EXO hotel...
♪ ♫ ♪ ~ Tiếng chuông cửa
Bà Jeon mở cửa cho JungKook vào. Sau khi đặt tách trà pha nóng, thơm mùi hoa oải hương, hai mẹ con ngồi xuống cạnh nhau. Cậu nắm lấy tay mẹ
- Mẹ...Lát đi đón ba, mẹ nhé!
- Con vẫn chấp nhận ông ấy sao? - Bà Jeon dường như không tin vào tai mình
- Con không biết nữa - Cậu lắc đầu - Dù gì đó cũng là ba con mà! Ông ấy có là kẻ giết người cũng là ba con. - Cậu cười buồn
Bà Jeon không biết có nên nói cho con trai về đứa bé năm xưa chính là người yêu nó và cũng là người nó yêu hiện giờ hay không. Lỡ như nó trốn đi sự thật bằng cách...đó thì sao? Bà chỉ có duy mình JungKook - đứa con mà bà có thể cho đi đến giọt máu cuối cùng. Bà không chịu đựng được khi thấy có nét buồn trên mặt cậu, bà không muốn để cậu phải tiếp mặt với gian truân, chỉ cần cậu hạnh phúc, bà nguyện bị mất cánh tay, đôi mắt. Cậu chịu cú shock từ ba là quá đủ rồi, không thể hơn được nữa.
" Jeon Hoseok, ông không thể để JungKook khóc! Nếu chỉ cần rơi thêm một giọt nước mắt vì ông, tôi nguyện..."
Bà kéo JungKook vào lòng
- Đi đón ba cùng với mẹ, con nhé!
Cậu gật đầu trong vòng tay ấm áp của mẹ.
.
.
.
- Mẹ...Hôm nay ba JungKook xuống ga Busan số 7 lúc 8h13' đấy! - Mấy ngày nay vì JungKook về khách sạn cùng mẹ nên bà Kim tới đây sống cùng con trai. Anh giả như đang chú ý vào cuốn sách nhưng thực chất là chờ đợi thái độ của mẹ hơn nên anh liếc mắt lên nhìn.
Bà Kim chọn một chiếc áo quý phái nhất kèm theo một cái mũ gắn lông vũ.
- Hơi phô trương quá nhỉ? - Bà cười, nhìn con trai
Bị mẹ phát hiện, anh giật mình nhưng cũng gập quyển sách lại.
- Cái mũ lông vũ đó chẳng phải quá trẻ trung so với tuổi của mẹ sao?
- Vì nó được mua từ thời mẹ còn trẻ trung mà! Quà tặng duy nhất của ông Hoseok dành cho mẹ mà mẹ thích đấy! - Bà chỉnh lại mũ cho thật ưng ý
- Ba...biết chuyện chưa? - Nét mặt TaeHyung trở nên đăm chiêu đến lạ
Bà Kim ngừng tay, lắc đầu.
- Mẹ có định nói không?
Bà Kim nhún vai
- Làm sao đây? Mẹ định dấu kĩ ba con về lí do đi Busan đấy! - Bà cười nhưng mắt bà đã đỏ hơn
- Mẹ đừng để lỡ chuyến tàu - Anh đưa ví cho mẹ, lạnh lùng nói
Ga Busan số 7 ....
- Ủa sao cả mẹ anh và mẹ em cùng tới vậy? - JungKook không dấu nổi vẻ ngạc nhiên sau khi anh giới thiệu người phụ nữ đi cùng, còn bà Jeon cố gắng đi lùi về phía sau để tránh những câu hỏi của đứa con.
- À...-Anh đảo mắt gắng tìm câu trả lời. Anh không muốn cậu biết những chuyện này, cậu có mạnh mẽ gấp trăm lần JungKook thì anh cũng không muốn. Liệu cậu có yêu anh nữa hay chỉ bên cạnh anh như kẻ chuộc tội. Vậy nên anh cầm tay cậu kéo ra chỗ khác - Đi theo anh nhé! Chắc mẹ anh và mẹ em có chuyện quan trọng cần nói...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Season one ] [ VKook, ChanBaek, HopeMin ] Don't leave
FanfictionJeon JungKook (17 ) : Thiếu gia nhà họ Jeon, tính cách ôn nhu, hoạt bát. Sống lên trong sung túc, được bố mẹ chuyển xuống Busan học vì vấn đề sức khỏe. Bố là Jeon Hoseok - mẹ là Park JiMin. Kim TaeHyung ( 17): Tính cách lầm lì, học tạm, bị bạn bè xa...