hi..mình muốn nói

180 7 4
                                    




gắng đọc 1 chút nhé :)


ờm hi :) mình là lnbn_mhj mình không biết phải bắt đầu từ đâu nhưng mình nghĩ mình sẽ nói lên quan điểm của mình và cập nhật tình hình 1 chút về bộ này 

mng ai cũng biết hiện tại t1 vừa xảy ra chuyện gì r nhỉ ?

 dự định của mình hiện tại chỉ còn 8-10 chương nữa mình sẽ end sớm để triển khai dự án mới mình không nghĩ mình sẽ phải end nhanh như vậy đôi khi mình lọc lại kịch bản cũng chỉ còn 5-6 chương nữa thôi như thế sẽ rất bị rối và lạc , mình đã sửa cắt bớt vài tình tiết quan trọng - không đáng kể và chỉnh lại kịch bản 2 lần để khớp với mạch hiện taị 

dự định của mình :

1: 

Z vào làm nhân vật thay đổi G và K khiến cả hai quay về với nhau nhưng sau thời gian Z lại quay về tìm K khiến G hiểu nhầm đến mức đã tương tác vật lý với K khiến bố F phát điên vì sau lần sẩy thai giữa G và K khiến K dần yếu đi (lý do : Z quá yêu K không thể chấp nhận việc K có con chung với G mặt cho O ngăn cản nhưng Z vẫn làm ) , F đã thuê người sát hại G tạo hiện trường giả rằng G bị tai nạn xe........


2: 

trở về căn nhà mọi thứ dường như trở lại bth C vẫn luôn chăm sóc bố F như mọi khi thể hiện rằng mình luôn ở bên yêu và ủng hộ từ xa còn K sau chuyện đó dần không còn tỉnh táo tâm trạng buồn bã , khiến bố F phiền lòng nhưng vần còn C ở bên cạnh cùng anh vựt qua khó khăn , dần lâu anh đã bắt đầu có tình cảm nhưng vì những lời đàm tiếu qua loa linh tinh anh lại khá rụt rè trong mối quan hệ này cho đến lần anh phát tình chính nó đã giúp anh và nói cho anh biết nổi lòng của mình , sao cơn khát tình của cả hai anh dần mở lòng hơn với nó....vài năm sau anh và nó hạ sinh thành công Z....

3:

G sau khi biết chính O là người hạ K đến mứt chết đi sống lại đã đánh O như cái cách O đã làm với K từ thể xác lẫn tình thần , Z cũng hay tin K đã bị những gì sau 2 tuần không gặp mặt vội chạy đến tìm K nhìn thấy K nằm ngủ yên trên giường bệnh mà lòng buồn không tả được , F thấy thường hay lấp ló nhìn lén K khi ngủ bèn sinh nghi vội điều tra mới biết Z là học trò cưng của K có tình cảm với K nhưng bị K làm lơ...Z sau khi biế người hại K là O vội cắt đứt quan hệ anh em không còn ở chung , G cũng hay Z người tiếp theo tiếp cận K là Z đã đến cảnh cáo nhắc trước nhưng Z đeo sợ làm liều....(còn dài ) 


đó là 1 in 7 kịch bản mà mình đã viết trước dự tính end vào 15-20 chương nữa nhưng buộc phải cắt  chỉ còn 8-10 chương trong tổng 1 in 7 chương mình lọc và sử lại được 

hiện tại đang chia thành 2 phe 1 là ghét không sp Z nữa và 2 vẫn tiếp tục ở lại với Z 

mình sau khi đọc sơ qua 25 trang thì mình quyết định theo phía trung lập lý do mình không tiện nói như với tình hình hiện tại mình sẽ cắt bớt và thêm tầm x2-3 lần cảnh H ( mặc dù mình không thích viết cảnh h cho lắm ) :))) hoặc là mình sẽ thêm vài cảnh G và K nối lại tình xưa ( nice idea :) ) 

đó là những điều mình muốn nói cảm ơn mọi người đã đọc 

thank you.

step father [ CHOKER ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ