Tôi đã mất một thời gian dài trước khi quyết định viết những dòng này, vì với cảm nhận cá nhân, tôi cảm thấy nó giống như mình đang đi kể lể với người khác vậy.
Cơ mà cuối cùng vẫn đi kể...
Chương 7 của truyện vẫn đang được viết, sau khi cập nhật chương mới xong tôi sẽ xóa chương này vậy, chủ yếu là muốn nói ra để giải tỏa một chút.
Về căn bệnh tâm thần của Kinich là một vấn đề nan giải. Hoặc nói đúng hơn là việc vừa đồng cảm với nhân vật để viết (đây là cách mà tôi thường dùng khi viết truyện) vừa nghiên cứu cách xử lí tình huống ổn thỏa nhất có thể khiến tôi cảm thấy nan giải.
Kinich là một trong những nhân vật có thiết lập tốt nhất trong cảm nhận cá nhân của tôi, từ việc em có một mặt dịu dàng và tinh tế đến việc quá khứ em ra sao. Một cậu trai kiên cường mạnh mẽ đến đau lòng... trong một khoảng khắc, tôi theo thói quen đã ngẫm nghĩ nếu đặt bản thân mình vào cậu ấy sẽ ra sao.
Và câu trả lời là: tôi sẽ điên mất.
Và thế là cái fic này ra đời '-')...
Kinich điên, cơn điên ấy dẫn dắt em đến con đường tự hủy hoại bản thân. Cơn điên loạn ấy là một quả bom nổ chậm, Kinich có thể giấu giếm mọi người rằng em rất ổn, nhưng lại không thể giấu được chính mình. Tôi từng trải qua cảm giác ấy rất nhiều lần trước đây, cũng không ngoa khi nói rằng tôi lấy hình ảnh bản thân ngày trước để gán em vào, nhưng có rất nhiều điều em làm được, tôi của quá khứ thì không. Ví dụ như việc em có Ajaw và những người bạn tuyệt vời chẳng hạn- Có thể coi như đây là một cách tôi tự mình an ủi, ha ha...
Quả bom ấy sẵn sàng nổ tung bất cứ lúc nào, dù là một tác động nhỏ bé hay to lớn đến đâu. Với khả năng hiện tại của mình, tôi không chắc chắn bản thân có thể thể hiện hết được sự thay đổi của em trong quá trình cố gắng cào cấu thoát khỏi bùn lầy tuyệt vọng hay không, cơ mà tôi sẽ cố gắng. Đây không hẳn là một fic ngọt ngào gì cho cam - với cảm nhận cá nhân của tôi là thế.
Theo thời gian, có thứ gì đó trong tôi đã phai nhạt khiến tôi khó có thể sử dụng ngôn từ để thể hiện mọi thứ, kể cả việc viết văn cũng dài dòng lan man dễ lạc đề hệt như lúc này. Có lẽ chất lượng của truyện sẽ đi xuống khá nhiều, hic. Chắc tôi nên tập tành vẽ truyện tranh là vừa, dùng hình ảnh có lẽ sẽ ổn thỏa hơn chút, hoặc khi tinh thần phấn chấn hơn thì chỉnh sửa lại sau...
Nói một hồi lại quên mình định nói những gì rồi, haiz...
Thôi thì xin lỗi bé Kachina, vì hành trình ngược đãi tinh thần rồi lại chữa lành cho thiếu niên ấy, sắp tới em sẽ phải chịu khổ rồi...
Cơ mà yên tâm, em sẽ không phải chịu tổn thương quá nặng nề đâu... chắc vậy. Kinich và mọi người vẫn sẽ bảo vệ em thôi, cơ mà chắc em sẽ phải chịu chấn thương tâm lí nặng nề khi phải chứng kiến một mặt chưa từng thấy của người anh trai luôn yêu thương em rồi...
Ngẫm lại thì... trừ bỏ mấy dòng vô nghĩa lạc vào, những ý chính tôi luôn cố gắng thể hiện luôn là "hãy dịu dàng với nhau hơn một chút", ehmmm
-ZhuQi-
BẠN ĐANG ĐỌC
(Fanfic Genshin Impact - AjawKinich) Túc Duyên
Fanfiction*Túc Duyên: Mối ràng buộc từ kiếp trước (theo Ngày ngày viết chữ) Toi vẫn chưa thể ngờ mình thật sự lọt hố Genshin Impact -_-... --------------------------- Ngay buổi chiều hôm cuối hạ, em vô tình bắt gặp cậu ta với nụ cười tỏa nắng trên môi. Dướ...