- Aigoo, lại đây xem nè, Chanyeol bây giờ rất rất nổi tiếng luôn đó nha, tất cả trang mạng đều đăng hình cậu ấy lên trang bìa nè. – Luhan hào hứng nói.
- Đâu đâu, đưa em xem. – Baekhyun đang ở trong bếp lục đồ ăn, nghe thấy tên "Chanyeol" liền chạy ào ra, giành Ipad của Luhan.
Lướt...Lướt...Lướt...
"Cạch...Cạch", nghe tiếng mở rồi đóng cửa, Baekhyun liền trả Ipad lại cho Luhan, nhào ra ôm lấy anh.
- "Nam thần" của tớ về rồi ~
- Cậu, nói tiếng người đi.
- Tớ nói cho cậu biết, bây giờ cậu rất rất rất nổi tiếng luôn đó. – Baekhyun vừa nói vừa đu bám Chanyeol đi vào bếp.
- EXO nổi tiếng lâu rồi mà. – Chanyeol lấy ra một bọc dâu tây, bỏ vào thau, rửa sạch.
- Không phải EXO, tớ nói cậu kìa..ưm – Ngoan ngoãn há miệng nhận dâu tây anh đưa cho. – Bộ phim vừa rồi cậu đóng vai chính được nhiều người thích lắm luôn ý...aw dâu tây ngọt quá...
Cả hai cùng ngồi vào bàn ăn. Chanyeol không nói gì, chuyên tâm đút dâu tây cho cậu.
- Đợi tớ một chút, tớ đi lấy Ipad cho cậu xem.
Cậu đúng là cún nhỏ mà, lắc mông chạy đi, rất nhanh đã chạy vào.
- Đây này, cậu nhìn xem. – Baekhyun vui vẻ mở hết trang này đến trang kia cho anh xem, nhưng Chanyeol đến liếc còn không thèm liếc một cái.
- Nè nè, cậu đọc đi, bộ phim được rất nhiều người thích luôn đó. Tớ cũng...ưm...
Đột nhiên môi bị chặn lại, ê ê, dâu tây trong miệng cũng bị ai kia dùng lưỡi cướp đi luôn rồi.
Chanyeol nhìn cậu mặt đỏ bừng, vừa nhai nhóp nhép vừa đắc ý nói
- Ừm...ngọt thật. Há miệng ra a ~
Baekhyun nghe lời há miệng rồi vì xấu hổ mà tìm cách đánh trống lảng.
- Cậu xem...
- Tớ không thích.
- Hả ???
- Tớ không thích bộ phim đó.
- Tại sao chứ? Phim rất thành công mà.
- Tại vì nó mà cậu đòi chia tay với tớ. Tại vì nó là do cậu đồng ý hẹn hò với người khác tớ mới được đóng giao vai, khôn phải thực lực của tớ.
- Không phải mà... - Baekhyun cúi đầu – Tớ xin lỗi...
Chanyeol nhìn cậu tự trách, anh mỉm cười, xoa đầu cậu
- Tối nay đi xem phim không?
- Đi đi đi.
Ây đúng là trẻ con mà.
Tối. Trong xe hơi riêng của Park Chanyeol.
- Nghe nhạc nha.
- Tender Love.
YOU ARE READING
[Shortfic] [ChanBaek] Phía sau sân khấu
FanfictionPhía sau sân khấu → Tác giả: Bắp → Nhân vật: Park Chanyeol x Byun Baekhyun → Note: Truyện là của tôi, chỉ được post tại đây và wp của tôi (https://trangtraibap.wordpress.com/ ). NGHIÊM CẤM đem con tôi đi bất cứ đâu mà chưa có sự đồng ý của tôi nh...