Dù có trốn tránh trốn tránh thì cũng không thể nào thoát khỏi rađa của Park nhiều chuyện.
Mà cái tên này khai chuyện cũng thật thản nhiên. Có đúng câu 'Tôi và cậu ấy yêu nhau rồi' thế là Chanyeol này đành phải thả đi. Không thể chấp nhận được mà.
Luhan nhớ lại hôm ấy, cậu thật sự rất hạnh phúc.
-------- nhớ lại nè :3 -------
Hết giờ học, vừa nhét được hết sách vở vào cặp Sehun đã nắm lấy tay cậu kéo đi. Cứ đi thôi, đi bộ. Rồi cuối cùng đến trước một gốc cây anh đào ở công viên Moonlight, anh dừng lại.
Xoay lại đối diện với cậu, anh ôm Luhan, sau đó lại như bình thường, thổi vào tai cậu một hơi:
- Luhan, tôi muốn nói cho cả thế giới này biết tôi yêu một người. Người đó rất đáng yêu, rất xinh đẹp. Cậu nói tôi nên làm sao để tỏ tình đây? Người ấy cũng rất bướng bỉnh, tôi chỉ sợ người đó không thích mình thôi.
Luhan nghe xong liền sụp đổ. Cậu chắc chắn Sehun biết cậu cũng thích anh. Nói như vậy đó không phải cậu sao? Không phải anh ấy thích cậu sao? Là cậu tự mình đa tình sao? Đẩy Sehun ra, mệt mỏi và đầy thất vọng, cậu nói:
- Tôi không biết, cũng không muốn biết. Nhưng tôi muốn nói với anh cái này.
Nhìn thấy Luhan đau, lòng anh như xé ra. Không nỡ để cậu hiểu lầm thêm giây nào, liền ôm lại cậu, lần này từ trên đầu cậu vẳng xuống:
- Luhan, tôi yêu em. Em có nghe rõ không?
- Cái gì? - sốc rồi, não tê liệt chưa kịp phản ứng.
- Tôi nói là tôi yêu em. Tôi yêu em. Tôi đã nói cho cả thế giới của tôi nghe rồi đấy, em có chấp nhận tôi không?
Đẩy anh ra, vẻ mặt nghiêm túc:
- Tôi xin lỗi.
Cậu vừa nói gì? Xin lỗi? Nghĩa là không chấp nhận anh sao?
Cười cười, dám đùa cậu à! Cho lo lắng một lần, bắt nạt cậu quen ~^O^~
Liền đó níu cổ anh xuống. Lần này, là cậu thì thầm vào tai anh:
- Em cũng yêu anh, Sehun.
Môi cảm nhận có một vật mềm nóng chạm vào. Cậu đang hôn anh. Đỡ lấy gáy cậu, sau đó hôn thật sâu. Môi quyện môi lưỡi hòa lưỡi, trong nắng chiều rực rỡ có hai người hôn nhau.
Dưới gốc anh đào đang mùa thay lá, có hai người vừa thành đôi...
Nắm tay cậu đi về, nhưng lần này anh không về thẳng nhà, mà lại vào nhà cùng cậu.
Hai vị phụ huynh lại chẳng biết thừa hai cái đứa nhóc này yêu nhau ý. Cơ mà hôm nay lại dắt díu nhau vào đây làm gì đây.
- Hai bác, hôm nay con đến xin hai bác cho con và Luhan qua lại ạ.
Quả nhiên là Sehun. Rất thẳng thắn, rất dứt khoát.
Hai vị phụ huynh còn có thể làm gì ngoài gật đầu đây?
Sau đó lại kéo Luhan sang nhà mình nói câu y hệt. Thật muốn xỉu, sao có thể thản nhiên như vậy chứ???
BẠN ĐANG ĐỌC
[Short fic HunHan] Yêu
FanficChỉ đơn giản, là yêu nhau thôi. Đến với nhau qua những điều bất ngờ, ở bên nhau sau bao nhiêu chông gai. Họ, chính là dũng cảm như vậy, cũng chính là yếu đuối như vậy. Một lời yêu thốt ra, nguyện thề trăm năm bên nhau. "Oh Sehun, là em yêu anh như v...