Chap 14 - Kết thúc viên mãn

6K 423 78
                                    

Họp báo.

- Xin chào quý vị, hôm nay chúng tôi mời quý vị đến đây là để công khai mối quan hệ của Park Chanyeol và Byun Baekhyun của nhóm nhạc EXO - MC mở đầu - Xin mời Park Chanyeol và Byun Baekhyun.

Anh và cậu đang ngồi chính giữa dãy bàn trắng trên sân khấu, nghe gọi tên, Baekhyun sợ đến mức bấu chặt đùi mình, Chanyeol ngồi kế bên nhìn thấy liền kéo tay cậu, nhẹ nhàng đan các ngón tay mình vào các ngón tay cậu, hai lòng bàn tay úp chặt vào nhau. Cả hai từ từ đứng dậy, cúi người, nhưng khi cậu vừa ngẩng lên thì Chanyeol đột nhiên ôm chầm lấy cậu, Baekhyun còn chưa kịp phản ứng đã nghe bên dưới ồn ào và tiếng một vật gì đó rơi xuống đất.

Thì ra là có một fan quá khích đã ném chai nước về phía cậu, lúc Chanyeol ngẩng đầu lên đã nhìn thấy, anh không cần suy nghĩ mà theo phản xạ đứng ra che chở cho cậu.

- Đừng sợ, có tớ ở đây.

Nói xong, Chanyeol kéo cậu ra sau một chút, hiên ngang nói

- Xin chào, tôi là Park Chanyeol, hôm nay đứng ở đây là muốn nói với mọi người một chuyện. Tôi cùng Byun Baekhyun, đã hẹn hò được hơn hai năm, là thật lòng yêu nhau. Chúng tôi đều biết, là người của công chúng, một khi đã vướng vào chuyện tình cảm thì sẽ gặp rất nhiều khó khăn, chưa kể chúng tôi còn là đồng tính - thứ tình cảm mà mọi người cho là sai trái. Nhưng tình yêu chính là như vậy, không phân biệt tuổi tác, nghề nghiệp, sang hèn...vậy tại sao còn phân biệt giới tính? Tình yêu của chúng tôi là thật, ngay từ lúc bắt đầu đã là thật. Chuyện tình cảm là do bản thân cảm nhận và quyết định, cho nên mọi hậu quả, tất cả những lời chỉ trích từ mọi người, chúng tôi xin nhận. Chỉ có một điều, chúng tôi nhất định sẽ không buông tay nhau. Tôi chỉ muốn nói vậy, cảm ơn mọi người.

Ở bên dưới, một tiếng vỗ tay vang lên rồi hai tiếng, ba tiếng...tiếng vỗ tay càng lúc càng lớn, cùng với tiếng hú hét của những người hâm mộ.

- Tiếp theo, xin mời ông Lee Soo-man - Chủ tích công ty SM nói vài lời.

- Xin chào quý vị, tôi là Lee Soo-man. Nhưng trước khi tôi nói, tôi xin mời tất cả mọi người ở đây gặp một người.

Ông vừa nói vừa chỉ tay về phía cánh gà, tất cả những cặp mắt đều đổ dồn về hướng đó, tò mò chờ đợi. Và khi có một người bước ra, những chiếc máy ảnh lại được dịp vang lên "Tách tách"

- Kim Taeyeon, thầy mời con nói trước.

Cô sợ hãi nắm chặt micro, ngập ngừng nói

- Tôi là Kim Taeyeon...Tôi muốn nói cho mọi người biết...tôi chính là người tung tin hẹn hò giả giữa tôi và Baekhyun, tôi cũng là người tung những bức ảnh chụp Chanyeol và Baekhyun lên mạng...Ngay bây giờ, ngay tại đây tôi muốn nói lời xin lỗi với Chanyeol và Baekhyun, xin lỗi thầy Lee Soo-man, xin lỗi mọi người...Vì một chút ghen tỵ, ích kỷ của tôi mà làm ra những chuyện xằng bậy, ảnh hưởng đến nhiều người...Tôi thành thật xin lỗi...

Giữa sân khấu, trước mặt cánh nhà báo, trước mặt tất cả những người hâm mộ, cô cúi người thành khẩn xin lỗi.

[Shortfic] [ChanBaek] Phía sau sân khấuWhere stories live. Discover now