P/s1: Nếu có gì không hai lòng với chap lần này thì mong mọi người để lại vài lời bình để au sửa chữa và có thêm động lực viết. Cảm ơn mọi người. Và vì đã ra chap trễ nên lần này sẽ có 2 part liên tiếp. ^^
P/s 2: Trong chap lần này có nhiều ngôn ngữ nếu không hợp với mọi người thì thông cảm và bỏ qua cho au, vì fic này là chém gió là chủ yếu mà
Part 1: Chị em cột chèo
Cuộc cãi nhau giữa hai nhà Oshima và Takahashi vẫn kéo dài thêm sau đó. Bất chợt có giọng nói đầy uy lực làm cho cả hai rùng mình.
" MINAMI, cậu làm gì mà ồn ào thế, có mau vào làm việc nhà không hả? sinh tố cà chua của tớ đâu?"
Giọng nói làm Takamina nhà ta xanh cả mặt
" Tớ.....tớ.....vào ngay..." Takamina vừa rung vừa nói vọng vào ( công nhận tiếng nói của chị nhà có trọng lượng ghê )
Yuko nhà bên cười đắc chí
" Chị cười cái gì chứ"
" Chị đây không còn quan hệ gì với bên bển nữa nên chị đây cười không liên quan đến em nhé, NHÓC LÙN~~ ( nghe tuyệt tình ghê)
" Chị cứ cười đi, Nyanya đang gọi chị kìa không nghe à. Mà chị cũng không hơn tôi bao nhiêu đâu nhá, cùng chung số phận thôi"
Thật ra thì Yuko đang trong lúc tức giận nên chả nghe gì ngay cả giọng của cô mèo nhà mình gọi gì ( người ta nói giận quá mất khôn nhỉ, nhưng mà chị Yuu là mất thính giác)
Trong nhà Haruna không thấy tên kia chạy vào theo lời nói của mình, làm cô giận lắm
" Tên này hôm nay dám không nghe lời mình luôn nhỉ, được lắm hãy đợi đấy Yuu-chan à".
Sát khí tỏa ra từ người Haruna làm hai chị em Paruru và Jurina lạnh người. Bên ngoài có vẻ có ai đó cũng cảm thấy rợn cả người, toát cả mồ hôi lạnh. (Yuu à mau vào nhà đi kẻo nhà cháy đấy). Không nói gì Yuko chạy một mạch vào nhà trong lòng nghĩ
" Kiểu này chắc đi gặp ông bà sớm quá, phải đi kiếm bông gòn nhét vào tai may ra thoát nạn hixhix"
----------------------------------------------------------------------------
Tại nhà Takamina
" Sinh tố cà đây, thưa nữ hoàng của tôi" Taka đưa ly cà cho Acchan với tư thế cúi nhẹ của một hoàng tử ( làm như vậy để lấy lòng chị nhà nè, công nhận anh nhà cũng lỡn mợn dữ, hay là sợ quá đây)
" Cậu làm gì lâu thế, có biết tớ khát khô cả cổ không" Acchan vẫn không để tâm đến cái thế đứng lãng tử của Takamina. " Mà cậu làm việc xong hết chưa mà lại rảnh rổi đi gây chiến với chị Yuko thế"
" Tớ làm xong ngay, mà sao cậu biết thế Atsuko?"
" Cậu với chị ấy tranh được vài câu là tớ biết trước sau gì cũng có chiến tranh. Ban nãy Yuihan cũng vừa nói thế là đúng như tớ nghĩ"
Acchan suy đoán đúng phết nhỉ. Sau đó Takamina bị Acchan "tụng" một tràng bởi nhiều chuyện không đâu vào đâu, nào là nhà mình là gia đình văn hóa không được làm mất trật tự, nào là cậu tướng như thế mà cũng chọi được với chị Yuko à,... bla...bla... nếu không có Yui thì tai của Taka thủng luôn ấy (nói hơi lố nhỉ)