Chap 3:

2K 166 3
                                    

Vòng bán kết của cuộc thi TOP 10 ca sĩ kết thúc tốt đẹp, lúc công bố 20 tên lọt vào vòng chung kết, Biên Bá Hiền không phụ sự mong đợi của mọi người mà thuận lợi bước vào vòng trong.

Cậu ấy đứng trên sân khấu, ánh đèn chói mắt chiếu thẳng xuống người. Sau khi híp mắt tránh ánh sáng gay gắt, cậu nhìn thấy dưới bậc thang sân khấu, Phác Xán Liệt thật sự đang cầm một bó hoa hồng đỏ đứng ở đó, trông vô cùng khẩn trương. Ý cười trong đôi mắt được kẻ eyeliner dần trở nên sâu hơn.

Phác Xán Liệt, cậu nghìn vạn lần đừng hoảng loạn nhé!

Mà lúc này, trong lòng của Phác Xán Liệt quả thật chính là long tranh hổ đấu, Na Tra khuấy động biển khơi, Tôn Ngộ Không đại náo thiên cung!

Cậu vừa thấy Biên Bá Hiền mỉm cười nhìn mình, lòng bàn tay liền đổ đầy mồ hôi, mỗi một bước đi lên bậc thang đều nặng trịch, theo khoảng cách ngày càng được rút ngắn, Phác Xán Liệt khẩn trương nuốt nước bọt, siết chặt bó hoa trong tay.

Đừng hoảng loạn kẻo hỏng hết nhé Phác Xán Liệt!

Sau khi Phác Xán Liệt hít một hơi thật sâu, lại bước nhanh tới, ánh mắt nhìn Biên Bá Hiền hiếm khi được kiên định như thế, cậu nói: "Chúc mừng nhé, hoa này tặng cho cậu!"

Biên Bá Hiền nhận lấy bó hoa, cười vô cùng ngọt ngào nói tiếng cảm ơn, sau đó nhìn chằm chằm Phác Xán Liệt đầy hăng hái, dang hai tay ra.

Phác Xán Liệt đương nhiên là biết cậu ấy muốn cậu làm gì, nhưng khi nhìn vào đôi mắt kẻ eyeliner hút hồn kia thì, bỗng dưng cảm thấy ông thần hoảng loạn nhập vào người, cứ đứng ngốc tại chỗ không biết phải làm sao.

"Này Phác Xán Liệt, chẳng lẽ cậu lại..."

Lời còn chưa nói hết, Biên Bá Hiền đã kinh ngạc mở to hai mắt--

Bởi vì Phác Xán Liệt trong tình thế cấp bách, ôm chầm lấy Đô Khánh Tú đứng ở kế bên, cuống quýt nói: "Khánh Tú à, chúc mừng cậu vào vòng trong!"

Biên Bá Hiền im bặt, Đô Khánh Tú trừng to đôi mắt không hiểu gì hết, còn Kim Chung Nhân đứng ở sau lưng Phác Xán Liệt thì mặt đen thui đẹp tựa đáy nồi!

Xảy ra chuyện gì vậy?

Người kịp phản ứng đầu tiên chính là Đô Khánh Tú, cậu ta liếc mắt nhìn Kim Chung Nhân, lúc này Kim Chung Nhân mới đi tới ôm lấy Biên Bá Hiền bị lơ đẹp ở một bên nên có chút lúng túng.

"Anh ấy bị gì vậy?" Kim Chung Nhân nhỏ giọng hỏi.

"Còn bị sao nữa, hoảng loạn quá đó!" Biên Bá Hiền vỗ vỗ lưng Kim Chung Nhân theo phép lịch sự, bất đắc dĩ trả lời.

Haizzz! Phác Xán Liệt, tớ thật sự không có cách nào nắm bắt được cậu!

Vừa ra khỏi studio, Biên Bá Hiền đã trả hoa lại cho Phác Xán Liệt, mặt đen thui đi ở phía trước.

Phác Xán Liệt đau đầu theo sau, trong lòng có chút lo lắng, đi nhanh tới kéo cánh tay của Biên Bá Hiền, giải thích: "Bá Hiền à, tớ..."

Biên Bá Hiền dừng bước, quay đầu nhìn bàn tay Phác Xán Liệt đang kéo tay của mình, nhịn không được mà cong khóe miệng lên cười, "Phác Xán Liệt, rốt cuộc thì bắt đầu từ lúc nào mà cậu đã trở nên hoảng loạn như thế? Vừa nãy thấy cậu ôm Khánh Tú rất nhanh nhảu mà, nhưng sao ôm tớ một cái lại không được? Cậu đang sợ cái gì? Cậu đang chột dạ cái gì? Bộ tớ sẽ ăn thịt cậu sao?"

Nói xong, Biên Bá Hiền hăng hái bừng bừng nắm ngược lại bàn tay Phác Xán Liệt đang kéo mình, Phác Xán Liệt bỗng chốc cảm thấy máu trong người đều xông hết lên đầu, hốt hoảng rút tay ra, tránh né ánh mắt của Biên Bá Hiền.

Thấy thế, Biên Bá Hiền bật cười bất đắc dĩ, lắc đầu, xoay người tiếp tục đi về phía trước, trong miệng nói thầm: "Rốt cuộc thì tên nhóc kia bị cái gì kích thích vậy! Trước đây rõ ràng không có như thế!"

Còn có thể bị cái gì kích thích nữa hả Biên đại gia! Chẳng phải hai quả bóng mà cậu sút thẳng cẳng trước đó hù dọa tên nhóc hoảng loạn kia sao?!

Phác Xán Liệt đuổi theo bước chân của Biên Bá Hiền, dè dặt hỏi: "Đã trễ thế này, cậu... cậu muốn đi đâu?"

"Ăn khuya!" Biên Bá Hiền tức giận trả lời, sau đó liếc Phác Xán Liệt, "Cậu mời!"

"Ơ?"

"Ơ cái gì mà ơ? Lẽ nào cậu còn muốn tớ mời cậu à?"

"Không không không, tớ, tớ mời tớ mời."

Thế là cậu trai cao cao cầm một bó hoa hồng to đi bên cạnh cậu trai lùn lùn, cùng nhau bước đến tiệm ăn khuya ngoài cổng trường.

Dọc theo đường đi có không ít người dõi mắt theo.

Nhìn cái gì vậy? Phác Xán Liệt không hiểu nên nhíu mày.

Biên Bá Hiền ở bên cạnh lại cười tươi rói, trong lòng rất vui.

Sao lại vui?

Lẽ nào bọn họ bây giờ không giống đôi tình nhân sau khi biểu lộ thành công sao?

[ChanBaek] {Shortfic} Love SickNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ