"WAAAAAAAAAAAHHHHHHHH!!! ADYAN NA SI BATMAAAAAAAAANNNNNNNN!!!!!!" sigawan ang mga fans at siksikan
"Excuse me, excuse me, sorry, sorry ulet"
'ayan na tamang tama na ang pwesto ko ehem, ehem punas ng mukha, ayos ng buhok,hagod sa lalamunan, game na!'
"DANIEL JOHN FORD PADILLA!!!!!! I LOVE YOU DEEJAY!!!!!"
*silence*
"Miss, ayos ka lang?"
"h-ha-h-hi Batman? pa-pa autograph naman"sh*t ang gwapo
"sige ba" ayan na pipirmahan nya na ayan na, eto na pipirmahan nya na!!!
*SLOW MOTION*
'AYAN NA ANG PIRMA NI B-A-A-A-T-M-A-A-A-A-N!!!"
"Excuse me Mr. Padilla kailangan nyo na pong pumasok, tara na po"
'ha?! ano w-wait deejay yung--yung, NOOOOOOOOOO! BATMAN! WAG MO KONG IWAN!'
"Ah-ssorry miss next time na lang"
'NOOOOOOOOOOOOO!'
(JULIA'S POV)
*kriiiinnnnnnnnnnnnnggggggg.......kriiiiiiinggggggggg..*
"BATMAN KO! ARAY!" napabalikwas ako nung narinig ko yung alarm ko at sa minalas-mals pa nga eh nauntog pa ako
"AAAW!! GEEESSH, Panaginip lang pala" sabi ko habang hinihimas ko yung ulo kong nauntog
"JULIA! MALIGO KA NA MALE-LATE KA SA SUMMER JOB MO!"
"AH OPO LA!" agad naman akong tumayo sa kama ko at kinuha ang towel ko
Ako nga pala si Mara Julia Hauttea Montes, Julia na lang, 18 years old na ako about dun sa summer job nasinabi ng lola ko oo nagtra-trabaho eh bakasyon naman extra income din para naman next school year eh may magagamit ako.
"GOOD MORNING BATMAN KO!" sabi ko habang tinititigan ang poster ng batman ko si Daniel John Ford Padilla super fan nya ako! ako yata ang #01 fan nya #0 na nga #1 pa oh di ba ako ang una mapa zero o one man!
"gwapo gwapo talaga ng batman ko, wag kang mag-alala for sure magkikita din tayo pinag-iipunan ko na nga pala concert mo, wait lang ligo lang ako" sabi ko sabay kiss kay batman
(DEEJAY'S POV)
"Mr. Daniel eto po yung schedule nyo for today, una po may presscon kayo mamaya para sa upcoming movie nyo ni Kath and then pag-katapos po nun diretso naman po kayo sa Studio 8 for commercialshoot nyo, then Meet and Greet nyo po ang Kathniel and DJsters fan nyo, and then rehearsal po para sa prod nyo sa ASAP this Sunday, then diretso po agad tayo sa Star Records para sa new contract nyo po and---"
"i knew it na Sue, hindi mo na kailangang ulit-ulitin pa"
"I'm just reminding lang po sir"
"oh sige na, ano bang oras matatapos lahat ng activity ko for this day?"
"Mga around 2:00 in the morning po estimate ko sir"
"ok, diretso na ako sa dressing room pakibili na lang ako ng kape"
"ah sige po sir coming up"
Ganito ang eksena sa buhay ko araw-araw, palaging full sched. meeting dito, meeting doonphotoshoot dito, photoshoot doon, interview dito, interview doon, aissst nakakapagod ding maging sikatpero masaya, dahil maraming nagmamahal sayo, at marami ring galit sayo. Basta pa ra sa akin i'm just doingmy job walang personalan.
Ako si Daniel Padilla ang Batman ng Pilipinas, ang New Teen Sensation, ang pinaka-In Demand na Teenstar sa panahon ngayon, 18 years old pa lang ako pero eto ako nagkukumahog sa pagtra-trabaho. Pero eto lang ang masasabi ko I love my job, I love what i am doing.
"Sir eto na po yung kape nyo"
"thank you" sabi ko sabay inom dun sa kape ko
"ah sir may isang fan po sa labas gusto daw po kayong makita" eto na naman tayo
"ah sige sabihn mo lalabas na ako" kailangan ko tong gawin it's a part of my job, ang maging friendlysa mga fans ko lahat ng fans ko mahal ko sila syempre, pero may isang uri talaga ng fan ang ayaw ko yung Super OA fanyung susundan ka kahit san ka mag-punta, bigyan naman nila ako kahit konting privacy sa awa naman ng Diyos wala pa naman akong na-eencounter na ganunat sana wag na talaga akong maka-encounter ng ganun.
"Hi!" sabi ko sabay smiledun sa fans ko inabutan nila ako ng regalo at syempre papalampasin banaman nila ang ka-gwapuhan ko syempre hindi kaya naka-labas ang mga cam nila, pero eto ha NO KISS! pwede Hug! ayoko kasing nagpapahalik eh!
(JULIA'S POV)
"oh la, una na po ako male-late na po ako eh"
"eh apo di ka ba mag-aalmusal?"
"hindi na po la, dun na po ako mag-aalmusal"
"oh sige ingat ka na lang apo" sabi ni Lola sabay kiss ko sa cheeks nya
"ah ma, aalis na po ako" sabi ko in a sign language way, daef and mute kasi ang nanay ko sumagot naman siya ng sige ingat ka anak in a sign language
"sige po ma" sabi ko sabay hug and kiss kay mama
"I love you ma" sabi ko sa sign language bago ako umalis at nag-sign language rin ng I love you too si mama
~Daniel Padilla at Kathryn Bernardo may bagong aabangang pelikula~
Napatigil ako sa paglalakad sa tapat ng tindahan ng mga TV ng marinig ko yung balita, sakto namang pag-lingonko pina-flash yung picture ni Daniel Padilla
"ang gwapo talaga ng batman ko"
~Sinasabing sisimulan ang taping ng bagong pelikula ng KathNiel sa isang buwan, tiyak na papatok na naman ito sa mga Pilipino, at yan ang showbiz balita ngayong umaga balik sayo Tonying~ sabi ni Bianca Gonzales ng UKG
"ay naku aabangan ko yan, basta si BATMAN for sure papanoorin ko yan" sabi ko sabay ngiti at nag-patuloy ako sa paglalakad at kinuha koyung cellphone ko na MY PHONE syempre ini-endorse yan ni Batman kaya dapat ganyan ang cellphone ko at syempre ang wallpaper sya!
"Hi batman ko! ikaw ha ang dami mo na namang project wag kang mag-alala susuportahan ko lahat yun, at pag naka-ipon talaga ako pupunta na ako sa mga get together mo para mag-kita na tayo sa personal!! I LOVE YOU BATMAN!" sabi ko sabay kiss dun sa phone ko
*BEEP! BEEP! BEEP!*
"AY SI BATMAN KINAIN NG PUSA!" muntik ng mahulog yung phone ko dahil sa busina
"OY MISS SASAKAY KA BA!?"
"HA! ah eh opo!" naku muntik pa kong maiwanan dahil kay batman, batman kasi eh, I love you na talaga batman sabay punas sa phone ko
A/N: Yow guys i know this is a new story for you pero i hope na nagustuhan nyo tnx kung nagustuhan nyo, vote, comments, suggestions are free to post, mas gusto ko kasi yung maingay na readers eh! See yah sa next chap guys!
I make this story beacause of some julniel stories that i read!
BINABASA MO ANG
Super Fan Girl
HumorKung walang fans, walang artista! This story is for all the fan girls/boys outside! Scream and shout and tell the world that you are proud to be a fan of!! This story is dedicated to all of us who knows how to love and how to adore! Karaniwan na sa...