Xuyên việt chi Ôn Hi quý phi 6

59 1 0
                                    

Quyển thứ nhất 465, đêm đầy giáp

Khang Hi năm mươi tám đầu năm đông, hoàng mười bốn tử Đa La bối lặc Dận Trinh đánh lui thẻ vọng Arab thản lần đầu xâm nhập, khải hoàn ngày có long trọng hiến bắt được nghi thức, Khang Hi đích thân đến ngọ môn thành lâu, chư hoàng tử, tôn thất hậu duệ quý tộc người hầu tùy giá.

Hiến bắt được nghi thức sau, là khánh công yến, chỉ là lúc này tử vốn nên là tiền triều khánh công canh giờ, Ôn Tích tam con trai lại cùng nhau đều ở Thừa Càn cung.

"Chẳng lẽ khánh công yến đã kết thúc sao?" Ôn Tích nhìn coi đồng hồ báo giờ, thời gian rõ ràng còn sớm cực kỳ.

Dận Lộc khóe miệng lộ ra một tia cười lạnh: "Hoàng ngạch nương còn không biết đi, hiến bắt được nghi thức thượng, vốn là mười bốn ca bắt giữ rồi thẻ vọng Arab thản ấu tử hồ thẻ, muốn làm vì kịch có giọng hát và điệu bộ rất nặng dâng lên, có thể hết lần này tới lần khác ngay tại ngọ môn dưới cổng thành hồ thẻ bị người cho doanh cứu đi!"

Dận lễ cũng cười được có chút mỉa mai: "Mười bốn ca vì cầu nghi thức to lớn, bỏ qua bộ phận cảnh vệ, còn cho phép dân chúng khoảng cách gần quan sát hiến bắt được nghi thức! Kết quả cho chuẩn Cách Nhĩ tử sĩ lấy thời cơ lợi dụng, bọn họ liền thay đổi quần áo lẫn vào trong dân chúng, thừa dịp đám người chen chúc liền đi hồ thẻ! Hoàng a mã lúc ấy không tiện phát tác, lại âm thầm phân phó Lý công công đem muốn làm chúng tuyên đọc thánh chỉ đè xuống! Rồi sau đó khánh công yến hoàng a mã cũng chưa từng đích thân tới, mà gọi là Tam ca cùng Ngũ ca thay chủ trì."

Khánh công yến mất hoàng đế giá lâm, coi như cái gì "Khánh công" ? ! Chỉ sợ bây giờ Thái Cực điện là người có thể la tước .

Dận Lộc giữa lông mày mang theo vài phần trêu tức, đạo: "Con trai còn nghe nói hoàng a mã nguyên bổn định phong mười bốn ca vì tuân quận vương, hiện thời chỉ sợ là thất bại!"

Cái này "Đại tướng quân vương", nếu đã ngay cả cái quận vương đều không phải là, vậy còn tính cái gì Đại tướng quân "Vương" đây? !

Dận Lộc nhìn nhìn thân cao đại em trai, hiện thời thế nhưng lớn lên so với hắn cái này huynh trưởng cũng cao hơn một tấc, nhớ năm đó cái kia thấp thấp tiểu la bặc đầu là một đi không trở lại, không khỏi thổn thức giữa mang theo vài phần kiêu ngạo: "Nếu là thập Bát đệ xuất chinh, nhất định có thể bắt được thẻ vọng Arab thản cùng mỹ nữ tổng tài ở chung cuộc sống!"

Dận lễ gấp rút một cây cánh tay khoác lên em trai trên bờ vai: "Cũng không phải là! Năm ngoái ngươi trả lại xem ra thập thuớc dài da hổ, hoàng a mã liền treo ở Càn Thanh cung tẩm điện, giữa! Tặc tặc, từ mi tâm xuyên thủng. Da không một chút hư hại! Ta còn là lần đầu chứng kiến lớn như vậy lại như vậy chỉnh tề da hổ đây! Đáng tiếc hoàng a mã bảo bối cực kỳ, ngay cả sờ đều không cho sờ một tý!"

Dận giới thẹn thùng gãi gãi cái trán, đạo: "Ta cũng là đi tây bắc thảo nguyên chơi thời điểm, không cẩn thận đụng phải chỉ Hổ vương." Lấy phi kiếm xuyên thủng kia mi tâm, một kích bị mất mạng, đổ cũng không phải là cái gì việc khó, liền ngước lên tươi cười nói: "Để cho trở về nếu là gặp mặt gặp con cọp vương, nhất định săn cho đủ Thất ca!"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 29, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Xuyên việt chi Ôn Hi quý phiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ