Part 4 : Hợp tác

431 28 3
                                    

P/s: trong part này có những từ au liên tục thay phiên, vì không muốn m.n nhàm chán nên sẽ thay đổi. Ví dụ như có những đoạn là cả nhóm còn có những chỗ lại là cả bọn. Vậy đó và còn nhiều chỗ nữa, nếu m.n không thích thì cứ để lại vài cái bình luận nha. Cảm ơn đã đọc đôi lời của tác giả ^^ 

* Flashback *

" Làm việc thôi, hôm nay cũng chơi đã rồi." Jurina nhìn chậu cây để gần laptop nở một nụ cười của những kẻ si tình. Từ lúc có chậu cây này, Jurina đã làm việc tích cực hơn trước, cô đã giải mã nhiều trang web đen và tố cáo bọn chúng. Cô hiện là một Hacker chuyên tạo ra những chương trình bảo mật lạ bán cho các công ty hay những tập đoàn lớn có máu mặt trong chính phủ. Nhưng dạo gần đây, Jurina chả có hứng thú làm việc nữa, nhưng từ khi có chậu cây đó đã giúp cô hứng thú trong công việc.

Một hồi ngồi lảo đảo trên các mạng thông tin, cô phát hiện công ty của papa mình đang hợp tác với một tập đoàn lớn của mỹ. Nhìn lại thì thấy cái tên của tập đoàn đó cóa vẻ quen quen

" Mình gặp ở đâu nhỉ?......" Jurina suy nghĩ thử xem mình đã gặp nó ở đâu vì cô có cảm giác gì đó.

" ĐÚNG RỒI, chính nó, nó là cái tập đoàn mà đã mua cuốn đĩa chương trình đầu tay mà mình tâm đắc nhất với giá rất cao." Cuối cùng cũng nhớ ra, Jurina có chút mừng nhưng lại có chút khó hiểu

" Cái lập trình đó chỉ phù hợp với chế độ bảo mật dành riêng cho quân đội mà, sao một tập đoàn thiêng về kinh tế lại muốn mua nó nhỉ. Mà sao lúc đó mình lại bán mà không suy nghĩ nhỉ, tiếc quá."

Vẫn chưa nhận ra cái vấn đề gì nên Jurina cũng chả có gì bất ngờ nữa. Nhưng một hồi vào chọt, phá, thăm lại thành quả đầu tiên của mình thì cô phát hiện một tin, bất chợt cô la lên

" CÁI QUÁI GÌ THẾ NÀY" Chuyện gì, cô đã phát hiện được gì. Jurina lấy điện thoại điện ngay vào số điện thoại của Yuko

" Papa có chuyện rồi, công ty mình sắp phá sản rồi."

" Cái...cái WTF gì?" Yuko quát lại làm Jurina sửng người

"Papa triệu tập mọi người có việc trong cái dự án gì đó với ông khách tây ấy. Con có chuyện muốn nói" Nói xong Jurina cúp máy, thay đồ rồi ôm laptop chạy tới công ty. Leo lên chiếc Suzuki Gladius 650 màu đen, dạng khung xéo cực kỳ ấn tượng làm tăng thêm độ chắc khắc họa rõ nét thể thao đồng thời nổi bật tạo nên phong thái thanh lịch, nhẹ nhàng. Tốc độ có thể trên dưới 250km/h ( nếu men nào có hứng với xe thì tra GG-sama giúp au nha, cảm ơn)

Phóng xe nhanh đến nỗi công an cũng đành bó tay. Chỉ trong vòng 10 phút, Jurina đã tới công ty. Chạy thẳng lên phong họp thì mọi người đã ở đó chỉ thiếu couple AtsuMina, chỉ vì Yui đi chung với Paruru nên mới có mặt sớm hơn pama của mình.

.................

Khi biết được nguyên nhân của buổi họp này thì vk ck Acchan ngồi vào bàn. Cuộc họp bắt đầu.

" Sau đây con sẽ nói tại sao công ty mình sắp phá sản đến nơi." Không khí trong phòng trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết, mọi người chú ý đến màn hình được chiếu từ laptop của Jurina.

[Fic] Family48Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ