- Baekhyun, trời ơi, sao ướt nhẹp vậy nè?
Gần nửa đêm, Baekhyun mới về ký túc xá. D.O. ra mở cửa, vừa nhìn thấy cậu ướt từ trên xuống dưới, người không chút sức lực ngã vào người mình liền hốt hoảng
- Baekhyun, Baekhyun, cậu làm sao vậy? Đi, tớ đưa cậu vào phòng tớ.
D.O. dìu cậu vào phòng, lấy khăn lau khô người cậu, chuẩn bị quần áo cho cậu thay.
- Baekhyun, cậu tự thay được không?
Cậu gật đầu rồi chậm chạp đi vào phòng tắm.
- Kai, hôm nay anh qua giường em ngủ nha, để giường anh cho Baekhyun.
- Ừm – Kai mỉm cười, xoa đầu D.O. – Mà chắc là anh Baekhyun sẽ phải ngủ lại đây hơi bị lâu đó.
- Ừm, đúng rồi, haizzz, nhưng mà anh vẫn không tin...
"Cạch", cửa phòng tắm bật mở.
Baekhyun đứng trước cửa nhìn D.O. và Kai một lúc rồi cúi đầu, lí nhí nói:
- Làm phiền hai người...cho tớ ngủ lại đây được không? Tớ...
- Ây, giường đã chuẩn bị xong rồi, cậu không muốn ngủ cũng phải ngủ đó nha. – D.O. cười vui vẻ đi đến khoác vai Baekhyun nói.
Baekhyun ngẩng đầu nhìn D.O. rồi đột nhiên ôm chầm lấy cậu.
- D.O. cảm ơn cậu.
- Được rồi, không cần cảm ơn, cũng trễ rồi cậu lên giường ngủ đi. – D.O. vỗ vỗ lưng Baekhyun an ủi.
Baekhyun gật đầu, ngoan ngoãn lên giường của D.O.
- Em tắt đèn nha.
Căn phòng ngay lập tức chìm trong bóng tối.
Baekhyun vì quá mệt mỏi mà nhanh chóng nhắm mắt ngủ.
---------------------
- Baekhyun, cún nhỏ mau dậy đi nè.
- Ưm... – Baekhyun dụi dụi mắt, theo thói quen nhìn sang bên cạnh – Chanyeol a~
Anh mỉm cười, ôn nhu hôn trán cậu.
- Chanyeol, tớ...
Đột nhiên Chanyeol đứng dậy, mặt u ám
- Baekhyun, cậu phản bội tớ, cậu ác lắm, Baekhyun. Tớ ghét cậu ! Tớ hận cậu ! Baekhyun !!!
Nói xong, anh quay lưng bỏ đi mặc cho cậu kêu gào.
- CHANYEOL !!!
Cậu bật dậy, mồ hôi ướt đẫm trên trán, tay bấu chặt drap giường.
- Baekhyun, lại gặp ác mộng nữa hả? – D.O. bị tiếng hét của cậu đánh thức, dụi mắt hỏi.
- À...ừm, xin lỗi cậu, D.O.
Cậu lén thở dài, giở chăn bước xuống giường.
- Cậu đi đâu đấy? Còn sớm mà, hôm nay chúng ta không có lịch trình, cậu ngủ thêm chút nữa đi. – D.O. vừa nói vừa đi lại gần Baekhyun.
YOU ARE READING
[Shortfic] [ChanBaek] Phía sau sân khấu
FanfictionPhía sau sân khấu → Tác giả: Bắp → Nhân vật: Park Chanyeol x Byun Baekhyun → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nh...