Mới sáng ra thì căn phong của Tổng giám đốc bị bao phủ một màu đen cùng luông cảm giác căng thẳng của các chiến binh.
"Mọi người chuẩn bị đồ đạc đến đâu rồi. Bắt đầu từ Yuko, em báo cáo trước đi." Sama lên tiếng để không gian u ám này lắng xuống.
" Eto, e hả, e có đem mấy cái băng gạc, một cây dao găm (vén tà áo phía sau lung ra), rồi có mấy cây shuriken (phi tiêu),... à còn có mấy hủ kẹo để chị em mình không bị chán khi ngồi chờ kết quả." (chị Yuu ơi chị Yuu, chị đi đâu thế, tính đánh phủ đầu hay sao mà đem ám khí tính giết boss trước hả) Mọi người thấy Yuko moi từng thứ có trong cái balo ra không khỏi sửng người.
"Rồi, đến e đấy Takamina" Sama quay sang gọi tên làm Taka giật mình vì chưa thoát khỏi kinh ngạc vì mấy món hàng của Yuko ( mà sao Sama tỉnh thế).
"Em có đem vài trái bom khói tự chế (woa tự chế luôn), cũng có đem vài cái shuriken như Yuko, với hai cây dao_kéo vát áo lên để lộ hai cây sáng loáng được vắt gọn bên hai chân, để dể rút khi cần.
(Woa woa chị nào cũng đem hàng nóng, mấy chị có nhớ là mấy chị là nhân viên ngồi bàn giấy không vậy, mấy thứ này nguy hiểm vãi đấy.)
'Bọn này là thiên tài mà, au lo làm chi Hahahaha'
(Chị Yuu hôm nay cười ghê quá) 'Dạ em biết rồi thưa mấy đại tỉ' *cúi đầu*
"Này sao lại đem hàng giống chị chứ, bộ hết cái thứ đem theo rồi hả, bakamina" (Chị Yuko ơi, còn giận sao)
Bốp!!!
"Này bà chị già sao lại đánh đầu em chớ" Chiếc dép thần thánh lại rơi trúng đầu Yuko
"Em im lặng nào, bây giờ không phải là lúc nhớ đến ân oán cá nhân. Dẹp hết ngay cho chị, hôm nay phải đoàn kết có biết không." Sama là vậy đó ngày thường thì troll người là sở thích của chỉ, nhưng đã làm việc gì thì rất nghiêm túc và cẩn trọng. "Mà em có được như Taka không em ấy đem còn biết chế bom khói đánh lạc hướng, còn em thì lại đem kẹo theo, đúng là con nít." Rồi thêm một người gọi Yuko là con nít nữa rồi.
"Em.....em, mà bà chị có giỏi thì ddauw hàng của bà chị ra xem nào." Yuko lách qua việc khác để khỏi bị chọc nữa
" Thôi được, chị đây sẽ cho mấy em xem. Hàng nóng hổi luôn nhá. Mà coi như mấy đứa làm tốt đấy, thông minh khi chuẩn bị mấy thứ này nhưng chị đây còn thông minh hơn." Ôi Sama chị có thứ gì vậy mau lấy ra đi, nóng ruột quá.
Sama búng ta một cái thì thấy Mii-chan đem vào một thùng các tông.
"Cái gì vậy???" ai nấy đều tò mò với cái thứ trong cái thùng đó.
"Mở ra đi" Yuko nhanh chống rạch nắm thùng, vừa nhìn vào thì......
"Áaaaaa" hoảng sợ khi nhìn vào trong thùng. "Chị lấy ở đâu ra vậy."
Cả bọn giật mình khi Yuko la lên như thế. Chụm lại gần bàn làm việc, 1 2 3 4 5 6 con người cùng 12 cặp mắt nhìn vào thừng giấy thì thấy đúng là toàn là hàng nhập khẩu, còn mới nữa chứ.