang libog mooooohhh!!!.

Bulas ni Dome ng masalat niya wala siyang kahirap hirap ng pasukin ang butas ng papa niya.

Napapa mulagat naman si Edward ng biglang bumangon sin Dome ang sarap ng itsura nito naka taas ang tigas tigas nitong burat plus ang expression ng kanyang mukhang halatang libog na libog.

Hinatak ni Dome ang Papa niya papunta sa 2nd Floor. 

Habang naglalakad sila nakahawak si Edward sa Burat ng Anak niya at sinasakal ito.

shhit ka!!, humanda ka at paluluwangin ko ang puke moooh!!."

"Yan ang gusto ko anak ko..pls kantutinn mo ang papa mohhhh! pls...

Pamilya Mapalad-Paraiso sa SyudadTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon