Quyển thứ nhất 377, trả lại cho người
Chiêu quý nhân liên tục bị Khang Hi âm thầm cho tránh hỉ súp, nàng làm sao có thể có thai? Tự nhiên vẫn là kia phương tử! Chỉ tiếc chiêu quý nhân đột nhiên được này mừng rỡ, một lát còn muốn đến kia chỗ đi lên. Mà Đông Tần tự nhiên sẽ không gọi nàng hiểu được, nếu không sản phụ kích động, gây ra cái một thi hai mệnh đến có thể như thế nào cho phải? Ở Đông Tần trong mắt, một cái hách triết thị chết không quan trọng, trong bụng của nàng đứa bé kia mới là đỉnh quan trọng hơn !
Đông Tần nhìn qua chiêu quý nhân thiên điện phương hướng, đạo: "Kia phương tử, tần thiếp thỉnh Ngụy má má thoáng cải tiến một chút, thêm vào chiêu quý nhân ngày thường dùng thuốc bổ bên trong. Cũng là nàng phúc khí tốt, nhanh như vậy thì có mang thai."
"Phải không?" Ôn Tích nhướn mày, đạo: "Hẳn là ngươi trước hiểu được nàng có thai , mới cùng Bản cung trình diễn xuất ra bảo lộng lẫy điện cháy tuồng đi?"
Đông Tần chẳng nói đúng sai, lẩm bẩm nói: "Chỉ là đáng tiếc, tiểu cây dẻ chỉ cung khai ra khỏi chiêu quý nhân."
Thật là đáng tiếc, chiêu quý nhân có thai , nàng tất nhiên miệng sẽ không phun ra cái gì đến đây. Đông Tần trong miệng nói đáng tiếc, đem chiêu quý nhân trở thành cần phải người chết , ngay cả Khang Hi đều muốn lưu tử đi mẫu , Đông Tần tự nhiên sẽ không gọi nàng sống sót, tự nhiên , cũng sẽ đem hết toàn lực bảo trụ đứa bé trong bụng của nàng.
Đông Tần lần này chỉ sinh một nàng công chúa, tự nhiên ngóng trông có thể lần nữa một đứa con trai. Đây cũng là kế sách của nàng, cũng may mà nàng ngày thường là nàng công chúa, như sinh A Ca, liền sẽ không vì chiêu quý nhân xin tha, ngược lại sẽ nhân cơ hội giết nàng, tính cả đứa bé trong bụng của nàng. Chỉ là vô luận như thế nào, chiêu quý nhân đều là nhất định một người chết.
Nhìn rồi Đông Tần, Ôn Tích lại đi thiên điện vấn an chiêu quý nhân, chiêu quý nhân trên cổ còn có rõ ràng vệt dây, bất quá xem ra cũng không lo ngại. Nàng gặp Ôn Tích tự mình đến cửa, trong mắt có vẻ sợ hãi, bất quá vừa nghĩ tới bụng của mình, liền tăng lên lá gan, đoan đoan chính chính hành lễ: "Tỳ thiếp cho Hoàng quý phi thỉnh an." Vừa ra khỏi miệng, liền là có chút thanh âm khàn khàn.
Ôn Tích nhìn nhìn cổ của nàng, nàng là thế nào cũng không tin chiêu quý nhân sẽ tự sát , liền hỏi: "Hôm đó Bản cung nghe nói ngươi sợ tội treo cổ tự tử rồi?"
Chiêu quý nhân bỗng nhiên trên mặt có chút ít kích động, "Tiểu cây dẻ là vu hãm tỳ thiếp! Tỳ thiếp chưa từng mưu hại Hoàng quý phi cùng Đông Tần nương nương!" Nói xong có chút vội vàng xao động. Thanh âm tựa hồ càng thêm khàn khàn khó nghe , "Hôm đó tỳ thiếp ở trong phòng mình, chỉ nghe đến một cỗ mùi thơm, liền té xỉu, tỉnh lại chính là cổ khó chịu gay gắt! Người người đều nói tỳ thiếp là muốn sợ tội tự sát, là có người muốn giết tỳ thiếp diệt khẩu a!"
Ôn Tích nhìn chiêu quý nhân bộ dạng này kích động bộ dạng. Xem ra không là đang nói dối, nhân tiện nói: "Kia là ai muốn giết ngươi diệt khẩu đây?"
Chiêu quý nhân sững sờ, chợt tay áo dưới quả đấm nắm lên, cúi đầu nói: "Tỳ thiếp không biết."
Giết chiêu quý nhân diệt khẩu sao? Như hách triết thị nói là thật, như vậy đơn giản chính là mật tần, Đông Tần giữa một cái, mật tần là chiêu quý nhân đồng mưu. Tự nhiên có giết người diệt khẩu động cơ. Mà Đông Tần người trùng hợp cứu chiêu quý nhân, chưa chắc không phải là Đông Tần tự biên tự diễn một tuồng kịch. Nếu không như thế nào không phải là chiêu quý nhân người bên cạnh cứu nàng? Hai người tất nhiên là thứ nhất, chỉ là rốt cuộc là ai, Ôn Tích không được biết. Chiêu quý nhân giống nhau là chứa nghi hoặc, cho nên nói "Không biết" . Nàng hoài nghi mật tần, cũng hoài nghi Đông Tần.