Quyển thứ nhất 188, hành cung huyết chiến ( dưới )
Ngự trước thái giám đều quỳ trên mặt đất, Lương Cửu Công cầm đầu không ngừng mà dập đầu cầu khẩn khuyên giải: "Hoàng thượng, tránh một chút đi!"
Khang Hi không nhúc nhích chút nào, đem Ôn Tích kéo đến phía sau hắn, đạo: "Cẩn thận một chút, trẫm sẽ bảo hộ ngươi."
Ôn Tích không khỏi sững sờ, lấy nàng thực lực bây giờ, Khang Hi cũng là thấy tận mắt qua , nàng căn bản không cần hắn đến bảo vệ, nhưng lại xuất phát từ bản năng đặt nàng ở phía sau hắn. Ôn Tích trong ánh mắt đã khóc sưng đỏ còn chưa biến mất, bỗng nhiên, liền lại có chút ít đã ươn ướt, cũng không biết có phải hay không là bởi vì bị ngạch nương rải rác chữ viết cảm động qua nguyên nhân, tâm cũng thay đổi được mềm nhũn.
Ôn Tích giác quan thứ sáu lần tại thường nhân, có lẽ cũng là một loại thống khổ, có thể rõ ràng chứng kiến mặc thị vệ xiêm y người ngực huyết tuôn ra như suối, đầy đất đều là chảy thành sông máu tươi; hoặc là cổ bị ngăn cách, đỉnh đầu rơi xuống đất lăn lộn, lăn qua lăn lại: Hoặc là bụng đâm thủng, ruột đều chảy ra; hoặc là óc nứt toác, hồng hồng bạch bạch vô cùng thê thảm.
Ôn Tích vội vàng bưng kín miệng của mình, cường lực nhịn xuống trong bụng muốn lật trào ra **. Khang Hi một phen đỡ Ôn Tích, đạo: "Không nên nhìn, thì tốt rồi."
Khang Hi giọng nói lập tức mang vài phần trêu tức, "Cứ như vậy, cũng dám nói mình không phải là lương thiện hạng người?" Cuối cùng vừa hỏi, cao cao giương cao, tràn đầy vui vẻ.
Ôn Tích đẩy ra Khang Hi, lảo đảo lui đến bên cạnh màu đỏ thắm trên cây cột, cường lực đem trong cổ họng dâng trào đến gì đó nuốt trở về. Mặc dù cũng trực tiếp hoặc là gián tiếp giết người quá, nhưng là Ôn Tích ở đâu gặp qua như vậy máu tanh tình cảnh? Tự nhiên có chút không chịu nổi. Khang Hi bình thản chịu đựng gian khổ, như xem diễn một loại thái độ, quả thực kích thích Ôn Tích. Không để cho nàng được không trấn định lại, đúng là cho dù không nhìn tới, đúng là kia cưỡng chế xông vào lỗ mũi huyết tinh vị đạo, kích thích được dạ dày một hồi run rẩy, lại muốn muốn cuồn cuộn.
Đột nhiên, Khang Hi hô to một tiếng: "Coi chừng "
Nguyên là một chỉ không biết đạo từ chỗ nào làm được ám tiễn bay tới, hướng về phía Ôn Tích liền đâm tới đây, Ôn Tích đồng tử ngưng tụ, vội vàng vận dụng tinh thần lực. Kia mũi tên tựu sinh sinh dừng ở trước ngực nàng, sau đó xoạch một tiếng rơi xuống đất.
Khang Hi vội vàng nói: "Ngươi vẫn là đi vào trước đi! Nơi này nguy hiểm!"
Ôn Tích dùng sức lay đầu, nhìn xem càng ngày càng tiến tới gần loạn chiến, đối phương người mặc dù ít người, Khang Hi thị vệ lần cùng đối thủ, nhưng lại bị như chém dưa thái rau bình thường. Có thể thấy được tới đều là cao thủ! Chỉ sợ giây lát, chốc lát phía dưới, sẽ gặp xông lại. Ôn Tích tối tăm tối tăm hạ quyết tâm, Khang Hi không thể chết được, Lân Cách vẫn còn ở nhà tù giữa, nếu không thể rửa sạch oan khuất, Nữu Hỗ Lộc thị bị dính líu đến chuyện nhỏ. Ngạch nương an nguy là lớn. Huống chi, nếu là Khang Hi có cái vạn nhất. Đăng cơ tất nhiên là thái tử, Tác Ngạch Đồ cũng tất nhiên cầm giữ triều đình, lấy hắn đối với Nữu Hỗ Lộc thị địch ý đến thăm, tất nhiên sẽ không bỏ qua Nữu Hỗ Lộc thị bộ tộc! Như vậy ngạch nương tất nhiên tràn ngập nguy cơ!