Xuyên việt chi Ôn Hi quý phi
Tác giả: Eunice
Nội dung giới thiệu vắn tắt:
xuyên việt Ôn Hi quý phi đọc đầy đủ nơi này có không bình thường xuyên việt nữ ··· thích thỉnh đâm tiến đến!
Y Nhĩ Mộc: Đừng giả bộ, ta sớm nhìn ra ngươi là xuyên việt tới! Ngươi không cùng ta hợp tác ta liền giúp đỡ Đông quý phi chống đối ngươi!
Khang Hi: Cho trẫm sinh con trai!
Như Yến: Ta muốn gả cho tứ A Ca, sinh Hoằng Lịch, làm thái hậu!
( ngươi trước hai cái nguyện vọng đạt thành , người cuối cùng nguyện vọng rơi vào khoảng không )
Ôn Tích: Đều đặc biệt sao câm miệng cho ta! ! người có thân phận lớn lối gọi khí phách bên cạnh lộ, không có thân phận người lớn lối gọi ông cụ ăn thạch tín - - muốn chết!
Không gian + Thanh xuyên văn ~~~ thích đến bầy bên trong thảo luận!
Quyển thứ nhất : Quý phi hào Ôn Hi Chương 01: Ôn Tích
Ôn Tích đời này nhất vẫn làm kiêu ngạo đúng là một thân từ đầu đến chân là tốt da, người bộ dáng bình thường vậy, ngũ quan cũng chỉ có thể tính đoan chính, vóc dáng không cao, nhưng là đây, tục ngữ nói, một trắng che ba xấu, Ôn Tích coi như là trong đó thượng trắng nõn mỹ nhân.
Ôn Tích đời này cực kì cho rằng nhất tự hào đúng là vận khí, mặc dù là cô nhi, nhưng là ở thật tốt cô nhi viện lớn lên, từ nhỏ cũng không còn vì ăn uống phạm sầu, ngay cả học đại học đều đụng với làm việc thiện phú ông cho cung cấp học phí sinh hoạt phí, sau khi tốt nghiệp liền tìm cái xí nghiệp nhà nước đơn vị đi làm, tiền lương không cao, nhưng cả đời cũng coi như có bảo đảm.
Nhất tẩu cẩu thỉ vận đúng là, tốt nghiệp một năm kia bị không biết từ đâu nhi bay tới hòn đá nhỏ đánh xuyên qua xong chuyện tâm, bây giờ suy nghĩ một chút còn cảm thấy đau, có thể đánh xuyên lòng bàn tay, có thể thấy được tốc độ không thua gì viên đạn, đánh vào lòng bàn tay, kia không có nhìn rõ ràng bộ dáng cục đá giống như là khối băng gặp nước sôi, hòa tan tại cốt nhục bên trong. Nhưng là Ôn Tích cảm thấy rất hảo vận, cục đá kia vốn là hướng về phía ót đến đây, vô ý thức lấy tay ngăn cản một chút, nếu không không hiểu được đầu bị đánh xuyên , có phải hay không cũng có thể sống . Dù sao sau lòng bàn tay ngay cả một chút xíu vết sẹo cũng không lưu lại, cũng không biết vậy rốt cuộc là vật gì, dù sao một cái không gian liền như vậy cùng Ôn Tích bảng định.
Ôn Tích không có dã tâm gì, thay đổi hiểu được hoài bích có tội đạo lý. Dùng của mình tiền lương một chút cấu trúc một cái như thế ngoại đào nguyên ổ, hiện tại giá phòng như vậy nguy hiểm, còn không bằng không gian thực tại.
Cuối tuần buổi chiều, ngày nóng bức cực kỳ, xem ra liền hiểu được có một hồi mưa to, chỉ là Ôn Tích thường xuyên vào xem một nhà hoa cỏ điếm lão bản nương nói lại tiến vào chút ít sản phẩm mới loại hoa sơn trà, Ôn Tích cảm thấy dù sao đường gần, phải đi .
Lão bản nương đầy nhiệt tình, "Đều nụ hoa rồi sao, mang về ba năm ngày liền mở ra. Cái này phấn chính là 'Tây Thi mỹ nhân', cái này còn đánh nụ hoa chính là gọi 'Thải hồng', nuôi thật tốt có thể một đóa mở ra bảy màu sắc, được kêu là một cái xinh đẹp! Bất quá đầu năm không đủ, hôm nay phỏng đoán có thể lái được cái ba màu a. Còn có cây kia 'Xanh lục vân điệp thúy' là xanh lục sơn trà. Đều là biết đã nhiều năm , ta cũng vậy không cùng ngài muốn hư , một chậu hai mươi, có thể nói hay lắm, sứ bồn không tính ở bên trong."