*Vì Chap 2 là tình Tình bạn nên có rất nhiều chuyện liên quan đến tình bạn. Nên au sẽ tách ra đến 4 hoặc 5 part. Mong mọi người thông cảm.
P/s: nói trước là part này có cảnh nóng, nếu ai không thích hoặc dị ứng thì cứ trở ra chứ đứng có ném gạch lung tung. Cảm ơn ^^
--------------------------------------------------------------------
" Ôi, mệt quá! Đánh một giấc vậy" Gối đầu lên đôi chân trắng nõn nà của mama mình, Jurina quyết định đánh một giấc.
"Sao lại ngủ vào giờ này?
" Mama cho con ngủ một tí đi. Hôm qua con thức khuya nghiên cứu một chương trình mới, giờ con muốn ngủ"
"Nếu vậy thì con có thể đi ra ngoài đi dạo sẽ tốt cho con lắm đấy. Giờ này cũng chiều rồi con có thể đi một chút rồi chờ papa cùng Paru về ăn tối cũng được" Haruna nhẹ nhàng nói, nhưng mắt vẫn không rời màn hình máy PSP.
"Cũng được, vậy con đi dạo thư giãn đầu óc một chút."
Ánh mặt trời soi rọi trên con phố Shibuya. Jurina dừng lại gần một cửa hàng hoa, điều làm cô dừng lại không chỉ vì không gian và cách bài trí ở đây đặc biệt, mà còn là vì cô chủ cửa hàng. Cô ấy cho ta có cảm giác rất bình yên, như đang ở giữa cánh đông thơm mùi oải hương.
" Oh Hime-sama" Jurina thầm nghĩ đây có phải là nàng công chúa mà bấy lâu nay cô đang chờ đợi.
" Xin chào, tôi có thể giúp gì cho cô?"
Jurina bị câu hỏi của cô gái đó đưa về hiện thực. Giật mình khi thấy cô ấy đang đứng gần mình, mặt có thêm chút đỏ hồng.
" À...... Tôi muốn mua hoa. Cô có thể giúp tôi chọn loại hoa nào đẹp để bàn không ?''
''Được chứ'' Cô ấy cười nhẹ hòa cùng những tia nắng chiều khiến cho Juri nhà ta say nắng bởi vẻ đẹp nhẹ diệu đó.
'' Eto,.... Tôi là Jurina, rất vui được gặp cô.''
'' Tôi là chủ của hàng hoa này _ Rena, rất vui được làm quen''
Cô ấy lại cười, nụ cười đó dường như đã hút hồn Jurina, lại tiếp tục đưa cô lên thiên đàng.
Bước vào cửa hàng như bước vào một thế giới khác, đầy những màu sắc và hương thơm. Mùi hương của chúng làm con người ta cảm thấy dễ chịu, không pha lẫn tạp chất, mùi hương lan tỏa khắp không gian.
'' Dạo này tôi hay thức khuya, cô chọn giúp tôi một loại cây để bàn làm dễ chịu chút nha.''
'' Tôi nghĩ là cây Bạch mã hoàng tử, vì nhìn chung nó toát lên vẻ rất quý phái, tôi nghĩ rất hợp cô''
'' Sao cô lại nghĩ vậy. Mà sao cái tên lại là Bạch mã hoàng tử ?
'' À là vì thân và cuốn lá đều màu trắng, còn nữa điểm thu hút của nó là gân và bẹ đều là màu trắng'' ( nếu ai muốn biết thêm về loài hao này thì tra GG-sama nha).
'' Cũng thú vị nhỉ, mà sao cô lại nghĩ lại hợp với tôi''
'' Cái này, cái này,.....'' Bỗng Rena ấp úng khi phải trả lời câu hỏi của Jurina