Warning: The next part contains mature content and languages that is not suitable for young readers. Do not Read this part or the story if you don't like this kind of Themes.
"Congratulation Pj You did a great job!!
Ang bati sa kanya ng kanyang boss.
"Talagang pina bina believe mo kami, Quatang quota kana for not only for this Month sa buong quarter na hit mo na yung target sales natin".
"Salamat sir kung hindi rin sa tulong ninyo hindi ko naman magagawa yun." ang sagot ko sa amin Area Manager.
"Iba talaga pag malakas ang Karisma". Sabay kindat niya sa akin.
Hahaha!!!
"Kahit naman ikaw boss, kaya nga ikaw ang Area Manager namin. Idol nga kita kaya pinagbubuti ko ang Trabaho ko".
"Wow Salamat..Basta keep up okay. And eh ipapa process ko na bukas ung incentives mo."
"Salamat Sir!
"Congratulations ulit".
Thank you sir.
Ngumiti siya sa akin at nagbalik sa office niya.
"Hoy Sir Pj baka naman, kahit Diyan lang oh sa Restaurant sa tabi, para naman maambunan kami sa mga grasya dumating sa iyo".
Ang Bungat ni Katty ng nakita niya akong patungo sa kinaroroonan niya.
"Oo nga sir.. congratulations napakagaling mo talagang mag deal. Mantakin mo, yung napasungit na mukhang silahis na yung nakuha mo ang kanyang matamis na oo dito kukuha sa atin ng 6 units na Pick up".
Ang dagdag naman ni Angelo.siya ang bagong hired sa Branch namin. makulit ngunit masipag mag process at maglakad ng Papel para sa LTO.
"Oo na sigi bukas sagot ko na lunch natin, basta ah Mga Request ko ehmm alam niyo na. Sabay kindat sa kanila.
"Grabe ka talaga sir iba ka talaga! sana all!.Ito ka process ko palang ng release paper ng nabinta mo last week ito ka nanaman".
Muling hirit ni Katty sa akin.
Nakabalik na ako sa Table ko.Tinignan ko ang oras sa Relo ko past 8 na pala. Kaya pala sumasakit narin ang batok ko.
Nag ayos na ako ng Table at shout down n ang aking PC, Ng biglang tumunog ang Cp ko.Tinignan ko Unknown No.saka ko naalala yung Usapan namin ni Sir Oly.
Dali dali na akong nagligpit at nagpaalam na sa aking mga kasama.
Nasa Magallanes na ako pero Traffic ang lakas pa ng ulan.ng tinignan ko ulit ang phone 9:45 pm na nakaka 7 miscall na pala siya binilisan ko pa ang pa drive.
Sa Wakas nakarating din ako at 10:11pm, saglit muna akong umupo sa nakapalawak lobby ng hotel at Agad akong nagtext sa kanya.
"Sir nandito na ako sa ground floor ng The Peninsula."
Okay Direcho ka na..
Agad akong lumapit sa receptionist at inassist ako patungo sa 8 floor.Inalalayan naman ako ng isang magandang babae habang nasa loob kami ng elevator, panay ang Tingin niya sa akin pababa pataas huling huli ko nakatingin siya sa bukol ko at ng tignan ko siya, huling huli panay panay ang lunok niya.Napapangasi nalang ako ng mapansin niya namumula ahg kanyang mukha ng makalabas na kami sa my elevator tinuro niya sa akin ang Room no. na sinabi ko at nagpaalam na. kinidatan ko naman at nagpasalamat.
Habang naglalakad ako biglang nagbalik sa ala ala ko yung panahong Una kong maranasan ang ang makapasok sa ganitong lugar.Kasama ko noong si Papa.17 lang ako noon at halos nanginginig pa ang mga tuhod ko.Ginawa kasi akong buhay na Regalo ni Papa sa isang Kilalang Congressman.Mula noon ito na naging sideline ko upang makatapos sa pag aaral at mabili ang mga luhong gusto ko.
BINABASA MO ANG
Pamilya Mapalad-Paraiso sa Syudad
Romance[Mature Content-PG 20] Paano nga ba nasusukat ang kasarian ng isang tao? sa paraan ba ng kanyang kilos at gawi, uri ng kaibigan at pamilyang kinagisnan? totoo bang nababago o nahuhubog ang sex preparensis ng isang tao? sa kwentong ito ng Pamiyang...