(JULIA’S POV)
~Na Sayo na ang lahat~
“Hoy fangirl wag mong kalimutan yung jacket at headphones ko ha!”
~Minamahal kitang tapat~
“opo sir!”
~Na sayo na ang lahat pati ang puso kooo~
“Hoy ano bay an fangirl ang inagy ng phone mo! Wag ka ngang mag-sound trip dito!”
“Naku! Ano ba yan” ang dami-dami ko kasing ginaggawa tas may tumatawag pa sa personal phone ko “Wait lang po sir, may tumatawag po kasi sa kin eh”
“tss” lumabas muna ako sa condo ni Dj para sagutin yung tawag si Miles pala
“Hello Miles”
‘Best!!!!’
“Ano ba yan nakakarindi ha”
‘ano ka ba best ang tagal na kaya nating di nag-uusap, sobrang miss lang talaga kita!!!’
“oh sige na sorry na kung di kita nako-contact busy kasi ako sa trabaho ko eh”
‘oo nga daw nasabi sa kin nina Lola Flory na madalas daw madaling araw ka na umuuwi dahil daw sa trabaho mo, umalis ka na rind aw dun sa supermarket’
“ah, oo bago pa lang ako sa trabaho ko higit isang linggo pa lang ako dito tas yung nagtre-train sa kin tuluyan ng nag-leave kaya ako na lang mag-isa nagtratrabaho para sa boss ko”
“halata nga sa tono ng pananalita mo best eh, nasabi nga nina Lola Flory assistant ka dawn g isang sikat na tao, ano politician ba? Artista? Ano?”
“haha, ano ka ba best, sobrang sikat as in at sobrang gwapo pa! hahaha ang swerte ko nga kasi sobrang bait nyang boss, buti na nga lang dito ako nag-trabaho sa kanya eh”
‘Wow talaga!’
“Oo, actually papunta nga kaming Cebu ngayon may taping sya ng movie nya nag-paalam na rin ako kina Lola at Mama sabi ko papasalubungan ko na lang sila eh”
‘talaga? Ako din! Teka best taping?? Teka artista ba yang boss mo?? Sino! Sino?! Wag mong sabihing si Daniel Padilla ha! hahahaha’
“ssssh! Ano ka ba Miles huminahon ka nga dyan! Hmmm, oo”
‘hahahah--- WHAT!!!!?? Oo as in Yes boss mo si Daniel Padilla!?”
“Ssssh! Oo si Batman nga ang boss ko! *giggles*”
‘Woah!!! Best abot kamay mo na si Deejay mo!!! Ang swerte swerte mo naman!!!! Best pag may time naman pakilala mo ako ha!’
“hahahaha sige ba, tatawagan kita pag may free time si Dj”
‘Pero teka Julia, mabait ba sya?!’
“Ha! Ah I mean o-oo naman ang bait-bait kaya nya! Hehehehe”
[Flashback]
“Julia ano ba, tumutulo na yung pawis ko oh punasan mo na dali”
“opo, opo”
“Ano ba! Dampi dampi lang! Buong muka ko na yung pinupunasan mo!”
[END OF FLASHBACK]
‘TALAGA!! TALAGA!!! Ano pa yung mga good characteristics nya??’
“ha, ano matulungin din sya”
BINABASA MO ANG
Super Fan Girl
HumorKung walang fans, walang artista! This story is for all the fan girls/boys outside! Scream and shout and tell the world that you are proud to be a fan of!! This story is dedicated to all of us who knows how to love and how to adore! Karaniwan na sa...