Một tuần sau.
Đợt kiểm tra quyết định cuối cùng cũng đến. Nhóm thực tập sinh 12 người đều là những người cực kỳ ưu tú, đã vượt qua hàng trăm nghìn người để được vào công ty SM, được công ty đào tạo chuyên nghiệp và còn cho họ cơ hội được trở thành thần tượng nổi tiếng toàn cầu nữa. Nhưng đợi đã, còn phải xem kết quả hôm nay đã~
- Wu YiFan, Kim MinSeok, Luhan, Zhang YiXing, Kim JoonMyun, Park Chanyeol, Do KyungSoo, Huang ZiTao, Kim JongIn, Oh Sehun. Kết quả rất tốt, tất cả đều qua. Chúc mừng các cậu.
- Yeahhhh !!! Qua rồi !!! Tốt quá rồi !! Ước mơ của chúng ta sắp thành hiện thực rồi !!
10 người đều rất vui mừng, luyện tập lâu như vậy, vất vả nhiều vậy rồi, chỉ cần một câu " Chúc mừng các cậu" đã chính thức xua tan tất cả, hạnh phúc như vỡ òa trong mỗi người, có người vui đến nỗi khóc luôn rồi. Nhưng mà còn Byun Baekhyun và Kim JongDae thì sao?
- Ừm 10 người các cậu có thể ra ngoài rồi. Chúng tôi cần nói chuyện với Byun Baekhyun và Kim JongDae.
Nghe đến đây mọi người đang vui mừng bỗng khựng lại. Dù là mới ở chung có 3 tháng nhưng hai đứa nhỏ này rất được "cựu" thực tập sinh yêu quý, hai đứa nhỏ này rất thích quậy phá cũng rất thích chọc mọi người cười, hai đứa nhỏ này rất kiên cường luyện tập mệt mỏi đến đâu cũng không kêu than. Tình cảm anh em giữa 12 con người xa lạ cũng không biết từ lúc nào đã được vun đắp rất nhiều. Nếu như...Baekhyun và JongDae bị loại thì phải làm sao đây?
- Có chuyện gì vậy ạ? Tụi em không được biết sao? – Chanyeol hỏi.
- Các cậu sẽ được biết sau, còn bây giờ mời các cậu ra ngoài.
Không thể cãi lời, 10 người mang một bụng lo lắng rời khỏi, trước khi đi Luhan còn kéo Baekhyun lại ôm một chút, anh chính là rất thích đứa nhỏ này.
Trong phòng chỉ còn lại Baekhyun và JongDae cùng những người đại diện công ty cũng là giáo viên của nhóm thực tập sinh, áp lực càng lớn hơn nữa.
- Kim JongDae, Byun Baekhyun, hai cậu có giọng hát rất tốt, nếu phân hai cậu giữ nhiệm vụ hát chính cũng không thành vấn đề, chỉ có điều...vũ đạo của hai cậu rất yếu, như vậy sẽ làm hỏng đội hình, ảnh hưởng đến nhóm. Cho nên, chúng tôi rất tiếc...
- Không được !!!
Là Chanyeol. Chanyeol đột nhiên xông vào, đứng chắn trước người Baekhyun, 9 người còn lại cũng ùa vào theo.
- Em xin lỗi thầy ! Nhưng em không đồng ý. Thầy cũng đã nói Baekhyun và JongDae có giọng hát rất tốt mà, một tài năng như vậy công ty cũng muốn bỏ qua sao? Chẳng phải các thầy từng nói hát hay nhảy đều phải luyện tập chăm chỉ, đều phải cần có thời gian rất lâu hay sao? 10 đứa tụi em đều đã luyện tập mấy năm mới có được ngày hôm nay, còn hai cậu ấy chỉ mới có 3 tháng, đã cố gắng rất nhiều rồi, thầy có phải khắt khe quá rồi không? Tụi em mong các thầy xem xét lại và cho hai cậu một cơ hội.
9 người kia cũng đồng loạt gật đầu.
"Clap...Clap..."
Người chịu trách nhiệm chính trong đợt kiểm tra lần này bỗng nhiên vỗ tay, tiến lại gần Chanyeol.
- Tốt lắm ! Thấy các cậu đoàn kết như vậy coi như đã thành công một nửa rồi.
- Ý thầy là...?
- Chúng tôi đâu có nói sẽ loại Baekhyun và JongDae. Chúng tôi là nói rất tiếc kết quả lần này không đạt yêu cầu nhưng sẽ cho hai cậu ấy cơ hội. Đó là một tuần sau 12 người các cậu sẽ nhảy chung một bài, nếu như qua thì 12 người các cậu sẽ trở thành nhóm nhạc chính thức của công ty, nhóm nhạc mới với 12 thành viên. Các cậu thấy sao?
- Là thật sao ạ?
- Đúng vậy, là thật.
- Yeahhh !!! Tụi em cảm ơn thầy rất nhiều ạ. Cảm ơn thầy.
- Được rồi. Mấy đứa giúp đỡ nhau luyện tập cho tốt đi nhé ! Đây là cơ hội cuối cùng chúng tôi dành cho Baekhyun và JongDae. Cố gắng nhé !
- Tụi em cảm ơn các thầy. Chúng em sẽ cố gắng hết sức. – Baekhyun và JongDae cúi người nói.
- Tốt lắm. Chúng tôi đi, hẹn gặp lại các cậu sau một tuần nữa.
- Chào các thầy !!
- Hú yeah !! Tốt quá, tốt quá !! Tôi không phải xa bảo bối rồi – Luhan có vẻ còn vui mừng hơn lúc nghe tin mình đậu nữa.
Mọi người đều rất vui mừng, người thì ôm, người xoa đầu, người vỗ vai,...đủ kiểu với Baekhyun và JongDae. Chỉ có một người đứng một chỗ nhìn một người và mỉm cười. " Cảm ơn cậu, Chanyeol". "Chúc mừng cậu, Baekhyun".
Nói đây là cơ hội rất đúng. Nhảy nhóm sẽ dễ dàng "lấp liếm" khuyết điểm, một hai người nhảy yếu một chút cũng không vấn đề gì. Mà trong một tuần này Baekhyun và JongDae ra sức luyện tập, đã tiến bộ rất nhiều. Cho nên là...
"SM ra mắt nhóm nhạc mới "EXO" với 12 thành viên"
"EXO – Nhóm nhạc mới đầy tiềm năng"
" "Gà mới" của SM chính thức ra mắt"
...
- Hây da, cuối cùng chúng ta cũng được ra mắt rồi, chạy show đúng là mệt thiệt đấy nhưng mà hạnh phúc muốn chết luôn aaa – Cậu út Sehun ôm gối lăn qua lăn lại trên giường.
- Đúng vậy, không ngờ chúng ta mới ra mắt mà đã có nhiều fans như vậy rồi. Vừa nhảy vừa hát mệt muốn đứt hơi mà chỉ cần nghe fans gọi tên chúng ta thôi thì đã như được tiếp thêm sức mạnh vậy. – Luhan hào hứng nói rồi leo lên giường ôm lấy Sehun, khụ, hai anh em họ tình cảm vô cùng thân thiết đi.
- Yahhh, nai nhỏ, em cũng muốn ôm ôm – Baekhyun vừa nói vừa chui vào giữa Sehun và Luhan, hết ôm Sehun rồi lại ôm Luhan.
- Ừm, fans chính là động lực của EXO cho nên chúng ta phải hết sức cố gắng, có biết không? – Suho nói.
- Tuân lệnh nhóm trưởng !!
- Haha, lại đây, đặt tay lên nhau nào...
- 1...2...3..EXO SARANGHAJA !!!
- Được rồi, ai về phòng nấy nghỉ ngơi đi, mai chúng ta còn có lịch diễn.
- Huhu, nhóm trưởng, hôm nay cho em ngủ với Luhan với Sehun nha ~ - Baekhyun làm nũng.
- Không được !!! – Suho còn chưa kịp mở miệng đã bị Chanyeol cướp lời.
- Tại sao a ???
- Cậu sợ lạnh, anh Luhan với Sehun mở máy lạnh rất thấp, cậu sẽ bị lạnh.
- Một giường ba người, ôm nhau ngủ sẽ không lạnh.
- ...Tùy cậu.
Chanyeol cười một cái rồi quay đi, Baekhyun liền nhăn nhó nhảy xuống giường đuổi theo ôm tay Chanyeol.
- Aiyooo, chỉ là đùa thôi mà, đừng có giận nha ~. Baekhyun chỉ ngủ với Chanyeol thôi a~
-----------------
END CHAP 3
YOU ARE READING
[Shortfic] [ChanBaek] Phía sau sân khấu
FanfictionPhía sau sân khấu → Tác giả: Bắp → Nhân vật: Park Chanyeol x Byun Baekhyun → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nh...