Yerin's POV
*yawn* "Finally it's done.", i'm working on a song right now, and Jiae is beside me, matulog na raw kami at bukas ko na raw lapatan ng lyrics, ayun nakatulog.Nag-vibrate phone niya kaya tinignan ko at tumatawag si Hansol.
"Annyeong."
"Yerin noona? Why are you answering the phone?"
"You're calling, why? Would you like me to hung up?"
"Stop kidding.. Just askin', where's Jiae?"
"Sleeping, and I was about too but you called and I will hung up now 'cause no one can talk to you at the moment.
"You're pissed noona, sorry. Okay sleep tight! Thank you~". After that call, binalik ko si Jiae sa room niya.
Pumunta muna ako ng kitchen kasi nagutom ako bigla. Kumain ako ng cereals at nanuod ng t.v kasi nawala na antok ko but it's past 12 na. Then, later, nakatulog ako sa sofa mismo.
--------
"haaaaa~~~.. Jiae ah!", umupo ako sandali sa sofa at di pa dilat ung mata."JIAE AH! WATER PLEASE!~~", kinuha namn niya ako at pinainom ako..
"Yaa~~ i'm tired.", naslide ako a sofa at napahiga sa sahig..
"What did you do last night?", whut? I must be dreaming.. I can hear Wonwoo'a voice..
"Jiae ah.. Water please~~", nakahalupasay pa rin ako sa sahig, umalis siya at kinuha ako ng tubig, nung binalik ko na ung baso, i'm shocke because he's really here the whole time!
"Stand up, it's cold there.", pinatayo niya ako at ako tulala pa rin sa kanya.
"Wonwoo ya! Bakit ka nandito? Bahay ko to ah!", sumimangot siya sakin..
"Just realized it now, why are you always speaking informal to me?", aish, napansin niya pa la yun..
"Wonwoo hyung, why are you here?", haaaayy! Ngumiti na siya at umupo sa sofa.
"Dunno~, Si Jiae and Hansol sabay silang lumabas at wala pa rin sila at nung kakagising mo lang, nagtext sakin si Jiae, bantayan daw kita", wala pala akong gagawin ngayon..
"Hmmm, pero sana magsuot ka muna ng panloob sa susunod at mag ayos ng buhok but okay lang you're still beautiful.", he's looking at me very weird..
"Sh*t!", tumakbo ako sa room at nagsuot ng bra! Waaaaaahhh! Buti na lang talaga makapal ung damit ko.. Nakakahiya, pero naligo na lang ako para mas maganda. Pagkatapos nun, bumaba na ulit ako..
"Wala ka ata kasama..", huh?
"Wala sila ahjumma?", he nods..
"Wala kong nakikita maliban sayo, baka may kasama ka pang iba?", I glared at him, tumingin siya sa dibdib ko.. >\\<
"Yah! Byuntae ah!", namumula ako, i could feel it! He just burst out a laugh..
"You're so cute! Tara, pakainin kita sa labas", naglalakad kami sa labas, pero hawak niya pa rin ung wrist ko..
"Wait.. Ang ikli naman ng suot mo.", oo, nagmamadali ako, akala ko pants, shorts pala.. Hinubad niya yubg jacket at hinila niya ako palapit sakanya, sobrang lapit ng mukha namin, ako naman tulala, di alam gagawin..
"You're fluttered", he whispered, it gave me chills kaya pinikit ko na lang mata ko sa kahihiyan at tinali niya sakin..
"That's better, let's go for real", now, he really intertwined he's hand with mine..
Wonwoo's POV
I'm a guy too, her body is really distracting me. I'm not a pervert you know, it's just. Sobrang nakakaakit siya. She's so careless.
BINABASA MO ANG
First Love | [Seventeen's Wonwoo and You Fanfic]
Roman pour AdolescentsFirst Love. Jeon Won Woo. I want to forget all about him. He gave me too much pain. I made myself a fool because of liking him so much. Kaso, sabi nga nila, madaling sabihin pero mahirap gawin. *sigh* Magagawa ko kaya ang mission ko ng maayos, Kah...