Quyển thứ nhất : Quý phi hào Ôn Hi Chương 101: Tiểu công chúa tề bố sâm ( thêm thay đổi nhị )
Thanh Lan vội vàng an ủi: "Tiểu chủ yên tâm! Ngài chỉ là bị chút ít kích thích, đã chín tháng , thai nhi trổ mã hoàn toàn, sẽ không ra chuyện !" Ngoài miệng mặc dù như thế an ủi, nhưng là tâm nhưng lại nhảy dồn dập, lúc này Tống thị mạch giống thập phần hỗn loạn, bào thai trong bụng lại lung tung xao động, thật sự là hung hiểm cực kỳ!
"A - -" Tống Phinh Đình quặn đau khó nhịn, hai tay cung thành chộp thật sâu chụp tiến trong áo ngủ bằng gấm, "Đau quá! Ta đau quá! ! Thanh Lan cứu cứu ta! ! - -" theo nàng thê lương kêu thảm thiết, hạ thân đỏ bừng máu tươi cút tuôn ra ra, lập tức thấm ướt tuyết trắng chăn bông!
Tống thị gào thét phi thường thảm thiết, chờ bên ngoài Ôn Tích cùng Thành Phi cũng càng lo lắng, cho đến khi Thanh Lan vội vã chạy đến. Ôn Tích vội vàng hỏi: "Tống thường tại như thế nào? !"
Thanh Lan trên mặt cũng là thập phần lo lắng: "Chủ tử, không ổn! Tống tiểu chủ mạch giống hỗn loạn, không biết bị cái gì kích thích, bào thai trong bụng xao động không thôi, hạ thân xuất huyết nhiều, tại như vậy không đi xuống sợ là mẹ con đều giữ không được a!"
Thành Phi trước mắt một hồi mê muội, vội vàng ngã ngồi về trên ghế: "Tại sao có thể như vậy? Tống thường tại vẫn luôn là thật tốt , như thế nào đột nhiên giống như này hung hiểm rồi? ! Thanh Lan, y thuật của ngươi không giống tầm thường, chẳng lẽ cũng không có cách nào sao?"
Thanh Lan nhìn xem Ôn Tích đạo: "Chủ tử, tuyết liên hoàn có lẽ có hiệu!" Cái gọi là tuyết liên hoàn, chính là Ôn Tích lúc ban đầu dùng mài thành phấn tuyết liên cùng không gian nước chế thành viên thuốc.
Ôn Tích gật đầu, nhìn xem Thành Phi đạo: "Ta cho tống thường tại một viên, vội vàng lấy ra dùng đi!"
Thành Phi nôn nóng đạo: "Vật kia vẫn luôn là tống thường tại chính mình giữ !"
Thanh Lan lộ ra vài mỉm cười nói: "Kia nô tài cái này đi vào hỏi một chút tống tiểu chủ, thả tại nơi nào "
"Không xong - -" lúc này đầy tay là huyết đỡ đẻ mẹ vội vàng hấp tấp vọt ra, "Tiểu chủ xuất huyết quá nhiều, đã đau ngất đi thôi! !"
Ôn Tích cả kinh, sợ nhất đúng là phụ nữ có thai ngất đi! Cảm thấy quýnh lên, cũng bất chấp phòng sinh trọng địa, mùi máu tanh nặng."Bản cung vào xem một chút!"
Gian trong phòng sinh, Tống Phinh Đình sắc mặt tái nhợt nằm ở trên giường, đầu tóc tán loạn, mặt mũi tràn đầy mồ hôi, bắt mắt nhất chính là dưới thân kia ghềnh đỏ bừng máu tươi, gọi Ôn Tích nhìn nhịn không được sợ hết hồn hết vía, đổ máu nhiều như vậy, cũng không phải là muốn mạng người ! !
Thanh Lan vội vàng tiến lên cho Tống Phinh Đình bắt mạch, cả kinh nói: "Không tốt! Tống tiểu chủ mạch như là cấp tốc biến yếu! ! Có lo lắng tính mạng!"
Ôn Tích gặp bốn bề vắng lặng, trên tay bỗng nhiên nhiều ra một cái bình ngọc đến Binh trước khi thiên hạ đọc đầy đủ. Bên trong là trước kia tồn trữ tuyết liên hoàn, thoáng cái đổ ra hai hạt đến, đẩy ra Tống Phinh Đình miệng. Cho nhét đi vào. Thuận tay nâng lên sau gáy của nàng muỗng, tuyết liên hoàn vào miệng là tan, theo đường cong sẽ gặp trơn vào trong cổ họng.