" Oxiga nè, cồn nè, bong băng nè,.... Kẹo bạc hà, singum nè,... bla...bla..."
" Này Yuu~chan? Cậu làm gì thế ?"
1
2
3
Không thấy trả lời
" Yuu-chan"
Và lần thứ ba
"Oshima Yuko, hôm nay cậu dám lơ tớ sao???" Không biết Yuko làm gì mà tập trung thế, chị nhà gọi vẫn không biết chắc chết với chỉ quá.
" Hả...có chuyện gì vậy Nyannya của tớ?" Quay qua với cái mặt còn ngơ hơn chị nhà.
" Tớ hỏi cậu đang làm gì thế? Mà "của tớ" ý gì đấy" Mặt Haruna có vẻ hồn lên một chút khi nghe mấy cái chữ cuối của Yuko.
"HẢ....Àaaa tớ đang chuẩn bị cho trận chiến ngày mai ấy mà" Hôm nay Yuko chị ấy bị lãng tai rùi đấy, hả miết, ngồi cũng gần chứ đâu có xa đâu. Người ngồi trên sopha, người thì ngồi dưới sàn "chơi bán đồ hàng" chứ đâu. (au cũng hay bị rày vì cái chuyện ngồi gần sát oshiri mà không nghe giống vậy đấy, có pẹn nào giống au không ta hehehe)
"Vậy cậu mang theo mấy thứ như bông băng thuốc đỏ làm chi thế, còn mấy hủ kẹo nữa chứ. Bộ cậu tính đi du lịch sau chiến dịch ngày mai hả? Baka Yuu-chan."
Em cũng tính hỏi rồi á chị Nyannyan. Chị cũng để ý kĩ ghê ấy.
" Tại tớ nghĩ là đem theo bông băng để đề phòng lúc mà chạy nhảy ở trong cuộc chiến có cái cầm máu. Còn kẹo thì là lương thực lúc chờ đợi kết quả, ngồi nhai cho vui mồm ấy mà. Cậu thấy tớ tài không, tính kĩ không?" Nhe răng cười cứ như con nít.
" Haizzz....." Haruna thở dài khi nghe Yuko nói thế, chị ấy liền phán lại. "Yuu-chan ơi Yuu-chan, cậu đúng là còn nhỏ quá"
" Sao chứ, tớ lớn rồi đấy, mà có liên quan sao ta???" Chấm hỏi lơ lửng
" Cậu nghe đây" Ôi hôm nay sao chị nghiêm túc thế. " Thứ nhất chúng ta không biết bọn kia có gây chuyện trong khi đang bàn chuyện hợp tác với Yuihan và Paru hay không. Mà chúng ta cũng phải tin bọn nhỏ sẽ lấy được password cho chúng ta hay không. Thứ hai cậu không phải con nít sao lại đem mấy cái thứ như bánh kẹo đó đến chiến trường, bộ đi chơi sao. Không có tinh thần cảnh giác gì cả, lo chơi với chơi không hà." OMG sao hôm nay chị phân tích tình hình như thánh thế, cái mặt ngơ đâu rồi. Đúng là thánh ngầm trong cái vỏ ngơ mà.
" Ừ hen, cậu thông minh ghê ấy Nyannya, tớ lo xa trật lất rồi, vậy bỏ ra cho nhẹ túi vậy. Nhưng mà cũng phải thủ hủ singum tới nhai, lúc đánh nhau mà nhai nhai chắc cool lắm với mấy gói bông băng thuốc đỏ. Thế là xong" Xếp xong "hàng" để chuẩn bị mai ra trận, Yuko bò bò lên ghế sopha nằm lên đùi Haruna.
................
"Atsuko, Yuihan, hai người có muốn uông sinh tố tráng miệng không?" Taka hỏi từ trong bếp vọng ra vợ yêu và con gái yêu.
Trước nhà, một người thì ngòi trên sopha tay bấm bấm cái điều khiển tivi, người kia thì nằm dài trên sopha đầu gối lên chân người đang xem tivi. Cả hai nói vọng vào bếp, nơi "nữ thần nội trợ" của cái nhà này "cư ngụ". "Oke, ck yêu,.....pa yêu.