Chap 6: Tình địch

474 44 5
                                    

Sau buổi đi chơi vừa rồi thì tình cảm của hai đôi bạn trẻ đã tiến triển theo kiểu 'tình trong như đã ý ngoài còn e'.

Tôi thật mệt mỏi mà.

Tới bao giờ mới thành đôi thành cặp cho tôi hoàn fic đây 囧

Đời là bể khổ, quả không sai.

Mấy hôm sau, có hai học sinh chuyển đến. Trường dạo này nổi quá ~^O^~

Hai học sinh mới vào trường mang giới tính nữ.

Rất xinh.

Rất giỏi.

Và, sắp tới có cuộc thi tài năng của trường, cô giáo vừa thông báo. (~^O^~ xin lỗi bởi vì nó không liên quan đến nhau cho lắm)

Luhan và Sehun được cử đại diện cho lớp tham gia.

Quên không nói, Luhan hát rất hay, từng tham gia và giật về rất nhiều giải quận và thành phố. Còn Sehun nhảy rất giỏi, ở Mỹ từng tham gia một cuộc thi quốc gia và nổi tiếng từ đó. Nói chung là tài nguyên quý giá của lớp, không bắt tham gia thì quá lãng phí rồi!!

Tua nhanh đến giờ ra chơi, hai mỹ nữ mới vào trường kiêu ngạo kéo nhau đến lớp 10/4, đến thẳng bàn của HunHan và ChanBaek để đồng thanh nói một câu:

- Anh, còn nhớ tôi chứ?

Rất ăn ý, cả hai cặp đều lơ đi.

- Này Oh Sehun, tôi hỏi anh đấy!

- Ồ, ra là hỏi tôi - Sehun cười khẩy - vậy cô là ai?

Tức đến xì khói mà không làm được gì. Liếc trong vòng tay, anh ta đang ôm một cậu trai rất xinh đẹp. Hừ, xinh đẹp thì sao chứ, đâu thể xinh bằng chị đây!! Cậu bé à, cậu còn phải xách dép chạy dài (╯□╰)

- Từng bị anh từ chối tình cảm. Hừ, dù anh có thích con trai thì sao chứ? Tôi là Yoon Jiwon, nhớ cho kỹ!

Sau đó liền đem cái mặt đầy phấn son và cái mông silicon quay đi, hất ngực độn đi ra ngoài đầy vẻ oai phong. Bà chị, bà chị nghĩ vẻ đẹp giả tạo muốn ói kia qua nổi vẻ thuần khiết của nai con???

Liếc sang bên cạnh cũng chẳng khá khẩm hơn, chị gái bên này đang gào vào mặt Baekhyun:

- Cậu bỏ tay ra! Anh ấy là của tôi!

Ầy, chả là hai bé đang định đi xuống canteen nên nắm tay nhau định tung tăng chạy nhảy ấy mà. Cơ mà nghe cô kia nói thế BaekBaek đây việc quái gì phải nghe?? Liền vô cùng khoa trương đặt đầu vào lồng ngực Park Chanyeol. Chanyeol thấy thế liền vòng tay qua eo ôm chặt bà xã (tự nhận) vào lòng. Sau đó quay lên nhếch mép nhìn cô gái.

- Cô là ai?

- Anh, anh...

Thật khổ thân, cô gái kia thấy thế tức ói máu, mắt ngấn nước lúc lắc ngực cao su chạy ra ngoài đầy ấm ức. Còn chưa kịp nói tên nữa ~T_T~

Đến lúc để tôi cho hai cô gái kia lên sàn trong phút chốc.

Cô đến bàn Sehun kia tên Yoon Jiwon, vừa giới thiệu rồi đó. Cô này ngực độn mông silicon mặt son má phấn, trông thì chân dài xinh gái đấy, nhưng mà quá giả tạo, và quá độc địa. Thích Sehun từ hồi cấp hai. Cái cô léo nhéo quá nhiều mà bị Sehun phũ một câu liền chạy xa hàng chục mét ấy. Rồi xong, xuống!!!

[Short fic HunHan] YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ