Cậu không thể tin nổi. Bây giờ mới nhận ra là cậu đang ở trên giường của Kim Taehuyng. Cảm xúc thật lâng lâng. Hôm qua hôm kia cậu mới được ghé mũi vào áo anh, hôm nay cậu nằm trong chăn anh, trên giường anh, gối anh. Cậu có cảm giác như Taehyung đang ôm lấy cậu. Ôi! Mùi hương thật nam tính hệt như ngoại hình và tính cách của chủ sở hữu nó. Cậu hít lấy hít để, tự ngượng với bản thân mình nhưng cậu không ngừng lại được. Cậu vội tìm cuốn nhật kí để ghi lại kỉ niệm "nâu nê vờ" quên này.
Và cậu chợt nhớ ra : cuốn sổ đã bị rơi đâu đó khi cậu giằng co với tên đáng ghét lạ mặt kia. Cậu ngồi bật dậy, ôm gối khóc.
Taehyung nghe thấy tiếng thút thít bên ngoài liền tắt vội bếp ga và ra ngoài.
- Jungkook, cậu sao vậy?
Jungkook ngẩng gương mặt ướt đẫm lên, nói nấc
- Quyển nhật...hức...nhật kí...của... hứ....tôi...hứ...bị...biến đâu rồi...huhu *òa khóc*
Taehyung đưa khăn tay cho Jungkook lau nước mắt, rót một cốc nước cho cậu hết nấc.
- Có phải cuốn nhật kí nhỏ tầm bàn tay, có bút dắt ở gáy mà cậu hay cầm không?
- Đúng nó đó! Lúc nãy tớ xô xát với tên kia nên làm rơi mất...huhu...À mà cám ơn cậu đã cứu tớ nhé!
Taehyung khoác đại một cái áo
- Tối nay sẽ lạnh. Cậu nghỉ đi, có cháo trong nồi.
- Cậu đi đâu thế?
- Tìm cuốn nhật kí. - Taehyung trả lời trống không rồi chạy ra ngoài
Jungkook vào phòng tắm rửa mặt, cậu múc cháo ra định ăn nhưng do có cảm tính gì đó. Cậu bồn chồn không nhắm mắt được.
Taehyung chạy ra chỗ ban nãy tìm kiếm. Trời đã hết mưa nhưng gió nổi lên dữ dội. Mặt đường trơn, chỉ sơ sẩy chút là ngã xuống thung lũng sâu đến trăm mét. Tiếng gió hú lên nghe thật ma mị, có vài người đàn ông cầm đèn bão đi về phía trung tâm của Busan. Những giọt mưa còn đọng lại trên từng chiếc lá, đôi lúc nặng quá , trĩu xuống. Taehyung đi ngược chiều gió nên rất khó khăn, gió thốc hẳn vào mắt khiến mắt anh đỏ lên. Nhưng anh không bận để tâm đến điều đó, anh căng mắt ra tìm kiếm xung quanh. Anh không biết cuốn nhật kí viết gì, quan trọng ra sao, chỉ thấy Jungkook khóc và cứ vậy lao ra ngoài đêm. Đồng hồ điểm 11 giờ. Cái tiếng chuông reo lên suýt làm Taehuyng giật mình mà ngã xuống vách núi. May thay một bàn tay ấm và mịn kéo anh lại. Anh nhận ra là Jungkook.
- Tớ muốn tìm cùng cậu...
Taehuyng không nói gì. Hai người mải mê tìm. Sương đêm ướt tóc cứ lòa xòa xuống mặt khiến Taehuyng phát giận, phát bực mình.
- Tớ nghĩ nó rơi xuống dưới kia rồi...
Jungkook chỉ xuống vách đá, giọng buồn buồn.
Taehuyng không do dự tiến về phía Jungkook chỉ. Jungkook vội chạy theo. Hai người thật cẩn thận để không bị ngã xuống. Nhưng do trời tối, đèn chập chờn lúc sáng lúc tối, điện thoại thì để nhà khiến cho họ chỉ có thể dùng đôi tay để sờ và cảm nhận. Do quá bất cẩn hay là vì xúc động và ốm khiến cơ thể chưa hồi sức hẳn, Jungkook tuột chân xuống. Taehuyng vội nắm lấy tay cậu cố kéo cậu lên. Jungkook nắm chặt lấy tay Taehuyng, đưa chân tìm vài chỗ làm bậc để leo lên. Nhưng khó khăn thay, vách đá này dù có bậc cũng rất khó leo lên. Gió hú mạnh hơn như tiếng ai oán đổ từ phía rừng khiến cho cả hai lạnh gáy. Taehuyng sờ quanh mình xem có sợi dây nào không thì thật đáng lo là chẳng có gì ngoài vài cục đá con và đất cát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Season one ] [ VKook, ChanBaek, HopeMin ] Don't leave
FanfictionJeon JungKook (17 ) : Thiếu gia nhà họ Jeon, tính cách ôn nhu, hoạt bát. Sống lên trong sung túc, được bố mẹ chuyển xuống Busan học vì vấn đề sức khỏe. Bố là Jeon Hoseok - mẹ là Park JiMin. Kim TaeHyung ( 17): Tính cách lầm lì, học tạm, bị bạn bè xa...