Hết ngày lại đến đêm, cứ thế trôi qua được một tuần.
Bầu không khí trong nhà thì càng ngày càng kỳ lạ.
Một bên vừa lảng tránh vừa chạy theo, một bên chỉ nghe thấy mỗi tiếng mèo chuột chí chóe, một bên thì dính nhau như sam, chẳng bao giờ thấy tách rời.
Người mệt mỏi nhất giữa đống hỗn loạn này chắc hẳn là anh chủ nhà, Trần Phan Quốc Bảo.
Anh chống cằm nhìn Nguyễn Cao Sơn Thạch vừa dùng tay làm quạt vừa đút nho cho con mèo nhỏ kiêu kỳ nhà mình.
Lê Trường Sơn thong dong ngồi trên ghế, gác cả hai chân lên bàn, hưởng thụ sự phục vụ tận tình của người kia.
Thái độ cũng không còn ghét bỏ như khi trước, anh ấy đang nghiêm túc đọc quyển sách trên tay, là một quyển sách chuyên về luật.
Lê Trường Sơn học luật, cũng làm việc theo chuyên ngành của mình, anh ấy có một văn phòng luật cho riêng mình, cách cũng không xa nơi này.
Còn Nguyễn Cao Sơn Thạch, chẳng ai rõ anh ta làm công việc gì, hằng ngày chỉ thấy anh ta chui rúc trong phòng, cách anh ta xuất hiện là, Lê Trường Sơn và cái đuôi sau lưng.
Hôm nay là chủ nhật, nhưng trong nhà lại chỉ có hai người này, Trần Phan Quốc Bảo ngán ngẩm nhìn trời, hai cái con người cơm chó văng tung tóe này, bớt bớt một xíu đi.
Còn thằng Sơn nữa, sao nó dễ dãi vậy trời.
Đừng nói thằng Sơn, cả Thuận với thằng nhóc Khoa.....
À, mà hai tên đấy đâu rồi nhỉ, Phúc với Huỳnh Sơn nữa.
--------------"Thuận, cái này nữa!"
Tăng Vũ Minh Phúc phấn khích, không ngừng chỉ về quầy đồ ăn phía trước.
Phạm Duy Thuận nhíu mày, nhưng lại không từ chối, để mặc bàn tay ấm áp kia kéo lấy ngón tay mình.
Bàn tay cậu ấy không lớn, nho nhỏ, cả một bàn tay nắm chặt lấy ngón út của gã, dường như chỉ cần gã trở tay là có thể ôm trọn cả bàn tay ấy, không chút kẽ hở.
Ủa?
Nghĩ gì vậy?
Nắm gì ở đây?
Gã chợt tỉnh, hơi vùng ra khỏi tay cậu ấy.
Tăng Vũ Minh Phúc có vẻ cũng nhận ra mình vừa làm gì, có chút ngượng ngùng mà khựng lại, nhưng lại nhanh chóng trở về bình thường, vui vẻ đi đến quầy đồ ăn mình vừa chỉ.
Cuộc đi chơi của hai người, đơn thuần là trả nợ, vì cậu ấy đã giúp gã vài việc, và với tính cách không thích mắc nợ ai của gã, cuộc hẹn này ra đời.
Thế nên, cậu ấy cũng chẳng trông mong gì ở gã.
Phạm Duy Thuận nhìn xung quanh, khó chịu nghiêng người tránh khỏi một tốp thanh niên cười đùa ngang qua.
Khắp nơi là tiếng xì xầm, tiếng loa ầm ĩ, mùi thức ăn dầu mỡ, rồi mùi của một đống thứ trộn vào nhau.
Gã ghét nơi đông người.
Hôm nay là ngoại lệ.
Gã liếc nhìn xung quanh, ánh mắt lập tức bắt được một chỏm tóc ngốc nghếch lắc lư phía trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[🐵🦝🐺🐈🐰🦫] NHÀ TRỌ 296
Fanficmột ngôi nhà, có gặp gỡ, có trùng phùng. một mối tình, có ngọt ngào, có đắng cay, có chua xót. vậy, em sẽ về bên anh chứ?