Biên Bá Hiền dùng khăn lông lau tóc từ trong phòng tắm đi ra thì nhìn thấy thằng bạn nối khố kiêm bạn cùng phòng Phác Xán Liệt của mình đang nằm dài trước máy tính say sưa xem manga.
"Chậc, cả ngày chỉ biết xem những thứ này."
Cái đầu nhỏ của Biên Bá Hiền tiến tới, hơi thở ấm áp phả vào bên tai Phác Xán Liệt, làm cho mặt của Phác Xán Liệt nóng lên. Cậu ấy vội vàng vươn tay che kín màn hình máy tính, lắp ba lắp bắp: "Cậu... đừng xem, không, không cho xem."
Biên Bá Hiền nắm tay Phác Xán Liệt kéo ra khỏi màn hình máy tính, liếc mắt nhìn cậu ấy, cong khóe miệng lên nói, "Sao lại không cho xem? Quen cậu lâu như vậy, sớm đã bị tên hủ nam như cậu tiêm nhiễm đến mức mặt không đỏ tim không đập mà nhìn tiểu công tiểu thụ cuộn drap giường rồi... Ưm, tiểu công này man thật đấy, trực tiếp đè lên..."
Nói xong, ánh mắt của Biên Bá Hiền hữu ý vô ý mà liếc sang nhìn Phác Xán Liệt.
Đúng vậy, manga mà Phác Xán Liệt đang xem chính là hủ mạn mà quảng đại hủ nữ đều thích xem, còn Phác Xán Liệt thì giống như những gì đã thấy trước mắt, một hủ nam chính hiệu.
Phác Xán Liệt nhìn bàn tay bị Biên Bá Hiền nắm, nuốt nước bọt, cuống họng cuồn cuộn, ngửi thấy mùi sữa tắm thơm dịu từ người Biên Bá Hiền, nhiệt độ trên mặt cấp tốc tăng lên, cậu ấy hoảng loạn mở to hai mắt, ấp úng đáp lại: "Cậu, cậu đừng xem nữa, không cho... không cho cậu xem!"
"Tại sao?" Biên Bá Hiền nghiền ngẫm nhìn cậu ấy, biết rõ còn hỏi.
"Bởi vì... Bởi vì... Cậu, cậu..."
"Bởi vì tớ, tớ... tớ thế nào? Phác Xán Liệt, rốt cuộc thì cậu bị cà lăm từ bao giờ vậy? Thấy cậu nói chuyện với người khác rất lưu loát mà!" Biên Bá Hiền cười đến hai mắt cong cong, có chút hăng hái mà đối mặt với con ngươi của Phác Xán Liệt.
Phác Xán Liệt vừa đụng phải ánh mắt của Biên Bá Hiền thì lập tức trốn tránh, chân tay luống cuống.
"Phác Xán Liệt, tớ phát hiện cậu thật sự là..." Biên Bá Hiền cố ý dừng lại một lúc, "Hoảng - loạn - kinh - luôn."
Phác Xán Liệt cụp mắt xuống, gục đầu.
Biên Bá Hiền lau tóc của mình hơi khô, sau đó leo lên giường trên.
Phác Xán Liệt len lén liếc mắt nhìn người nằm dài trên giường, đáy mắt tràn đầy sự thất vọng không tài nào che giấu được. Cậu lẳng lặng tắt máy, bò lên chiếc giường phía dưới của mình.
"Xán Liệt."
Biên Bá Hiền bỗng nhiên từ giường trên ló đầu xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ChanBaek] {Shortfic} Love Sick
Fanfic[Shortfic] LOVE SICK *Cre: Jinnie's world ~Bản edit chưa có sự đồng ý của tác giả~ Sỡ dĩ tớ post lên đây vì tớ thấy truyện này rất hay và cũng muốn chia sẻ cho mọi người cùng đọc... Tớ chưa dám xin phép chị Jinnie và mong chị tha lỗi cho em huhu...