Vài ngày sau.
"GIẤY BÁO TRÚNG TUYỂN.
Gửi anh/chị: Byun Baekhyun
SM Entertainmet xin thông báo anh/ chị Byun Baekhyun đã trúng tuyển trong đợt "Tuyển thực tập sinh lần V"
Xin mời anh/chị đến ghi danh theo giấy hẹn bên dưới.
SM Entertainment"
- Yeahhhhhhh !! Đậu rồi !! Đậu rồi aaa. Ước mơ của mình sắp thành hiện thực rồi !! Aaaaa..Quên mất, phải gọi cho ba mẹ.
"Tút...Tút..."
- Mẹ, mẹ mở loa ngoài đi...Ba mẹ con đậu rồi ! Thật sự đã đậu rồi !...Dạ ngày mai...Con biết rồi ạ, có gì mai con gọi báo...Dạ bái bai ba mẹ.
Cúp điện thoại, Baekhyun vui mừng hôn chụt tờ giấy báo rồi ôm vào lòng, lăn lăn mấy vòng trên giường. Thời khắc ấy, đã mở sang trang khác trong cuộc đời Byun Baekhyun.
Hôm sau.
- Alo, mẹ ơi, người ta nói do thời gian gấp rút nên con phải con phải ở lại ký túc xá công ty luyện tập ngay, không được nghỉ, nên chắc con không về được...Dạ, ba mẹ đừng lo, con sẽ cố gắng thực hiện ước mơ của mình, sẽ không để ba mẹ thất vọng...Dạ, ba mẹ giữ gìn sức khỏe, chào ba mẹ.
Vì Baekhyun là một trong hai thực tập sinh cuối cùng được chọn nên cậu phải nỗ lực gấp hai, gấp ba lần người khác thì mới theo kịp. Cậu bây giờ chỉ mới là thực tập sinh, còn phải luyện tập thật tốt mới có cơ hội trở thành một ca sĩ thực thụ. Cậu, cần phải cố gắng rất nhiều.
- Nhất định mình sẽ làm được, nhất định phải thực hiện được ước mơ trở thành ca sĩ của mình !!
Nghịch ngợm làm dấu tay chiến thắng rồi đi thu dọn đồ đạc chuẩn bị chuyển đến ký túc xá.
---------
- Mọi người, tập trung !!! Xin giới thiệu với mọi người đây là hai thành viên cuối cùng trong nhóm chúng ta. Mong mọi người giúp đỡ họ luyện tập thật tốt nhé !
- Vâng !!!
- Ừm...hai bạn ra giới thiệu mình với mọi người đi. Bạn nhỏ dễ thương này giới thiệu trước đi.
- Dạ? A...xin chào, mình tên Byun Baekhyun, 20 tuổi, là thành viên mới, mong mọi người giúp đỡ ạ.
- Baekhyun? Dễ thương lắm nha. Còn cậu?
- Dạ. Xin chào, mình tên Kim JongDae, bằng tuổi Baekhyun, rất mong mọi người giúp đỡ.
- Ừm, JongDae và Baekhyun bằng tuổi nên giúp đỡ nhau nha. À anh tên Suho, hơn hai đứa một tuổi, là nhóm trưởng kiêm osin của tụi nó. Thôi hai đứa vào chỗ chuẩn bị tập đi.
- Dạ.
- Anh Suho, Chanyeol vẫn chưa tới. – Một người trong nhóm lên tiếng.
- Vẫn chưa tới? Thằng nhóc này...
- Em tới rồi đây. Phù !! Báo cáo nhóm trưởng em đến trễ.
Park Chanyeol đứng nghiêm giơ tay chào kiểu quân đội với Suho, làm anh muốn mắng cũng không được.
- =.= Về chỗ đi.
YOU ARE READING
[Shortfic] [ChanBaek] Phía sau sân khấu
FanfictionPhía sau sân khấu → Tác giả: Bắp → Nhân vật: Park Chanyeol x Byun Baekhyun → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nh...