Hi readers ! I dedicate this story to MaTrishaValera na patuloy na sumusuporta sa story ko... ^___^
Eto na po yung Chapter 8
Chapter 8
[ Kendrick's POV ]
" Diba sabi mo isa kang Engkantada ? Pano ka naman napadpad dito ? " tanong ko. Pinipilit kong tuluyang mawala na yung takot ko sa kanya.
Ngayon ko lang napagtanto , hindi nga pala kumakain ng tao ang isang Fairy.. Ang bobo ko talaga.
~___~
" Ha ? Mahabang kwento eh... Kendrick , ibili mo na ako ng paborito kong malunggay... Sige na.. ^___^ " nag puppy eyes uli sya at idinikit nya yung dalawang kamay niya at naka-forward yung ibaba na lips niya.
" Iniiba mo naman yung usapan eh. " ~___~
" Ibig sabihin naniniwala ka na sakin na isa akong Engkantada ?
^___^"
" Parang ganun na nga siguro " kalmado kung sabi habang ngumingiti at tumatawa siya dahil siguro naniniwala na ako sa kanya.
Tumayo siya " Yehey ! ! Yohooo ! Ahihihi " pumapalakpak uli sya at tumatalon - talon
" Dahil naniniwala ka na saken , ibili mo na ako ng Maluggay... Sige na.. Gutom na ako eh.. Ahihihi " Hinimas -himas nya pa yung tiyan niya.
Nakaka-inis parin ang kambing na ito kasi sinabi niya kay Mama na girlfriend ko siya.. ~___~
Akala tuloy ni Mama na nag * something something * kami ..
~___~
Tumingin ako sa labas ng bintana,,.. Medyo madilim na..
Tumingin ako sa relo ko at 6 pm na...
Ang bilis ng oras.. Hindi pa ako nakapagpananghalian at nakapaghapunan ~___~
BINABASA MO ANG
My Lovely Fairy™ (KimXi) ►Ongoing◄
Romance"Malabo na siguro na magwi-wish pa ako..Nandito ka na kasi sa tabi ko." Xian to Kim