💖💖💖
NOVEMBER 18, 2015
💖💖💖
💖💖💖
[[UMAGA-6:00 am-11:30 am]]
Dahil sa pagtatapos ng pareho nilang kontrata ay pareho silang sa Choco Hours pumirma ng isang buwang kontrata.
Bago magsimula ang pang-umagang trabaho ay sabay-sabay silang nanalangin at nagbatian sa isa't isa.
"Pareng Joel, Pareng Noni, mabuti naman at naisipan niyong dito muna magtrabaho para makapagpahinga kayo ng kaunti?" -Kimpee
"Mabuti na nga 'yun at para makapagpahinga din kami at para mas maraming mga empleyado ang mabigyan ng pagkakataon." -Joel
"Mabuti nga at napapaghusay namin ang pagiging Mechanical Engineer at pagiging Culinary Arts graduate. Natapos na namin ni Pareng Joel kahapon ang pagiging HRM student. Pare, baka pwedeng tapusin nalang ulit namin yung natitirang isang buwang kontrata?" -Noni
"'Walang problema, basta kayo." -Kimpee.
Sila ay nakagawa na ng maraming mga Choco Hours' Premium Peanut Brittle at CH Premium Mani.
Pagdating ng alas nwebe ay nagmeryenda sila ng pizza at cocoa. Bago sila magmeryenda ay sabay sabay silang nanalangin.
Pagkatapos nilang magmeryenda ay itinuloy na nila ang pagtatrabaho.
Bago matapos ang pang-umagang trabaho ay sabay-sabay silang nanalangin at nagpaalam sa isa't isa.
💖💖💖
💖💖💖
[[HAPON-1:00 PM-4:00 PM]]
Bago magsimula ang panghapong trabaho ay sabay-sabay silang nanalangin at nagbatian sa isa't isa.
Mula ala una hanggang alas kwatro ay gagawa sila ng mga jam.
Pagdating ng alas tres ay nagmeryenda sila ng pancit at lemon juice. Bago sila magmeryenda ay sabay sabay silang nanalangin. Amh kanilyang meryenda ay black coffee at bananaque.
Pagkatapos magmeryenda ay itinuloy na ulit nila ang pagtatrabaho.
Pagdating ng alas kwatro ay nag-uwian na sila. Bago matapos ang panghapong trabaho ay sabay-sabay silang nanalangin at nagpaalam sa isa't isa.
💖💖💖
💖💖💖
AUTHOR'S BROOM BROOM QUOTE
Tuloy-tuloy llang tayo sa pag-andar.
💖💖💖
💖💖💖
AUTHOR'S KAPOGIAN NOTE
Maraming Salamat. God Bless.
💖💖💖
BINABASA MO ANG
Ang Halaga ng Pagkakaibigan
AbenteuerSi Noni Buencamino, isang jeepney driver. Si Joel Torre, ang kanyang kundoktor. Paano kaya nila pahahalagahan ang kanilang pagkakaibigan. Tara mamasada na tayo.