Chap 5: Công phu mặt dày

516 47 11
                                    

Chuông ra chơi vừa reo, Sehun liền kéo Chanyeol ra sân:

- Họ Park, rủ Baekhyun với Luhan đi chơi không?

- Đi đâu, công viên à? - đành là rủ đi, nhưng phải chiều ý hai người đó thôi. Nhìn trẻ con như kia, không phải công viên thì là sân vui chơi ._.

- ... - Sehun đúng là không thể nói được gì.

Rủ rê lôi kéo xong thì có một điều làm hai anh chàng vui muốn lòi mắt. Luhan với Baekhyun đòi đi xem phim ma. Quá hợp ý (vỗ tay vỗ tay).

Viễn cảnh màu hồng vẽ ra trước mắt: trên màn hình lớn bất chợt xuất hiện một con ma máu me tùm lum (ghê quá 囧) và hai con người sợ ma kia liền bất chấp tất cả nhảy vào lòng hai anh công đây!!!!!! Đến lúc ấy ngoác mồm ra cười còn không kịp hí hí ~^O^~

Trước mắt trở về hiện tại đi đã!! Báo trước đời không phải cuốn tiểu thuyết màu hường đâu anh trai! 囧

Mai là chủ nhật, xét đi xét lại thì vẫn không có ngày nào rảnh bằng ngày mai, vậy thôi, chốt luôn ngày mai đi cho khỏi lằng nhằng.

Tan học, nhà bốn đứa gần nhau nên đi bộ về cùng, vừa đi vừa tán phét. Bây giờ Luhan với Baekhyun mới biết thực chất nhà Chanyeol rất gần nhà Baekhyun. Nói bây giờ mới biết chẳng qua là vì xưa nay ai kia luôn đi sớm về muộn, tránh để Bacon biết nhà thôi ~ giấy không bọc được lửa, bây giờ thì hiểu câu nói đó rồi chứ ~^O^~

Về đến nhà, Luhan chào bố mẹ bằng giọng chim sẻ ríu rít chưa từng thấy. Bố mẹ thì nhìn con bằng ánh mắt 'thằng này có bình thường không??? ⊙﹏⊙' . Cũng là vì xưa nay chưa bao giờ Luhan vui đến thế. Mai đi chơi với bạn í bảo sao không vui cho được (╯□╰ dại trai)

(Tôi có nên nói tới Baekhyun và Chanyeol không??)

Đây là lần đầu tiên Chanyeol và Baekhyun đi bộ riêng cùng nhau. Cảm giác khó nói, im lặng mãi cuối cùng cũng đến nhà. Vừa quay lại định tạm biệt, đã thấy làn môi ai ấm áp đặt trên trán.

- Cậu biết không? Tớ thấy cậu thật sự rất đáng yêu.

Đỏ mặt một hồi, chấn chỉnh lại tâm lý đã thấy tên vô lại kia bỏ về nhà. Thật đáng ghét. Nhưng, hình như lại thích thêm một chút rồi.

Chớp mắt đã tới sáng hôm sau. Không hẹn mà cùng suy nghĩ, cả bốn đứa nó đều cố gắng ăn mặc thật đẹp ._. Không thể để mất điểm trước người mình thích!!

Tôi đã nói mà!! Cuộc đời đâu phải ngôn tình, haha. Sehun và Chanyeol đoán đúng phần sợ ma. Nhưng ngồi vào phòng chiếu rồi mới thấy thốn. Họ đang xem phim ma. Nhưng là phim hoạt hình ._.

Không được mỹ nhân tự nguyện lao vào lòng, vậy đành giở công phu mặt dày để lao vào lòng mỹ nhân thôi (⊙﹏⊙)

Đến đoạn mà Sehun cảm thấy có-vẻ-là-sợ liền nháy Chanyeol. Công phu mặt dày xuất chiêu!!! Tay đang phiêu du nơi bắp rang bơ liền phi xuống nắm lấy tay người đẹp.

Hai bé thụ cũng chả ý kiến gì, người thì nắm chặt tay hơn, người lại cầm cả hai tay bao lấy tay người ta. Cái này vô ý thức thôi, không trách được.

Đàn ông có cái miệng ngâm đường và cái lưỡi không xương rất đáng sợ.

Nhưng đàn ông có công phu mặt dày còn đáng sợ hơn gấp ngàn lần!!!

[Short fic HunHan] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ