★★★
OCTOBER 15, 2015-THURSDAY
★★★
★★★
Dahil Huwebes ngayon ay doon sila papasok sa PNSB.
Pagkagising ng alas kwatro ay nagagahan na agad sina Noni at Joel. Pagdating ng 5:30 AM ay nakarating na sila sa kanilang pinagtatrabahuhan.
★★★
★★★
PANG-UMAGANG TRABAHO, RECESS AT UWIAN+TANGHALIAN
Ang pasok dapat nila ngayong araw ay alas syete hanggang alas dyes.
Pagdating sa pinagtatrabahuhan ng 5:30 AM ay nagbatian sila sa isa't isa at nanalangin bago magsimula ang kanilang maghapong trabaho.
Pagdating ng alas dyes ay nagmeryenda sila ng lemonade at siopao. Pagkatapos magmeryenda ay itinuloy na nila ang pagtatrabaho.
Pagdating ng alas onse ay nag-uwian na sila. Bago sila mag-uwian ay nanalangin at nagpaalam sila sa isa't isa.
Nagkaroon sila ng labinlimang sasakyan na na-car wash, limang sasakyan na na vulcanize at tatlong sasakyan na naserbisyohan ng minor repaint.
Papasok sila mamayong hapon ng ala-una hanggang alas tres na naaayon na din sa sinusunod nilang schedule ngayong araw.
★★★
★★★
PANGHAPONG TRABAHO, RECESS AT UWIAN
Pagdating ng ala-una ay pumasok na ulit sila sa trabaho. Nagbatian sila sa isa't isa at nanalangin bago magsimula ang kanilang trabaho.
Pagdating ng alas dos ay nagmeryenda sila. Ang kanilang mineryenda ay puff corn at blue lemonade.
Pagkameryenda ay itinuloy na ulit nila ang pagtatrabaho.
Pagdating ng alas singko ay nag-uwian na sila. Nanalangin at nagpaalam sila sa isa't isa bago mag-uwian.
Nagkaroon sila ng dalawang sasakyan na nacar wash at isang sasakyan na nagkaroon ng major repaint na may kasamang design.
Inihatid ni Joel si Noni sa kanilang tahanan at umuwi na siya sa kanilang tahanan.
★★★
★★★
Ano ang mga mangyayari sa susunod? Abangan!!!...
★★★
BINABASA MO ANG
Ang Halaga ng Pagkakaibigan
AdventureSi Noni Buencamino, isang jeepney driver. Si Joel Torre, ang kanyang kundoktor. Paano kaya nila pahahalagahan ang kanilang pagkakaibigan. Tara mamasada na tayo.