Chap 5 - Chết rồi. Tớ thích cậu thiệt rồi

4.7K 414 40
                                    

Sau mấy tháng luyện tập, ra album và tuyên truyền thì cuối cùng nhóm nhạc EXO cũng có được 3 ngày nghỉ ngơi thoải mái. Chanyeol cũng thanh thủ thời gian hiếm hoi này để về thăm gia đình.

Tối đó. Baekhyun không có người chơi game cùng nên đã đi chui vô ổ chăn sớm, nhưng là lăn qua lăn lại một hồi vẫn không tài nào ngủ được.

- Aizzz, không ngủ được ~, phải đi kiếm gì ăn để dễ ngủ mới được.

Baekhyun nhăn nhó, mở cửa nhắm ngay tủ lạnh mà đi tới.

- Oa, kem !!

Baekhyun nhìn thấy hủ kem mà Chanyeol mua cho cậu hôm qua. Ngày hôm qua D.O. nấu quá trời món ngon nên Baekhyun ăn đến no căng luôn nên ăn không nổi kem nữa, bây giờ thì nó chính là vị cứu tinh của cậu. Baekhyun vui vẻ múc một muỗng kem định cho vào miệng, thì...

- Byun Baekhyun, tối rồi mà ăn kem, cậu muốn tớ bị Chanyeol mắng chết hay sao?

Nghe nhắc đến tên "Chanyeol", mặt Baekhyun liền xịu xuống, tay cầm muỗng chọc chọc kem trong hủ.

- Nhưng mà tớ không ngủ được.

- Đói bụng sao? Đi, tớ nấu mỳ cho cậu.

D.O. nắm tay Baekhyun dắt vào phòng bếp, để cậu ngồi vào bàn ăn, còn mình thì quay đi nấu mỳ cho cậu.

15 phút sau, tô mỳ nóng hổi đã được đặt ngay trước mặt cậu.

- Woa~ D.O. cậu là nhất rồi! Phù...phù...

- Ăn từ từ thôi

- ừm...phù...phù...

Baekhyun cắm đầu ăn cứ như cậu bị bỏ đói mấy ngày rồi vậy.

- Này Baekhyun, cậu với Chanyeol là quan hệ gì vậy?

- Khụ...khụ... – Baekhyun bị sặc – Cậu hỏi gì vậy? Quan hệ gì là sao? Là quan hệ bạn bè tốt, là bạn bè tốt, ừm, rất tốt.

- Chỉ là bạn bè tốt thôi sao?

- Đúng rồi !

- Tớ thì thấy là cậu thích Chanyeol – D.O. thản nhiên nói.

- Phụt... – Baekhyun phun cả họng mỳ ra ngoài.

- AAA BYUN BAEKHYUN !!! Cậu ở dơ quá rồi đó.

D.O. nhăn nhó phủi phủi mấy sợi mỳ dính trên người.

- Aww tớ xin lỗi, xin lỗi, đi thay đồ đi, tớ lấy đồ cho cậu.

Sau một hồi tắm rửa sạch sẽ thì hai cậu nhóc bây giờ đang ngồi xếp bằng trên ghế sofa lớn ở phòng khách.

- D.O. ... lúc nãy cậu nói tớ...thích Chanyeol...

- Chính xác.

- Nhưng mà...

- Nhưng nhị cái gì? Không chỉ có cậu thích mà Chanyeol cũng thích cậu nữa.

- Sao cậu biết?

- Làm gì vui dữ vậy?

- Hả? Đâu...đâu có.

- Hừ, còn giấu. Tớ nói cho cậu biết, trước khi cậu vào nhóm, Chanyeol đã rất hòa đồng, cậu ấy rất hay cười, nhưng nụ cười ấy không giống như bây giờ. Nụ cười của cậu ấy bây giờ, tớ cảm thấy cậu ấy dường như rất hạnh phúc, là thật tâm muốn cười. Khi ở gần cậu, cậu ấy đều rất vui vẻ, đối với cậu một mực cưng chiều, cậu còn không nhìn ra hay sao?

Trời mưa thì che mưa cho cậu. Ở sân bay đông đúc, sợ cậu ngã nên đứng sau ôm lấy cậu. Cậu đói bụng, dù trời mưa hay nửa đêm đều chạy đi mua đồ ăn cho cậu. Cậu sợ sấm sét nên mỗi lần trời mưa đều chui qua giường ôm chặt cậu, còn nói "Đừng sợ, ngủ đi. Tớ ôm cậu"....Đây là những việc mà một người "bạn tốt" nên làm sao?

- Nhưng mà...Chanyeol cũng có mắng tớ mà.

- Còn không phải vì lo cho cậu, ngốc muốn chết.

- ...

- Baekhyun, cậu cũng thích Chanyeol đấy.

- ...Có sao?

- Ừm. Cậu luôn miệng nói thích Luhan, Sehun nhưng chỉ cần Chanyeol trừng mắt một cái liền không nói nữa. Cậu nói nhiều còn quậy phá vậy tại sao ở cạnh Chanyeol cậu liền biến thành cún con ngoan ngoãn? Cậu vui vẻ như vậy, mà hễ ai động đến Chanyeol cậu đều xù lông lên. Lần đó cậu bị sốt đến mê man mà miệng vẫn cứ gọi "Chanyeol. Chanyeol". Còn bây giờ, đừng nói với tớ là cậu nhớ Chanyeol đến không ngủ được nha.

- Tớ...

- D.O khuya rồi anh còn ở ngoài đó làm gì? Vào ngủ đi – Kai thò cái đầu bù xù ra, mắt nhắm mắt mở nói.

- Ừ ừ, anh vô liền đây, Baekhyun cậu cũng đi ngủ đi. Ngủ ngon.

Nói xong, D.O. đứng dậy đi về phòng KaiSoo.

Chỉ còn Baekhyun ngồi đó...Những lời D.O. vừa nói...cậu thích Chanyeol thật sao? Không phải "thích" như thích Luhan, Sehun, D.O.,...mà là "thích" kiểu khác sao? Có nhớ cậu ấy không?...Haizzz được rồi, là có chút nhớ cậu ấy...

Sáng hôm sau.

- Này Baekhyun, Baekhyun, sao cậu ngủ ở đây?

- Ưm...- Baekhyun bị làm phiền, khó chịu dụi mắt – Tớ muốn ngủ...

- Muốn ngủ thì vào phòng mà ngủ, sao lại ngủ ở phòng khách? Này, Baekhyun, Byun Baekhyun, cậu còn không chịu dậy tớ sẽ vác cậu về phòng đấy.

Baekhyun lười biếng xoay người úp mặt xuống sofa ngủ tiếp.

- Hừ, cún nhỏ không nghe lời.

Dứt lời, Chanyeol một tay nhấc bổng cậu đặt lên vai.

- Á á á Park Chanyeol thả tớ xuống, thả tớ xuống. Á không được đánh mông tớ.

Vào đến phòng, Chanyeol vứt Baekhyun xuống giường rồi khoanh tay nhìn cậu

- Nói, tại sao lại ngủ ở phòng khách?

- Chanyeol ~

- ...khụ, bỏ đi, tớ đi tắm.

Chanyeol vừa xoay người, Baekhyun đã cuống quít ôm anh từ đằng sau

- Tớ nhớ cậu...

Chết rồi. Tớ thích cậu thiệt rồi.

-------------------

END CHAP 5

[Shortfic] [ChanBaek] Phía sau sân khấuWhere stories live. Discover now