Yerin's POV
"Yerin! Palit nga muna tayo.. Drums ka muna..", lumapit sakin yung drummer namin.. Kapag nagpapractice kami iba-iba kami ng position lalo na kung jamming lang, ang original position ko talaga is vocalist."Kanina pa nagpapalitan.. Nakakpagod.. :3", ginulo niya yung buhok ko, ako kasi ang maknae(youngest) dito, kaya sunodsunuran.
After ng jam, nagbreak na kami kasi yung iba balik na sa class, yung iba vacant pa rin, like me..
"Yerin, kayo ba ni Taehyun?", sinamaan ko na man ng tingin si Dojoon hyung...
"No.. Never!", napangisi naman siya.. At iniwan na ako, minsan mga tao sa paligid ko pinagtitripan lang ako.. Lumabas ako ng band room para pumunta sa field, manonood lang ng soccer o kaya ng mga nagpiP.E..
"Hi!", si Jihoon hyung lang pala..
"Hello..", tumabi siya sakin nakap,e uniform siya, baka nagbreaktime sila..
"Nahatid ka ba ng maayos ni Wonwoo? Gabi na kasi siya nakauwi kaya akala namin may nangyari ng masama sa inyo..", si Wonwoo rin kasi, namumula na lang ako kapag naiisip ko yung nangyari..
"Ah, oo.. Uhmm.. Nagdemand pa kasi ako, ice cream? Ayun..", tumango tango naman siya.. Nakakatense, kasi feeling ko may itatanong siya na unexpected..
"Btw, do you know each other? Grabe kasi kung makainsist si Wonwoo na magpaiwan para bantayan ka, while Jiae ay madali lang para sakanya na iwan ka sa isang lalaki na hindi mo naman kaclose, at nung sinabi niya na naaalala ka niy? sorry ang daming tanong, wala kasi siyang nasasabi at hindi rin namin siya natatanong", kung ako rin siguro nasa lugar nila maguguluhan din ako, ang bilis din kasi ng mga pangyayari..
"Well, hindi kami magkakilala, but I know him since then, but him, I don't know if he really knows me.. Magulo ba? Naguguluhan din ako..", napangiti na lang siya sa mind blown. Hahahaha..
"Complicated huh? ewan ko kung napapansin mo, marami sa members ang nagugustuhan ka, don't mind the others, kasi nangunguna dun si Mingyu, it all started sa fan meeting sa Busan..", i'm so embarassed just to think of it, yung nadapa ako.. >\\<
"Ah yeah, yung nadapa ako.. hahahaha, sobrang kahihiyan yun!", tumawa din siya, siguro nasa isip niti yung scene na nadapa ako! :3 bad!
"No, don't be shy! Btw, since then lagi inuulit ulit ni Mingyu yung scene na yun, gusto ka daw niya makilala..", si Mingyu, mukha naman kasing hindi seryoso, lagi naman ako pinagtitripan..
"At para sa karagdagan, close si Mingyu at Wonwoo, kaya nakakapagtaka kasi kung magkukwento si Mingyu about sayo, hindi siya nakikinig.. Parang may mali.. Tapos hindi sila nag usap nung umuwi si Wonwoo nung gabing yun..", naguguluhan na ko! Bakit?!? Anong meron sakin? Baka naman napagod lang..
"Bakit naman? ", pagtatakang tanong ko...
"I don't know too.. Sige, need to go back!", tumakbo na siya paalis, gusto ko sana tanungin kung... Wala wala.. Nevermind. Hehe..
Umalis na ko sa field at bumalik na rin sa klase ko..
"Ya, Yoon Yerin, close ba kayo ni Jihoon?", katabi ko si Taehyun.. Pero di ko siya sinasagot kasi nakikinig ako..
"Ya! Yerin..", sinamaan ko siya ng tingin, ayaw manahimik! Nakakainis.. >.<
"Hindi!", mahinang pasigaw ko.. Tumango naman siya at the same time, nagbell na para sa dismissal..
"Pero kung dati di mo nga siya napapansin, tapos ngayon nag uusap pa kayo, nagseselos ako..", sinipa ko siya sa paa at napapilipit naman siya sa sakit..
BINABASA MO ANG
First Love | [Seventeen's Wonwoo and You Fanfic]
Teen FictionFirst Love. Jeon Won Woo. I want to forget all about him. He gave me too much pain. I made myself a fool because of liking him so much. Kaso, sabi nga nila, madaling sabihin pero mahirap gawin. *sigh* Magagawa ko kaya ang mission ko ng maayos, Kah...