💖💖💖
OCTOBER 20, 2015
💖💖💖
💖💖💖
[ANG MAGHAPON-7:00 am-9:30 pm]
Bago magsimula ang pang-umagang programa ay sabay-sabay silang nagdasal at nagbatian sila sa isa't isa.
Bago sila magmeryenda ay sabay-sabay silang nanalangin.
"Boss Kimpee, Maraming Salamat naman at tinanggap mo ako sa trabahong ito *nakipagkamay sa lahat." -Jimmy
"Welcome sa trabaho namin pare. Good Morning. *nakipagkamay*" -Jose
"Walang anuman 'yon, Pareng Jimmy." -Kimpee
Mula 7:15 am hanggang 8:15 PM ay nagkaroon sila ng ChoCohours' Chess Tournament. Ang mga tropeo na ibinigay at ibibigay sa mga paligsahan sa PNSBB at ChocoHours ay sadyang ipinagawa para sa kanilang mga kumpanya.
Mula 8:15 am hanggang 9:15 am ay nagkaroon sila ng ChocoHours' Tsokolate Marathon.
Pagdating ng 11:00 am ay natapos na ang pangumagang programa. Bago matapos ang pang-umagang programa ay sabay-sabay silang nanalangin at nagpaalam sila sa isa't isa.
Bago sila mananghalian ay sabay-sabay silang nagdasal.
Pagdating ng ala una ay nagsimula na ang panghapong programa. Bago magsimula ang panghapong programa ay sabay-sabay silang nagdasal at nagbatian sila sa isa't isa.
Pagdating ng alas tres ay sabay-sabay silang nagmeryenda. Bago sila magmeryenda ay sabay-sabay silang nanalangin.
Mula 1:00 pm hanngang 2: 30 pm ay nagkaroon sila ng ChocoHour's Cooking Competition Mula 2:30 pm hanggang 3:30 pm ay nagkaroon sila ng ChocoHours' Cooking Seminar. Mula 3:30 hanggang 4:30 pm ay nagkaroon sila ng ChocoHours' Statue Revealing Ceremony. Mula 4:30 pm hanggang 5:30 pm ay nagkaroon sila ng ChocoHours' Cooking Book Project revealing. Mula 5:30 pm hanggang 6:30 pm ay nagkaroon sila ng ChocoHours Bowling Tournament. Mula 6:30 pm hanggang 7:30 pm ay nagkaroon sila ng ChocoHours' Golf Tournament. Mula 7:30 pm hanggang 8:00 pm ay nagkaroon sila ng ChocoHours' Special Meeting. Sa nasabing pagpupulong ay inannounce ni Kimpee na malapit ng magbukas ang ipinaayos nilang ChocoHours' Restaurant. Mula 8:00 pm hanggang 8:30 pm ay nagkaroon sila ng ChocoHours' Scrabble Championship. Habang nagkakariin ng kompetisyon ay kinilala ang mga natatanging mga kawani at empleyadi na bumubuo sa ChocoHours. Mula 8:30 pm hanggang 9:00 pm ay nagkaroon sila ng ChocoHours' Chocolae Ceremony na kung saan nagkaroon ng maikling palabas at nagkaroon ng pagtatanghal para sa kanilang lahat.
Bago matapos ang panghapong programa ay sabay-sabay silang nagdasal at nagbatian sila sa isa't isa.
💖💖💖
💖💖💖
AUTHOR'S PADAGDAG NG SUSPENSE QUOTE
Abangan ang buong trilogy.
💖💖💖
💖💖💖
SIMPLE AT POGING AUTHOR'S NOTE
Ito ay isang masayang adventure 'diba? Maraming Salamat po sa palaging pagsuporta. God Bless.
💖💖💖
BINABASA MO ANG
Ang Halaga ng Pagkakaibigan
AdventureSi Noni Buencamino, isang jeepney driver. Si Joel Torre, ang kanyang kundoktor. Paano kaya nila pahahalagahan ang kanilang pagkakaibigan. Tara mamasada na tayo.